​​​​​​​Dân gian có câu “Buôn có bạn, bán có phường”, đó là lý do những hội nhóm bất động sản liên tục được lập ra nhằm chia sẻ thông tin. Nhưng các nhóm này có thực sự giúp ích cho nhà môi giới bất động sản? Bà Trần Ngọc Tú Quyên - Đại diện House Map đã có những chia sẻ xoay quanh vấn đề này.

Theo chị, nhà môi giới hiện nay thường sử dụng công cụ nào để tìm kiếm khách hàng?

Hiện nay, nhà môi giới bất động sản sử dụng rất nhiều công cụ để tìm kiếm khách hàng, bao gồm cả thao tác thủ công và ứng dụng công nghệ. Với sự bùng nổ của mạng xã hội, các nhóm được lập ra nhiều hơn để tăng khả năng tương tác và chia sẻ cơ hội kinh doanh.

Nhà môi giới gặp khó khăn gì khi sử dụng những công cụ không chuyên để làm việc?

Các công cụ mà chúng ta đang thấy trên thị trường vốn là công cụ giao tiếp nhưng vô hình chúng được biến thành công cụ giúp việc cho những người môi giới bất động sản.

Tuy nhiên, những nhóm hình thành từ các công cụ không chuyên mang tính bị động cao, thông tin về nhu cầu mua – bán không tìm thấy nhau mặc dù được trao đổi liên tục. Và hiện tại chưa có một công cụ chuyên dùng nào giúp người có nhu cầu tương thích, phù hợp “tìm thấy” nhau.

Vậy House Map giúp ích gì cho nhà môi giới, khác biệt ra sao so với các công cụ không chuyên?

House Map là công cụ chuyên dụng dành cho nhà môi giới bất động sản, tạo ra sự kết nối tin cậy giữa người bán và người mua để họ có thể chia sẻ cơ hội kinh doanh. Trong quá trình kết nối, House Map còn đo lường tỷ lệ nhu cầu phù hợp giữa 2 nhà môi giới, giúp họ nhận diện chính xác nhu cầu của nhau, thúc đẩy tốc độ và hiệu quả giao dịch.

Và thật vậy, điểm khác biệt của House Map là mang đến một công cụ chuyên dụng dành cho hơn 300.000 nhà môi giới trên cả nước. Đây là thời điểm thích hợp nhất để họ chuyển đổi từ mạng xã hội sang một công cụ chuyên dụng bởi hàng ngàn sản phẩm, hàng ngàn nhu cầu được trao đổi trên ứng dụng.

Vậy các nhà môi giới bất động sản trên House Map làm gì để tạo dựng sự tin cậy lẫn nhau?

House Map có công cụ xây dựng hồ sơ cá nhân cho nhà môi giới bất động sản, khách hàng có thể dễ dàng xem thông tin của nhà môi giới ngay trên ứng dụng.

Bên cạnh đó, House Map xác định độ uy tín bằng hệ thống tích điểm cho nhà môi giới thông qua số lần giao dịch thành công trên ứng dụng. Nhà môi giới sử dụng House Map sớm và tương tác thường xuyên trên ứng dụng sẽ có độ tin cậy cao hơn.

House Map là công cụ chuyên dụng của môi giới bất động sản, khác với các trang tin rao thông thường.

Xây dựng thương hiệu cá nhân quyết định bao nhiêu phần trăm thành công của nhà môi giới bất động sản?

Thương hiệu cá nhân có thể quyết định đến 70% sự thành công của nhà môi giới bởi đây là yếu tố tạo ra niềm tin. Khi niềm tin đủ lớn, khách hàng mới tiến hành giao dịch hoặc ủy quyền quyết định.

House Map là công cụ xây dựng thương hiệu cá nhân hiệu quả, bạn có thể gửi hồ sơ năng lực để tạo niềm tin và thuyết phục với khách hàng. Nhà môi giới nào xây dựng thương hiệu cá nhân càng tốt thì cơ hội kinh doanh càng rộng mở.

Khách hàng có thể sử dụng House Map được không? Liệu có bị nhà môi giới làm phiền không?

Chắc chắn rồi! Khách hàng có thể lên House Map để đặt nhu cầu, sẽ có rất nhiều sản phẩm phù hợp tự động kết nối với nhu cầu của họ. Từ đó, khách hàng có thể chủ động kiểm chứng hồ sơ và lựa chọn nhà môi giới tin cậy để giao dịch mà không bị làm phiền bởi các cuộc gọi như trang rao vặt.

Với tất cả những yếu tố trên, đội ngũ phát triển House Map mong muốn mang đến hiệu quả kinh doanh tốt nhất cho nhà môi giới, giúp họ tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí để phát triển nghề nghiệp bền vững. Từ đó, tạo nên một cộng đồng môi giới chuyên nghiệp, góp phần “thăng hạng” tính minh bạch và niềm tin của thị trường bất động sản Việt Nam.

House Map - Công nghệ dành cho môi giới bất động sản

Hotline: 0931 738 323

Website: https://housemap.vn/ung-dung/

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: House Map