Gây ấn tượng nhờ triển khai khu căn hộ đảm bảo tiêu chuẩn 6 thông minh và 8 khác biệt với tên gọi Khu căn hộ thông minh ven sông Saigon Intela, mới đây, LDG Group lại tiếp tục tăng thêm giá trị cho khách hàng khi chi hàng tỷ đồng mua bảo hiểm rủi ro tài sản cho họ trong 5 năm.

Bảo hiểm cho tài sản đã trở thành dịch vụ không thể thiếu với những ai biết quan tâm đến những rủi ro có thể gặp phải. Tuy nhiên, đối với tài sản lớn như nhà ở thì người Việt vẫn chưa quan tâm nhiều đến việc mua bảo hiểm cho loại tài sản này để phòng ngừa rủi ro.

LDG Group chi hàng tỷ đồng đầu tư mua bảo hiểm rủi ro tài sản cho khách hàng là để đảm bảo quyền lợi tối ưu nhất cho họ và tăng thêm giá trị gia tăng cho căn hộ Saigon Intela.

Ông Nguyễn Quốc Vy Liêm, Q.Phó Tổng Giám đốc LDG Group, đơn vị đầu tư và phát triển dự án này cho biết: “Việc chúng tôi quyết định chi hàng tỷ đồng đầu tư mua bảo hiểm rủi ro tài sản cho khách hàng là để đảm bảo quyền lợi tối ưu nhất cho họ, tăng thêm giá trị gia tăng cho căn hộ Saigon Intela. Đồng thời, chúng tôi muốn thể hiện sự quan tâm chi tiết nhất cho cư dân không chỉ là những điểm nổi bật khác biệt từ các tiện ích, không gian sống mà còn từ những điều kiện sống đảm bảo tốt nhất”.

Cũng theo ông Liêm, việc đầu tư mua bảo hiểm rủi ro tài sản này cho khách hàng cũng là động thái kêu gọi khách hàng quan tâm đến tài sản giá trị để phòng ngừa những rủi ro không mong muốn. Được biết bảo hiểm này sẽ được tính từ lúc bàn giao căn hộ cho khách hàng và có giá trị trong vòng 5 năm.

Trước đó, Saigon Intela đã gây sốt trên thị trường khi chính thức triển khai mô hình căn hộ thông minh đảm bảo 6 yếu tố thông minh mang đến nhiều khác biệt và tiết kiệm chi phí đầu tư hơn so với các dự án khu căn hộ bàn giao hoàn thiện truyền thống khác.

Hệ thống vách tường di động tạo sự linh hoạt cho không gian phòng khách và phòng ngủ thông minh của căn hộ Saigon Intela. Hotline: 0937 92 88 92 – Website: Ldggroup.vn

Trong đó, ấn tượng là việc trang bị hệ thống điện cảm ứng thông minh cho khách hàng như tự động bật tắt khi di chuyển, hệ thống vách tường di động tạo sự linh hoạt cho không gian, điều khiển bằng phần mềm kết nối internet cùng hệ thống cửa ra vào bằng khóa vân tay... Đồng thời, hệ thống điều hành quản lý khu căn hộ bằng phần mềm được lập trình riêng, độc quyền cho Saigon Intela nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí vận hành.

Đặc biệt hơn, khi bàn giao căn hộ, LDG Group còn tặng cho khách hàng phòng ngủ thông minh kèm hệ tủ nội thất, cửa kính cường lực khung gỗ cao cấp và nhiều trang bị nội thất khác.

Theo ông Liêm, nếu khách hàng sở hữu căn hộ Saigon Intela thì chỉ cần đầu tư thêm khoảng từ 60 – 80 triệu cho nội thất và vật dụng gia đình là có thể ở ngay, thấp hơn rất nhiều so với việc đầu tư mua các căn hộ bàn giao hoàn thiện cơ bản truyền thống cùng phân khúc hiện nay.

Bên cạnh việc tích hợp được những yếu tố thông minh, ứng dụng công nghệ tiên tiến, sở hữu hệ thống tiện ích nổi bật, các căn hộ thông minh Saigon Intela còn có mức giá hấp dẫn chỉ khoảng 990 triệu/căn. Với chi phí ban đầu chỉ khoảng 300 triệu đồng, các khách hàng và nhà đầu tư có thể sở hữu ngay căn hộ tại dự án. Ngân hàng Vietinbank cho vay lên tới 70% lãi suất ưu đãi trong vòng 15 đến 20 năm. Mỗi tháng chỉ cần trả góp 6,5 triệu đồng.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu căn hộ Saigon Intela

    Khu căn hộ Saigon Intela

    Dự án Sai Gon Intela nằm trên mặt đường Nguyễn Văn Linh. Từ dự án, chỉ mất 4km để lưu thông về Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, khoảng 25 phút di chuyển về Quận 1, Quận 5 thông qua các tuyến đường trọng điểm như Nguyễn Văn Linh, Phạm Hùng, Nguyễn Hữu Thọ, Cầu...

  • Review theo yêu cầu: Từng thi công ì ạch, dự án Saigon Intela giờ ra sao?

    Review theo yêu cầu: Từng thi công ì ạch, dự án Saigon Intela giờ ra sao?

    Thi công ì ạch. Chậm trễ trong việc ký hợp đồng mua bán căn hộ. Nhiều khách hàng buộc phải thanh lý hợp đồng sau một thời gian đầu tư. Đó là những phản ánh của khách hàng mua dự án Saigon Intela tại huyện Bình Chánh, TP.HCM do LDG Group làm chủ đầu t...

  • Cất nóc dự án Saigon Intela

    Cất nóc dự án Saigon Intela

    CafeLand - Công ty CP Đầu tư LDG vừa chính thức cất nóc khu căn hộ Saigon Intela tại KDC 13E Phong Phú, huyện Bình Chánh, TP.HCM vào sáng nay (17/3).

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.