Một trong những khác biệt nổi bật của Melosa Garden là các tiện ích được nâng tầm tiêu chuẩn. Với mục tiêu đem đến cuộc sống tốt nhất cho cư dân dự án là tầng lớp trung lưu trở lên nên các tiện ích nội khu tại đây đều cao cấp. Sống tại Melosa Garden như sống trong một khu vườn thơ mộng với cây xanh, mặt nước, mà không kém phần hiện đại.

Với 4 ha tiện ích cảnh quan nội khu đẳng cấp được lấy cảm hứng từ hình ảnh thác nước nhân tạo trong các khu dân cư cao cấp Singapore. Melosa Garden được giới chuyên gia đánh giá là một trong số ít dự án có hệ thống tiện ích hiện đại, đón đầu xu hướng sống xanh, đồng thời được xây dựng hoàn thiện 100% trước khi bán.

Không gian sống xanh nổi bật khu Đông Thành phố

Bằng kinh nghiệm và tiềm lực của mình, Khang Điền đã cho thấy năng lực và tầm nhìn đón đầu xu thế với sự thành công của dòng sản phẩm trung bình khá Mega, dòng cao cấp The Venica. Đặc biệt là Melosa Garden – dòng sản phẩm nâng tầm của Mega đã được Công ty đầu tư mạnh về tiện ích, chăm chút kỹ lưỡng về thiết kế và cảnh quan mang đến một không gian sống tiện nghi và đẳng cấp cho cộng đồng cư dân.

Mảng xanh rộng lớn cùng hệ thống tiện ích hoàn thiện sẵn có là điểm cộng hấp dẫn của Melosa Garden tại bất động sản khu Đông Tp.HCM

Sở hữu tổng diện tích rộng lớn 17,3 ha, Melosa Garden là một trong số ít dự án hiếm hoi dành đến 4 ha diện tích cho tiện ích nội khu, bao gồm mảng xanh và tiện ích sử dụng như hồ bơi, phòng gym, minimart và hồ điều tiết ngay trung tâm dự án. Ngoài ra, còn có thêm 2 ha diện tích mặt nước trong xanh và công viên đường đi dạo dọc ven sông bao bọc một phần dự án.

Ông Hồ Minh Dũng, một bác sĩ về hưu vừa đặt mua căn biệt thự song lập tại Melosa chia sẻ: "tôi sống ở thành phố đã lâu, chịu cảnh khói bụi và ồn ào nhiều năm nên muốn tìm một không gian sống tốt hơn để dưỡng già, cũng là của để dành cho con cháu. Ngay từ khi tìm hiểu, dự án Melosa Garden đã khiến tôi rất hài lòng vì tiện ích vừa nhiều lại hoàn thiện sẵn. Tôi chỉ cần mua nhà là vào ở được ngay. Các con, cháu tôi cũng có nơi sinh hoạt, vui chơi phù hợp".

Melosa Garden sở hữu không gian sống xanh, tiện nghi, hiện đại

Melosa Garden nhanh chóng thuyết phục được những khách hàng khó tính, lớn tuổi nhờ quy hoạch và thiết kế hài hoà, chuẩn mực, phù hợp với nếp sống của người Việt. Thác nước tràn đổ xuống hồ bơi, kết hợp cùng khu khuôn viên xanh và hồ cảnh quan ngay tâm dự án tạo nên quần thể điểm nhấn ấn tượng. Bên cạnh đó, các tiện ích như sân tennis hiện đại, phòng gym với các trang thiết bị cao cấp, khu minimart tiện lợi, khu vui chơi cho trẻ em,… tạo thành chuỗi tiện ích sống hoàn thiện, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của nhiều thế hệ gia đình.

Sản phẩm của những tên tuổi hàng đầu

Melosa Garden là sản phẩm hội tụ tinh hoa từ những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng và quản lý bất động sản. Khang Điền đã mạnh dạn bắt tay cùng những tên tuổi lớn nhằm tạo nên sức mạnh cạnh tranh với gốc là chất lượng cho dự án trọng điểm này.

Theo đó, CBRE đã được lựa chọn để trở thành đơn vị quản lý của dự án. Đây là một trong những đơn vị quản lý và nghiên cứu thị trường bất động sản chuyên nghiệp trên thế giới cũng như tại Việt Nam. Đặc biệt là trong phân khúc khu dân cư cao cấp. Bên cạnh đó, chất lượng công trình cũng do đối tác SCQC giám sát độc lập và nghiêm ngặt.

Về mặt tài chính, Khang Điền đã hợp tác toàn diện với ngân hàng VietinBank để đưa ra những gói tài chính ưu đãi, hỗ trợ người mua nhà. Với tầm giá của Melosa Garden, đối tượng khách hàng là gia đình trẻ đã có 1-2 con, thu nhập bình quân khoảng 45triệu đồng/ tháng có thể dễ dàng tiếp cận, thông qua sự hỗ trợ từ ngân hàng để chọn lấy một tổ ấm vừa ý. Đây không chỉ là cơ hội sở hữu một không gian sống xanh, tiện nghi hiện đại mà còn là cơ hội đầu tư lý tưởng, mang lại lợi nhuận cao và an toàn trong trung và dài hạn.

Theo báo cáo từ CBRE, thị trường bất động sản khu Đông Tp.HCM năm 2016 luôn nằm trong nhóm có lượng tiêu thụ cao nhất cả nước. Với lợi thế toàn bộ tiện ích đều đã được xây dựng hoàn thiện, khách hàng có thể đến tham quan và trực tiếp trải nghiệm, Melosa Garden hứa hẹn sẽ tiếp tục là địa điểm được nhiều khách hàng lưu tâm giữa hàng loạt các dự án lân cận khác.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.