CafeLand - UBND tỉnh Hưng Yên vừa ban hành Quyết định thành lập Đoàn thanh tra liên ngành thanh tra toàn diện Dự án Khu dịch vụ thương mại và nhà ở cho công nhân thuê của Công ty TNHH Thép Thành Long trên địa bàn xã Lạc Đạo, huyện Văn Lâm.

Đoàn thanh tra do ông Đỗ Văn Tuấn, Phó Chánh Thanh tra tỉnh Hưng Yên làm Trưởng đoàn có nhiệm vụ tiến hành thanh tra toàn diện Dự án Khu dịch vụ thương mại và nhà ở cho công nhân thuê của Công ty TNHH Thép Thành Long kể từ khi dự án được chấp thuận đầu tư đến thời điểm thanh tra.

Thời gian thanh tra là 45 ngày kể từ ngày công bố Quyết định thanh tra.

Trước đó, ngày 16/10/2018, UBND tỉnh Hưng Yên cũng đã có văn bản giao Thanh tra tỉnh chủ trì, thành lập Đoàn thanh tra liên ngành thanh tra toàn diện dự án này.

Theo tìm hiểu, Công ty TNHH Thép Thành Long, vốn là một cơ sở sản xuất kinh doanh thép cơ khí, được thành lập năm 2003, trụ sở tại xã Đình Dù, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên, hiện do ông Vũ Thành Long là người đại diện theo pháp luật.

Dự án Khu dịch vụ thương mại và nhà ở cho công nhân thuê của Công ty TNHH Thép Thành Long đã được UBND tỉnh Hưng Yên chấp thuận đầu tư từ năm 2006, với diện tích hơn 5 ha ở xã Lạc Đạo huyện Văn Lâm. Tuy nhiên đến nay, dự án này mới lan lấp mặt bằng, xây dựng tường rào, một nhà điều hành và 4 dãy nhà cho công nhân thuê có diện tích 3.500m2, hạ tầng dự án vẫn còn nham nhở.

Tâm An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.