Tại sự kiện “Gia nhập cộng đồng phố Wall” của dự án Lancaster Lincoln, khách hàng sẽ được trải nghiệm căn hộ Officetel phong cách Mỹ và có cơ hội trúng thưởng xe Mercedes cùng hàng trăm phần quà Apple hấp dẫn.
Sự kiện diễn ra duy nhất 1 ngày 29/10/2017 tại Gem Center – Số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, TP.HCM. Khách hàng tham dự và khách hàng giao dịch thành công đều có cơ hội bốc thăm may mắn.
Ngập tràn ưu đãi tri ân khách hàng
Nhằm đáp lại tình cảm của Quý khách hàng dành cho dự án Lancaster Lincoln trong thời gian qua, Chủ đầu tư Tập đoàn Trung Thủy tri ân khách hàng bằng nhiều giải thưởng hấp dẫn, có giá trị lớn chưa từng có.
Kiến trúc Tân cổ điển phong cách Mỹ của Lancaster Lincoln được nhiều khách hàng hài lòng và lựa chọn
Theo đó, tất cả khách hàng đã giao dịch từ ngày 30/7/2017 đến 12h00 ngày 29/10/2017, sẽ nhận 1 phiếu bốc thăm trúng Mercedes E250. Đặc biệt, khách hàng giao dịch ngay tại sự kiện sẽ nhận ngay 01 Ipad wifi (trừ vào giá bán) và tham gia vào phần bốc thăm may mắn ngay tại sự kiện. Chương trình mở thưởng này sẽ kết thúc vào 12h00 ngày 29/10/2017 và chỉ dành cho khách hàng giao dịch thành công có mặt ngay tại thời điểm bốc thăm.
Cơ cấu giải thưởng bao gồm: 01 giải Nhất iMac trị giá 45 triệu đồng, 01 giải Nhì iPhone X trị giá 30 triệu đồng, 01 giải Ba iPhone 8 trị giá 25 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng tham dự cũng sẽ có cơ hội bốc thăm 05 giải May mắn, mỗi giải là Apple Watch trị giá 10 triệu đồng.
Cơ hội trúng thưởng xe Mercedes cùng hàng trăm phần quà Apple hấp dẫn cùng Lancaster Lincoln
Gia nhập cộng đồng phố Wall giữa lòng Sài Gòn
Ngoài những giải thưởng hấp dẫn của chương trình, khách hàng khi sở hữu căn hộ Officetel Lancaster Lincoln còn sở hữu luôn cộng đồng doanh nhân thành đạt tại đây. Bởi điểm khác biệt và nổi bật của Lancaster Lincoln so với những dự án Officetel khác là sự kết hợp giữa Officetel với Dreamplex.
Dreamplex của Tập đoàn Trung Thủy hiện đang tiếp nhận gần 100 doanh nghiệp vừa và nhỏ, các công ty nước ngoài có văn phòng đại diện tại Việt Nam, tạo ra một cộng đồng lên đến 1.500 thành viên. Đây là đối tượng có nhu cầu tìm thuê Officetel rất cao và ổn định mà khách đầu tư có thể khai thác ngay. Nếu thông qua Dreamplex, Officetel tại đây có thể cho thuê từ trên 20 - 30 triệu đồng/căn/tháng.
Không chỉ giải quyết bài toán không gian hội họp chung thông qua Dreamplex cho Officetel, Lancaster Lincoln còn “nắm chắc” chi phí di chuyển khi có vị trí trung tâm. Tọa lạc ngay tại mặt tiền đường Nguyễn Tất Thành, Quận 4, liền kề các Quận 1, 2, 5, 7, Lancaster Lincoln đảm bảo thuận lợi giao thương cho các doanh nghiệp.
Bên cạnh đó, Dreamplex còn được đặt ngay trong tòa tháp tiện ích 8 tầng của Lancaster Lincoln và có hành lang kết nối trực tiếp với các block có căn hộ Officetel để khách hàng có thể thuận tiện sử dụng. Cư dân có thể thư giãn tối đa các dịch vụ tiện ích hàng đầu ngay tại Tháp tiện ích như hồ bơi tràn 400m2, công viên vườn địa đàng 1.000m2; Khu gym – yoga hiện đại; Chuỗi café, nhà hàng, tiếp khách sang trọng, siêu thị mini, hệ thống giặt ủi công nghệ Nhật,…
Với những yếu tố sáng giá đó, Officetel Lancaster Lincoln là lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang khẳng định giá trị cũng như sẽ là bài toán thu lời cho các nhà đầu tư cho thuê.
Dự án Lancaster Lincoln được phân phối bởi Hệ thống Mentor, Connector của https://nghemoigioi.vn. Đăng ký tham gia sự kiện ngay để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu xe Mercedes cùng hàng trăm phần quà Apple hấp dẫn.
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu căn hộ Lancaster Lincoln

    Khu căn hộ Lancaster Lincoln

    Lancaster Lincoln tọa lạc tại trục đường huyết mạch Nguyễn Tất Thành, Quận 4 được bao bọc bốn phía bởi sông Sài Gòn, rạch Bến Nghé và Kênh Tẻ. Từ đây, chỉ mất 5 phút đến trung tâm Quận 1, Quận 2, Quận 7 và dễ dàng tận hưởng hàng loạt tiện ích dịch v...

  • Cơ hội sở hữu 20 căn hộ Loft cuối cùng tại Lancaster Lincoln

    Cơ hội sở hữu 20 căn hộ Loft cuối cùng tại Lancaster Lincoln

    Tập đoàn Trung Thủy (TTG Holding) vừa chính thức tung ra 20 căn hộ Loft cuối cùng tại dự án Lancaster Lincoln Q.4. Gần như khan hiếm trên thị trường, mô hình căn hộ gác lửng này được dự báo sẽ hút mạnh lượng khách những tháng cuối năm....

  • Offictel kết hợp Coworking Space – Xu hướng tương lai

    Offictel kết hợp Coworking Space – Xu hướng tương lai

    Sự thay đổi mô hình văn phòng từ mô hình khép kín truyền thống sang các mô hình văn phòng đa năng hơn đã và đang làm thay đổi xu hướng thị trường.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm