Làng Đại học sẽ là khu chức năng hỗn hợp gồm có: khu dân cư, khu thương nghiệp, dịch vụ địa phương và các khu công trình công cộng. Việc hình thành Làng Đại học tại khu Nam đã kéo theo sự sôi động của thị trường bất động sản, thu hút nhiều nhà đầu tư.

Việc di dời các trường đại học, cao đẳng ra khỏi trung tâm thành phố và quy hoạch theo mô hình khép kín đạt chuẩn quốc tế là chủ trương đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt. Quy hoạch xây dựng hệ thống các trường đại học, cao đẳng đến năm 2020 của TP.HCM có tổng diện tích trên 2.200 ha. Trong đó riêng khu vực phía Nam thành phố (gồm quận 7, huyện Nhà Bè, huyện Bình Chánh) được quy hoạch khoảng 800 ha.

Thông tin này là cơ hội lớn cho các nhà đầu tư bất động sản khu Nam bởi trong tương lai với nhiều trường đại học, môi trường sống tại đây sẽ sôi động, nhộn nhịp kéo theo sự phát triển của thị trường nhà ở và cho thuê.

Các dự án căn hộ gần Làng Đại Học khu Nam Sài Gòn thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng.

Làng Đại học phía Nam Sài Gòn hiện nay đã có nhiều trường đại học, cao đẳng có quy mô lớn với mô hình hiện đại như trường Đại học RMIT, Đại học Kinh Tế, Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học An Ninh Nhân Dân đã đi vào hoạt động. Mới đây, trường Đại học Văn Hiến, Học viện Mật Mã và Đại học Kinh Tế - Tài Chính cũng đã khởi công xây dựng cơ sở mới ngay trục đại lộ Nguyễn Văn Linh liền kề khu dân cư mới thuộc cụm đại học cửa ngõ phía Nam.

Việc hình thành khu Làng Đại học chính là bước đệm để thị trường nhà ở khu Nam phát triển mạnh. Đặc biệt dọc theo tuyến đại lộ Nguyễn Văn Linh nhiều dự án bất động sản có quy mô lớn đã được triển khai. Giá trị bất động sản tại khu vực này cũng tăng nhanh với lượng giao dịch sôi động.

Ghi nhận tại dự án Saigon Intela ngay mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh, liền kề khu Làng Đại học, giai đoạn 1 đã bán khoảng 500 sản phẩm. Dự án này đã có đầy đủ giấy phép và đang tiến hành xây dựng. Mức giá tại dự án này cũng gia tăng khi thông tin giai đoạn 2 sắp mở bán những vị trí đẹp. Dự án này được giới thiệu khoảng 1,2 tỷ đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ, 2 WC phù hợp với khách hàng trẻ có nhu cầu ở thật.

Nhiều khách hàng đầu tư đã lựa chọn căn hộ Saigon Intela vì khả năng thanh khoản tốt cũng như dễ cho thuê.

Bên cạnh vị trí vàng, Saigon Intela còn được xây dựng theo mô hình căn hộ thông minh 4.0 chuẩn quốc tế. Dự án này đã thiết lập chuẩn mực mới về mô hình “smart home”. Chỉ với một chiếc điện thoại có kết nối internet là cư dân có thể điều khiển mọi tính năng trong căn hộ hoàn toàn tự động. Với một phần mềm chuyên biệt, cư dân có thể nhận thông báo, tham gia đóng góp ý kiến, định vị chỗ trống bãi đậu xe cũng như điều khiển hệ thống cảm biến điện từ và ánh sáng tự động.

Nhiều khách hàng đầu tư đã lựa chọn mua Saigon Intela vì khả năng thanh khoản tốt cũng như dễ cho thuê khi khu vực này sẽ thu hút số lượng lớn giảng viên nước ngoài và sinh viên sinh sống và học tập. Tương lai, khi Khu đô thị mới Nam thành phố hoàn thiện với hạ tầng đồng bộ, Saigon Intela sẽ thừa hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu phong phú, đa dạng và hiện đại.

Khu Nam đang trở thành thỏi nam châm hút khách hàng vì tốc độ đô thị hóa nhanh. Giá trị bất động sản tại khu vực này cũng gia tăng từng ngày. Đầu tư căn hộ tại khu Nam đang được xem là kênh đầu tư sinh lời hiệu quả.

Thông tin dự án Saigon Intela

Quy mô: 9.016 m2

Mật độ xây dựng: 34,8%

Nội thất vận hành công nghệ Smart Home 4.0

Giá bán dự kiến: 23,9 triệu đồng/m2, chỉ từ 1,2 tỷ đồng/căn

Chính sách tặng 3% trong 180 sản phẩm đầu tiên, tặng gói bảo hiểm rủi ro 5 năm.

Đơn vị phân phối chính dự án: Công ty Cổ phần Bất động sản 3C

Hotline: 0939 60 85 85

Website: www.canhosaigonintela.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu căn hộ Saigon Intela

    Khu căn hộ Saigon Intela

    Dự án Sai Gon Intela nằm trên mặt đường Nguyễn Văn Linh. Từ dự án, chỉ mất 4km để lưu thông về Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, khoảng 25 phút di chuyển về Quận 1, Quận 5 thông qua các tuyến đường trọng điểm như Nguyễn Văn Linh, Phạm Hùng, Nguyễn Hữu Thọ, Cầu...

  • Review theo yêu cầu: Từng thi công ì ạch, dự án Saigon Intela giờ ra sao?

    Review theo yêu cầu: Từng thi công ì ạch, dự án Saigon Intela giờ ra sao?

    Thi công ì ạch. Chậm trễ trong việc ký hợp đồng mua bán căn hộ. Nhiều khách hàng buộc phải thanh lý hợp đồng sau một thời gian đầu tư. Đó là những phản ánh của khách hàng mua dự án Saigon Intela tại huyện Bình Chánh, TP.HCM do LDG Group làm chủ đầu t...

  • Cất nóc dự án Saigon Intela

    Cất nóc dự án Saigon Intela

    CafeLand - Công ty CP Đầu tư LDG vừa chính thức cất nóc khu căn hộ Saigon Intela tại KDC 13E Phong Phú, huyện Bình Chánh, TP.HCM vào sáng nay (17/3).

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.