12/10/2024 9:00 AM
Ghé thăm nhà mẫu biệt thự, nhiều khách hàng mãn nhãn với lối kiến trúc duy mỹ đầy cảm hứng cùng hệ tiện ích hiện đại tại Khu đô thị Eurowindow Twin Parks.

Eurowindow Twin Parks tọa lạc trên đường Thành Trung, thuộc lõi trung tâm Gia Lâm, kiến tạo phong cách sống thời thượng tại tại phía Đông thủ đô náo nhiệt. Hiếm có dự án nào tại Khu Đông Hà Nội sở hữu yếu tố đối diện Công viên Gia Lâm với nhiều vườn hoa, cây xanh và hồ điều hòa như Eurowindow Twin Parks.

Khách hàng trải nghiệm hoàn toàn bị thuyết phục bởi hệ thống cảnh quan cùng loạt tiện ích nội khu đa dạng

Cư dân Eurowindow Twin Parks có thể dạo bộ dọc công viên Gia Lâm 31ha dự kiến khánh thành giai đoạn 1 trong quý 4/2024, thư thái trong những sáng bình minh, hoàng hôn chiều tà hay mỗi cuối tuần quây quần bên gia đình tại 3 khu vườn chủ đề… Đây là trải nghiệm sống lý tưởng cho các chủ nhân xứng tầm mà hiếm nơi nào có được.

Dự án được quy hoạch theo mô hình ô bàn cờ mở độc đáo, sở hữu lối kiến trúc tân cổ điển Châu Âu sang trọng với các căn biệt thự có tầm nhìn hướng thẳng vườn chủ đề nội khu hoặc đường trước nhà và vỉa hè rộng gần 20m.

Các căn biệt thự gây ấn tượng với khách hàng bởi mặt tiền 11m, thiết kế mái chóp vòm cách tân, cửa sổ rộng lớn với nét hoa văn phào chỉ độc đáo được đắp vẽ tỉ mỉ và tinh tế.

Mỗi biệt thự đều có một khoảng sân thoáng, thuận tiện bố trí tiểu cảnh, khuôn viên trồng cây xanh, là góc thư giãn, kết nối các thành viên trong gia đình. Với chiều cao 3 tầng 1 tum, biệt thự đáp ứng trọn vẹn nhu cầu nâng tầm không gian sống của mọi thành viên trong gia đình.

Bước vào bên trong, các chủ nhân sẽ cảm nhận được sự rộng rãi, tiện nghi bởi diện tích sàn xây dựng tiêu chuẩn 345m2, tối ưu không gian sinh hoạt, giúp gia chủ dễ dàng bố trí các phòng chức năng. Tầng 1 có không gian rộng thoáng thuận tiện đón khách và tổ chức tiệc.

Các phòng ngủ trên tầng 2 và 3 mang lại không gian riêng tư và thoải mái cho các thành viên mọi lứa tuổi. Ban công trong phòng ngủ sở hữu tầm nhìn hướng thẳng ra các khu vườn chủ đề, giúp đón nhận không khí trong lành, nâng tầm chất lượng nghỉ ngơi, thư giãn. Tầng tum được dành cho các phòng chức năng như phòng giải trí, phòng giặt là…

Tất cả các phòng đều có hệ cửa Eurowindow cao cấp cách âm, cách nhiệt, giúp đón gió trời và ánh sáng tự nhiên. Thiết kế hệ thống điều hòa không khí đặt ẩn trong các logia nâng cao tính thẩm mỹ cho ngôi nhà, hố chờ được bố trí để gia chủ tùy ý lắp đặt thang máy…

Biệt thự Eurowindow Twin Parks thu về nhiều phản hồi tích cực của khách hàng thượng lưu. Theo chủ đầu tư, quỹ căn hiện chỉ còn số lượng giới hạn với chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Cụ thể, khi mua biệt thự, liền kề tại dự án, khách hàng thanh toán sớm nhận ngay chiết khấu 9%, ngân hàng cho vay 65% hỗ trợ lãi suất và ân hạn 24 tháng.

Ngoài quà tặng hoàn thiện nội thất chiết khấu 2% giá niêm yết, miễn phí dịch vụ 36 tháng, khách hàng còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng xe ô tô Mercedes E200 Exclusive trị giá 2,5 tỷ đồng.

Được phát triển bởi Eurowindow Holding, thi công bởi Coteccons, quản lý vận hành chuyên nghiệp bởi CBRE, biệt thự tại Eurowindow Twin Parks đang là lựa chọn sáng giá tại bờ Đông nhằm giúp khách hàng ổn định an cư và đón đầu tiềm năng gia tăng giá trị trước thềm Gia Lâm lên quận.

Phương Vũ
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.