CafeLand - Marriott International, công ty quản lý các chuỗi khách sạng hạng sang hàng đầu thế giới hôm nay đã công bố một thỏa thuận quan trọng với công ty bất động sản Masterise Homes có trụ sở tại Việt Nam để phát triển dự án căn hộ văn phòng kết hợp khách sạn (Officetel) tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Theo công ty cung cấp dịch vụ bất động sản toàn cầu Savills, thỏa thuận này đánh dấu dự án khu dân cư mang thương hiệu khách sạn lớn nhất được công bố cho đến nay trên toàn thế giới, với gần 4.200 căn hộ văn phòng và nhà ở. Dự án dự kiến ​​sẽ bao gồm các đơn vị từ hai thương hiệu Marriott International - JW Marriott và Marriott Hotels. Nếu mọi thứ diễn ra theo đúng tiến độ, dự án nhiều khả năng sẽ được ​​khai trương vào cuối năm 2024 và đóng vai trò quan trọng trong một khu phức hợp phức ​​bao gồm nhà ở, văn phòng và các đơn vị thương mại khác.

Paul Foskey, Giám đốc phát triển dự án tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương của Marriott International cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Masterise Homes để giới thiệu một sản phẩm cao cấp dành cho những khách hàng tiềm năng tại Việt Nam, những người đang tìm kiếm các lựa chọn liên kết với những thương hiệu uy tín trên toàn cầu của chúng tôi. Việc ký kết này cũng nhấn mạnh sức hấp dẫn và tầm quan trọng của phân khúc nhà ở cao cấp, đặc biệt là tại khu vực châu Á".

Tọa lạc tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, dự án mang thương hiệu kép này được mong đợi ​​sẽ mang đến những căn hộ văn phòng với không gian tinh tế và hiện đại cho người sử dụng. Khách hàng có thể sử dụng một loạt các tiện nghi bao gồm cả những dịch vụ theo yêu cầu. Các căn officetel dự kiến ​​sẽ được thiết kế tương tự như các căn hộ ở. Officetel, được hiểu đơn giản là một tòa nhà đa năng với sự kết hợp giữa các đơn vị dân cư và thương mại. Vì vậy, cư dân có thể sinh sống và làm việc trong cùng một tòa nhà, qua đó giúp giảm thiểu nhiều chi phí. Đây cũng chính là điểm mấu chốt tạo nên lợi thế cho officetel.

Ông Jason Turnbull, Phó Giám đốc Điều hành kiêm Giám đốc Tài chính của Masterise Homes cho biết: "Masterise Homes đã phát triển các dự án bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam trong hơn 13 năm. Hiện tại, công ty đang ngày càng củng cố vị thế trong ngành với trọng tâm là việc xây dựng hệ sinh thái bất động sản với các tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu. Sự kết hợp với Marriott International trong vận hành sẽ giúp mang lại những tiêu chuẩn đẳng cấp thế giới cho khách hàng tại dự án lần này".

Vì đại dịch Covid-19, lối sống và cách làm việc của con người đã bị thay đổi đáng kể. Điều này đã thúc đẩy sự quan tâm của việc sử dụng các không gian hỗn hợp, nơi mọi người có thể dễ dàng tiếp cận các tiện nghi và dịch vụ theo yêu cầu.

Anh Nguyễn (Asia One)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.