Hàng nghìn tỉ đồng được thành phố đầu tư vào các công trình trọng điểm ở khu Nam đã khiến lượng giao dịch bất động sản ở khu vực này luôn diễn ra sôi động. Nhiều khách hàng và nhà đầu tư vẫn chuộng khu vực này và đổ tiền đầu tư, nhất là giai đoạn cuối năm 2017 và đầu năm 2018.
Được đầu tư hạ tầng bài bản và quy mô
Chỉ trong năm 2017, đã có khoảng 5 tỉ USD được chính quyền thành phố thông qua để nâng cấp và xây mới hạ tầng giao thông khu Nam Sài Gòn. Trong đó có thể kể tên một số dự án nổi bật như: xây nút giao thông Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ 2.600 tỷ đồng giúp giao thông thông suốt theo hai trục Bắc – Nam và Đông – Tây. Đặc biệt, tuyến metro số 4 (đi qua các quận 1, 3, 4, 7, 12, Gò vấp, Phú Nhuận và Nhà Bè) sẽ chạy song song với đường Nguyễn Hữu Thọ.
Dự án Khu căn hộ thông minh ven sông Saigon Intela nằm ngay mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh
Khu Nam cũng đã có hạ tầng hoàn chỉnh và đang nâng cấp mở rộng kết nối vào khu vực Quận 8, Chợ Lớn, trung tâm thành phố. Đơn cử, tuyến Quốc lộ 50 là trục hướng tâm thành phố, dự kiến mở rộng 6 làn xe cơ giới, lộ giới 40m và dự kiến sẽ mở thêm đường song hành kết nối khu Nam vào quận 8.
Thêm vào đó, đường Phạm Hùng dự kiến nâng cấp, mở rộng kết nối khu vực này với Chợ Lớn. Mới đây nhất, Cầu Bình Tiên được khởi công xây dựng để mở đường cho việc hình thành tuyến đường Vành đai trong rộng hơn 60m kết nối toàn bộ khu vực Nam Sài Gòn với các khu vực Tây và Tây Nam thành phố.
Đây là những hạng mục giao thông mà sau khi hoàn thành không chỉ giúp cải thiện tình hình giao thông trong nội bộ khu Nam và còn rút ngắn thời gian di chuyển từ nơi đây về trung tâm và khu vực lân cận. Hạ tầng ngày càng hoàn thiện, môi trường sống chất lượng, Nam Sài Gòn trở thành mảnh đất màu mỡ cho các giới đầu tư lẫn người mua nhà để ở.
Lượng giao dịch tăng mạnh, hút khách dịp cuối năm
Anh Thanh Tùng (30 tuổi) cho biết, bản thân đang tìm mua một căn hộ phù hợp với thu nhập của nhân viên văn phòng và tiện đi làm tại khu vực quận 8 nên đã chọn mua căn hộ 2 phòng ngủ ở dự án Saigon Intela ngay mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh với mức giá chỉ khoảng 1 tỷ đồng.
Căn hộ 2 phòng ngủ ở dự án Saigon Intela có giá khoảng 1 tỷ đồng
Theo đại diện của LDG Group, đơn vị đầu tư và phát triển dự án khu căn hộ thông minh ven sông Saigon Intela cho biết, ngay khi giới thiệu ra thị trường mô hình căn hộ thông minh đã được đông đảo khách hàng quan tâm và đón nhận. Lý do khiến khách hàng quan tâm nhiều là dự án này ứng dụng những tính năng ưu việt của công nghệ 4.0 trong vận hành và quản lý căn hộ. Người mua nhà được trải nghiệm phong cách sống hiện đại, thông minh tự động với một mức giá vừa túi tiền cho những người có thu nhập ổn định.
Chị Phương Thảo từng có thời gian làm việc ở nước ngoài đã rất thích thú khi tham quan nhà mẫu Saigon Intela. Vốn đã quen với mô hình căn hộ thông minh ở những nước phát triển, chị Thảo rất bất ngờ khi mô hình này đã xuất hiện ở Việt Nam. Hệ thống điện thông minh có thể điều khiển từ xa cùng phần mềm định vị chỗ đậu xe tự động là những tiện ích đã thuyết phục chị Thảo trở thành cư dân của Saigon Intela.
Là khu vực có lượng giao dịch bất động sản khá cao, khu Nam dường như trở thành thỏi nam châm thu hút khách hàng. Anh Mạnh Hùng có dự định mua căn hộ để đầu tư hoặc cho thuê đã lựa chọn Saigon Intela vì dễ sinh lời, thanh khoản tốt. Việc căn hộ hoàn thiện được bàn giao đầy đủ nội thất thông minh đã khiến khách hàng như anh Hùng tiết kiệm được một khoản lớn chi phí. Anh Hùng nhận định đây là một kênh đầu tư rất có lợi.
Một yếu tố khác mà dự án Saigon Intela chinh phục khách hàng là những tiện ích nội khu cao cấp như hồ bơi tràn bờ trên không, khu quầy bar trên cao, công viên cổ tích rộng 2.200m2 dành cho trẻ em cùng cảnh quan ven sông trong lành thoáng mát. Tất cả được chăm chút để mang đến cho khách hàng một không gian sống lý tưởng và hiện đại.
Lựa chọn khu Nam để đầu tư vào mô hình căn hộ thông minh tiên phong tại Việt Nam, LDG Group đã tạo nên một xu hướng mới trong việc lựa chon nhà ở và làm cho bức tranh thị trường bất động sản tại khu vực này vốn đã sôi động nay lại trở nên thu hút mạnh mẽ hơn. Thị trường khu Nam luôn là nơi hấp dẫn không chỉ với người mua nhà mà còn với các các đơn vị đầu tư.

Liên hệ tham quan căn hộ mẫu Saigon Intela:

Website: www.saigonintela.vn

Chủ đầu tư: 0937 92 88 92.

Đơn vị phân phối độc quyền: Đất Xanh Miền Nam - Hotline: ‎0933674114

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu căn hộ Saigon Intela

    Khu căn hộ Saigon Intela

    Dự án Sai Gon Intela nằm trên mặt đường Nguyễn Văn Linh. Từ dự án, chỉ mất 4km để lưu thông về Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, khoảng 25 phút di chuyển về Quận 1, Quận 5 thông qua các tuyến đường trọng điểm như Nguyễn Văn Linh, Phạm Hùng, Nguyễn Hữu Thọ, Cầu...

  • Review theo yêu cầu: Từng thi công ì ạch, dự án Saigon Intela giờ ra sao?

    Review theo yêu cầu: Từng thi công ì ạch, dự án Saigon Intela giờ ra sao?

    Thi công ì ạch. Chậm trễ trong việc ký hợp đồng mua bán căn hộ. Nhiều khách hàng buộc phải thanh lý hợp đồng sau một thời gian đầu tư. Đó là những phản ánh của khách hàng mua dự án Saigon Intela tại huyện Bình Chánh, TP.HCM do LDG Group làm chủ đầu t...

  • Cất nóc dự án Saigon Intela

    Cất nóc dự án Saigon Intela

    CafeLand - Công ty CP Đầu tư LDG vừa chính thức cất nóc khu căn hộ Saigon Intela tại KDC 13E Phong Phú, huyện Bình Chánh, TP.HCM vào sáng nay (17/3).

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.