Eurowindow Twin Parks, một trong những dự án nổi bật tại khu Đông Hà Nội, không chỉ gây ấn tượng với thiết kế sang trọng và vị trí đắc địa mà còn bởi những chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn.

Trợ lực tài chính hấp dẫn khi đầu tư tại Eurowindow Twin Parks

Từ khi ra mắt, Eurowindow Twin Parks liên tục tạo sức nóng trên thị trường địa ốc bởi mô hình đô thị “2 công viên” độc đáo.

Cùng với những giá trị vượt trội về sản phẩm, chất lượng công trình, dự án cũng thu hút khách hàng bởi chính sách thanh toán linh hoạt và đa dạng, với nhiều ưu đãi tài chính hấp dẫn nhằm hỗ trợ người mua.

Theo đó, khách hàng thanh toán sớm sẽ nhận ngay ưu đãi chiết khấu lên tới 12% giá niêm yết, giúp giảm bớt gánh nặng tài chính ban đầu và tối ưu hóa lợi ích đầu tư.

Với phương án thanh toán theo tiến độ, khách mua được giãn thời gian thanh toán lên đến 40 tháng.

Việc chia nhỏ các khoản thanh toán trong một khoảng thời gian dài giúp giảm áp lực tài chính hàng tháng, tạo sự thoải mái và an tâm khi mua nhà.

Khách hàng có nhu cầu vay vốn ngân hàng mua nhà sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc lên đến 36 tháng. Người mua sẽ không phải lo lắng về lãi suất trong ba năm đầu tiên.

Eurowindow Twin Parks dành tặng những ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua nhà

Ngoài những chính sách thanh toán linh hoạt kể trên, Eurowindow Twin Parks còn dành tặng khách hàng gói quà tặng an cư, miễn phí quản lý dịch vụ trong vòng 60 tháng. Chủ nhân của những căn biệt thự, liền kề tại khu đô thị sẽ được tận hưởng môi trường sống tiện nghi mà không phải lo lắng về chi phí.

Eurowindow Twin Parks hiện đang áp dụng chính sách kích cầu chiết khấu lên tới 2% giá niêm yết. Đặc biệt, các khách hàng mua nhà trong tháng 8/2024 còn được chiết khấu thêm 1% giá niêm yết. Đây là ưu đãi có thời hạn, vì vậy khách hàng không nên bỏ lỡ cơ hội hấp dẫn này.

Eurowindow Twin Parks - Dự án thấp tầng nổi bật tại khu Đông Hà Nội

Nguồn cung bất động sản thấp tầng tại Hà Nội khan hiếm, số lượng dự án mới mở bán “nhỏ giọt” khiến các dự án hiện hữu càng trở nên đắt giá.

Đặc biệt, giới đầu tư liên tục tìm mua các sản phẩm trong khu đô thị có hạ tầng đồng bộ, tiện ích đầy đủ để đảm bảo tiềm năng tăng giá, khai thác hiệu quả.

Hiện nay, Eurowindow Twin Parks là dự án hiếm hoi tại Hà Nội, đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí khắt khe mà giới đầu tư tìm kiếm. Lợi thế đầu tiên đến từ vị trí của dự án, khi khu đô thị tọa lạc tại đường Thành Trung, trung tâm lõi Gia Lâm, khu vực sầm uất và đang trên đà phát triển mạnh mẽ.

Cư dân khu đô thị dễ dàng tiếp cận với những tiện ích công cộng đồng bộ như bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, khu mua sắm, rạp chiếu phim, ngân hàng,... mang đến sự thuận tiện trong sinh hoạt.

Eurowindow Twin Parks được ví như khu đô thị “2 công viên” độc đáo giữa Thủ đô khi không chỉ sở hữu 3 vườn chủ đề, đường dạo bộ nội khu xanh mát mà còn được ôm trọn bởi công viên Gia Lâm 31 ha, mang đến cho cư dân bầu không khí trong lành, gần gũi với thiên nhiên. Eurowindow Twin Parks mở ra không gian sống hoàn toàn khác biệt, nơi những giá trị sống bền vững được tôn vinh.

Sở hữu ngôi nhà mơ ước tại Eurowindow Twin Parks với loạt ưu đãi hấp dẫn- Ảnh 1.

Cư dân Eurowindow Twin Parks được tận hưởng hệ thống tiện ích nội khu đa dạng, nâng tầm chất lượng sống

Tại Eurowindow Twin Parks, cư dân thoải mái tận hưởng cuộc sống thư thái như đang nghỉ dưỡng tại resort cao cấp ngay tại ngôi nhà của mình, nhờ hệ thống tiện ích nội khu phong phú với bể bơi, sân thể thao ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, khu tập gym - spa,…

Mỗi thành viên trong gia đình đều có thể tìm thấy không gian phù hợp với sở thích và nhu cầu riêng, từ việc rèn luyện sức khỏe đến giải trí và thư giãn.

Đặc biệt, để giải quyết triệt để vấn nạn thiếu chỗ để xe, vốn là nỗi lo của cư dân thời hiện đại, Eurowindow Twin Parks đã bố trí diện tích 3.000m2 để xây nhà để xe 3 tầng hiện đại, an toàn, đầy đủ hệ thống PCCC, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu đỗ xe của người dân sinh sống tại khu đô thị.

Với những “giá trị kép” từ sản phẩm chất lượng cùng CSBH hấp dẫn, Eurowindow Twin Parks được đánh giá là phương án đầu tư sinh lời bền vững, gia tăng lợi ích tối đa cho chủ sở hữu.

Phương Vũ
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.