CafeLand – Sau khi bị đình chỉ, nhà thầu thi công cầu vượt nút giao Nguyễn Thái Sơn – Nguyễn Kiệm đã khắc phục sai phạm và được phép thi công trở lại.

Thông tin từ Thanh tra Sở GTVT TP.HCM vừa cho biết, do nhà thầu thi công cầu vượt Nguyễn Thái Sơn – Nguyễn Kiệm đã khắc phục sai phạm, nộp phạt và đảm bảo an toàn nên đơn vị này đã giải tỏa quyết định đình chỉ thi công.

Trước đó, Thanh tra Sở GTVT TP.HCM đã quyết định đình chỉ thi công cầu vượt này do nhà thầu vi phạm hành chính về hành vi “Thi công trên đường bộ đang khai thác có bố trí biển báo hiệu, rào chắn nhưng không đầy đủ theo quy định”.

Thời gian đình chỉ thi công sẽ kéo dài trong 2 tháng từ 10/8 – 10/10.

Được biết, công trình cầu vượt vòng xoay Nguyễn Kiệm - Nguyễn Thái Sơn - Hoàng Minh Giám - Phạm Văn Đồng có tổng mức đầu tư 504 tỷ đồng, là một trong sáu dự án giải quyết ùn tắc giao thông ở cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất. Hiện tại nhánh cầu vượt hướng Hoàng Minh Giám đi Nguyễn Thái Sơn đã được thông xe.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.