Với khát vọng mang đến một sản phẩm đột phá cho thị trường bất động sản, KITA Group đã khẳng định tâm huyết của mình bằng việc bắt tay hợp tác cùng 5 đơn vị phân phối chiến lược phân khu The Central của đại đô thị Stella Mega City.

Trong quá trình đầu tư và phát triển các dự án bất động sản, KITA Group luôn cẩn trọng trong việc “chọn mặt gửi vàng” các đơn vị phân phối cho từng sản phẩm của mình.

Đối với The Central – phân khu trung tâm đẹp nhất của đại đô thị Stella Mega City lần này, KITA Group đã hợp tác cùng 5 đơn vị phân phối uy tín là GM Holdings, DKRS, Đất Xanh Miền Tây, AV Land, An Lộc Điền để giới thiệu dự án đến khách hàng.

Đây là 5 đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm, năng lực dày dặn trên thị trường bất động sản, đặc biệt các sàn phân phối này cũng nhìn nhận rõ tiềm năng của thị trường Cần Thơ và đặc biệt là giá trị của phân khu The Central trong đại đô thị Stella Mega City.

Nhà phát triển dự án KITA Group kỳ vọng qua sự kết hợp với các đại lý chiến lược lần này sẽ tạo nên những bứt phá cũng như mang lại nhiều giá trị kinh tế, an sinh bền vững cho khách hàng, nhà đầu tư.

Phối cảnh đại đô thị phát triển bền vững Stella Mega City

Stella Mega City được quy hoạch trở thành một khu đô thị hoàn chỉnh, hội tụ đầy đủ các yếu tố nhằm đáp ứng nhu cầu về an cư, vui chơi, giải trí, chăm sóc sức khỏe...

Đây là dự án duy nhất tại Cần Thơ hiện nay có khu hành chính quận, trường học liên cấp I-II-III, bệnh viện, công viên, TTTM, khách sạn 5 sao,… ngay trong nội khu dự án.

Trong đó, The Central là phân khu trung tâm của đại đô thị được quy hoạch trở thành tuyến phố thương mại sầm uất với hạ tầng đồng bộ, thừa hưởng môi trường sống trong lành và hệ thống tiện ích vượt trội của đại đô thị ngôi sao.

Không gian sống xanh vì sức khỏe tại khu đô thị Stella Mega City

Bà Đặng Thị Thùy Trang – CEO KITA Group cho biết: “Thị trường Cần Thơ còn nhiều tiềm năng cho bất động sản. Đặc biệt, Phân khu The Central của Stella Mega City sở hữu vị trí “trung tâm của trung tâm” giữa lòng Tây Đô với nhiều giá trị hấp dẫn dành cho khách hàng. Phân khu là khu vực sầm uất, hiện đại bậc nhất dự án, mang đến cơ hội an cư cũng như tiềm năng đầu tư, sinh lời hiệu quả”.

Với mục tiêu kiến tạo nên những sản phẩm bất động sản chất lượng, KITA Group luôn đồng hành cùng với mỗi khách hàng trong suốt quá trình phát triển dự án.

Stella Mega City có pháp lý minh bạch, sổ đỏ từng nền và đã bàn giao sổ cho các khách hàng của giai đoạn trước. Điều này minh chứng cho nỗ lực, tâm huyết và cam kết đảm bảo quyền lợi cho khách hàng của KITA Group.

Dự án còn được đánh giá là có tiềm năng tăng trưởng vượt trội trong tương lai. Đầu tiên phải kể đến tiềm năng quy hoạch TP.Cần Thơ năm 2025 trở thành trung tâm Công Nghiệp - Thương mại - Dịch vụ - Giáo dục - Đào tạo và Khoa học Công nghệ của vùng ĐBSCL.

Đồng thời TP.Cần Thơ là đô thị cửa ngõ của vùng hạ lưu sông Mê Kông, là đầu mối quan trọng trong giao thông vận tải nội vùng và liên vận quốc tế.

Phân khu The Central của đại đô thị Stella Mega City tọa lạc ngay trung tâm TP.Cần Thơ chính là sự nhạy bén của nhà phát triển KITA Group khi lựa chọn nơi đây để phát triển khu đô thị quy mô lớn và bài bản.

Với tiềm năng lớn từ thị trường, cùng hạ tầng được đầu tư đồng bộ, pháp lý minh bạch, chính sách bán hàng linh hoạt, đại đô thị Stella Mega City nói chung và phân khu The Central nói riêng đang tạo nên một làn sóng mới đối với Tây Nam Bộ.

Đặc biệt, sự kết hợp cùng 5 đại lý phân phối chiến lược lần này hứa hẹn sẽ tiếp tục duy trì hấp lực của dự án với các nhà đầu tư bất động sản.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu đô thị Stella Mega City Cần Thơ

    Khu đô thị Stella Mega City Cần Thơ

    Khu đô thị Stella Mega City tọa lạc mặt tiền đường Đặng Văn Đầy, thuộc khu dân cư Ngân Thuận, phường Bình Thủy, quận Bình Thủy, Thành phố Cần Thơ. Nằm giữa hai tuyến đường huyết mạch là Võ Văn Kiệt và Lê Hồng Phong (QL91)....

  • Stella Premier – phân khu đắt giá nhất Khu đô thị Stella Mega City tại Cần Thơ

    Stella Premier – phân khu đắt giá nhất Khu đô thị Stella Mega City tại Cần Thơ

    Phân khu Stella Premier vừa được ra mắt tại dự án Stella Mega City Cần Thơ sẽ là phân khu nằm ở vị trí độc tôn, với định hướng trở thành một “Quận trung tâm thương mại – tài chính” lớn nhất miền Tây....

  • Hé lộ về chung cư hiện đại tại dự án Stella Mega City Cần Thơ

    Hé lộ về chung cư hiện đại tại dự án Stella Mega City Cần Thơ

    Chung cư Ngôi sao Stella 360, thuộc dự án Stella Mega City – khu đô thị lớn và đồng bộ nhất tại TP Cần Thơ. Chủ đầu tư KITA Invest vừa hé lộ thông tin về dự án với những căn chung cư mang phong thái sống hiện đại, không gian sống sinh thái ngay tại l...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.