Ngày 4/11 vừa qua tại Hà Nội, HHG Holdings đã tổ chức sự kiện khai trương showroom đầu tiên với sự tham dự của các kiến trúc sư, các chủ đầu tư cùng đại diện các nhãn hàng thiết bị phòng tắm và nhà bếp được doanh nghiệp này phân phối tại Việt Nam.

Lễ khai trương showroom HHG tại Hà Nội

Với mong muốn tạo ra không gian trải nghiệm trực quan cho mọi khách hàng, showroom đã chính thức đi vào hoạt động vào đúng dịp kỷ niệm 10 năm thành lập HHG.

Lấy ý tưởng về điểm đến mới của những lựa chọn độc bản, showroom HHG với tổng diện tích hơn 600m2 là nơi trưng bày các phòng tắm và bếp mẫu, các bộ sen, vòi và bàn cầu thuộc các thương hiệu châu Âu.

Kế thừa những giá trị di sản từ tập đoàn Hansgrohe, có thể thấy ba yếu tố cốt lõi bao gồm sự đổi mới, thiết kế, và chất lượng luôn được chú trọng và hiện diện trong từng sản phẩm của AXOR và hansgrohe.

Đây cũng chính là điểm chung mang tính gốc rễ, xuyên suốt đưa AXOR và hansgrohe trở thành những thương hiệu hàng đầu thế giới. Song song đó, mỗi thương hiệu đều tạo dựng được cá tính khác biệt, nổi bật trên thị trường bằng ngôn ngữ thiết kế và thông điệp đặc trưng.

Với các sản phẩm hansgrohe và AXOR được trưng bày, mọi khách hàng đều có thể dễ dàng tiếp cận “tinh hoa nước Đức” ngay tại showroom HHG để có được trải nghiệm độc đáo và nguồn cảm hứng thú vị về không gian phòng tắm và nhà bếp lý tưởng cho riêng mình.

Sự kiện ra mắt showroom đầu tiên này cũng thể hiện cam kết hợp tác lâu dài và chuyên nghiệp giữa HHG và Hansgrohe, đồng thời là cột mốc quan trọng trong chiến lược phát triển của HHG - với cương vị là nhà phân phối hàng đầu của Hansgrohe tại Việt Nam.

Khách hàng có thể đến và trải nghiệm sản phẩm thiết bị phòng tắm, nhà bếp tại địa chỉ showroom HHG: Số 6, Lô E2/D21, Khu biệt thự liền kề The Premier, đường Tôn Thất Thuyết, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Phương Vũ
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.