Pháp lý rõ ràng, vị trí trung tâm và chính sách thanh toán linh hoạt là ba điểm mạnh khiến dự án Khu dân cư đô thị phường 3 TP Tây Ninh trở thành tâm điểm của nhà đầu tư địa phương lẫn khu vực lân cận.

Khu dân cư đô thị phường 3 TP Tây Ninh là dự án khu đô thị thương mại do Công ty TNHH VM Toàn Cầu làm chủ đầu tư và Hưng Phúc Sài Gòn là nhà phát triển dự án.

Trong đợt bán hàng thăm dò thị trường vào tháng 10/2020, Hưng Phúc Sài Gòn tung ra 40 lô đất nền và nhanh chóng thu hút sự quan tâm, tìm hiểu của nhà đầu tư địa phương tại TP Tây Ninh.

Mặt bằng tổng thể Khu dân cư đô thị Phường 3 TP Tây Ninh.

Ông Tuấn Đức (45 tuổi, ngụ tại Tây Ninh) quyết định “xuống tiền” mua một lô đất nền sau khi phân tích tiềm năng của dự án.

Pháp lý minh bạch

“Tiêu chí đầu tiên khiến tôi quyết định đầu tư vào dự án này là vì pháp lý rõ ràng, người mua được cấp sổ đỏ. Tôi yên tâm vì đã đến tận nơi để xem dự án và xem xét kỹ giấy tờ về phê duyệt chủ trương đầu tư và cấp giấy phép xây dựng. Đồng thời, dự án còn có sự hỗ trợ cho vay của ViettinBank nên tôi càng tin tưởng chọn mua”, ông Đức phân tích.

Đại diện nhà phát triển dự án Hưng Phúc Sài Gòn cũng cho biết, ngoài chủ trương đầu tư và giấy phép xây dựng, bản quy hoạch chi tiết xây dựng tỉ lệ 1/500 cũng đã được phê duyệt. Với bản quy hoạch này, nhà đầu tư càng yên tâm vì đã có thể nắm tổng thể mặt bằng, phương án kiến trúc, giải pháp kỹ thuật, hạ tầng của dự án.

“Sau biến động Covid-19, các nhà đầu tư có xu hướng chú trọng tính an toàn, tìm kiếm các sản phẩm bất động sản minh bạch. Vì vậy, các dự án có pháp lý rõ ràng sẽ có nhiều lợi thế là yếu tố then chốt quan trọng để nhà đầu tư đưa ra quyết định mua”, ông Trần Quang Cường, Giám đốc Kinh doanh của Hưng Phúc Sài Gòn cho biết.

Vị trí đắc địa, liên kết chặt với tiện ích của thành phố

Dự án có tổng diện tích khoảng 5,37ha, tọa lạc ngay mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ (phường 3, TP Tây Ninh), đối diện trung tâm hành chính tỉnh, cách trung tâm thành phố khoảng 5 phút di chuyển.

Từ dự án, cư dân chỉ mất từ 1-3 phút để di chuyển tới bệnh viện Y Học Cổ Truyền, trường THPT Tây Ninh, trường THPT Chuyên Hoàng Lê Kha, trụ sở Công an TP Tây Ninh, Sở Tài Nguyên Môi Trường Tỉnh Tây Ninh…

Bên cạnh đó, dự án còn kết nối chặt chẽ với các địa điểm du lịch nổi tiếng của Tây Ninh, chỉ mất khoảng 20 phút đến 40 phút để đi đến Khu du lịch núi Bà Đen, Hồ Dầu Tiếng, Điện Bà Linh Sơn Thánh Mẫu…Với chính sách đầu tư mạnh để đưa Tây Ninh thành trung tâm du lịch như hiện nay, việc dự án này thuận tiện di chuyển đến các điểm du lịch mở ra nhiều cơ hội sinh lời cho nhà đầu tư.

Xem thêm: Thông tin bđs tây ninh mới nhất

Dự án còn liên kết chặt chẽ với vùng lân cận và quốc tế khi chỉ mất từ 60 phút đi từ dự án đến biên giới Campuchia hay các tỉnh lân cận như Bình Dương, Bình Phước. Dự án cách TP.HCM chỉ khoảng 2h30’ di chuyển. Thời gian này sẽ rút ngắn còn môt nửa khi dự án cao tốc TP HCM – Mộc Bài (Tây Ninh) hoàn thiện vào năm 2025.

Phối cảnh hạ tầng tiện ích của dự án

Bên cạnh vị trí đắc địa, quy hoạch hệ thống tiện ích bài bản linh hoạt của khu dân cư này góp phần tăng giá trị dự án trong mắt nhà đầu tư.

Theo đó, khu dân cư có hai trục đường chính gồm đường D2 rộng 27m và đường N3 rộng 1 m cùng một đường nội bộ rộng 10m. Hệ thống tiện ích đa dạng phục vụ nhu cầu đa dạng của các thành viên gia đình bao gồm hai công viên cây xanh, trường học THPT, THCS, khu vui chơi thiếu nhi và hồ bơi…

Chính sách thanh toán linh hoạt

Dự án được chủ đầu tư hỗ trợ chính sách thanh toán linh hoạt. Theo đó, người mua chỉ cần đặt cọc 30 triệu đồng khi mua dự án và thanh toán 30% trong vòng 7 ngày kể từ khi đặt cọc, còn lại 70% ngân hàng ViettinBank hỗ trợ cho vay với lãi suất linh hoạt và khách hàng sẽ thanh toán khi nhận sổ. Đặc biệt chủ đầu tư còn chiết khấu 5% đối với khách hàng trả nhanh. Với chính sách này, nhà đầu tư được giảm áp lực tài chính và thuận tiện quản lý dòng tiền đầu tư.

Dự kiến, Hưng Phúc Sài Gòn sẽ mở bán đợt tiếp theo của dự án vào ngày 18/4.

Dự án Khu dân cư đô thị phường 3 – TP Tây Ninh

Đơn vị phát triển: Công ty TNHH Hưng Phúc Sài Gòn

Địa chỉ: Mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường 3, TP Tây Ninh

Website: https://hungphucland.com/du-an/dat-nen/khu-dan-cu-do-thi-tai-phuong-3-tp-tay-ninh.html

Hotline: 0388 288 399

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.