CafeLand - Sở Xây dựng TP.HCM vừa có văn bản xác nhận 214 căn hộ thuộc dự án Khu tứ giác Bến Thành (tên thương mại Spirit of Saigon) được phép bán nhà ở hình thành trong tương lai.

Phối cảnh dự án Spirit of Saigon

Dự án Khu văn phòng – thương mại – dịch vụ - căn hộ ở - khách sạn 6 sao và văn phòng khách sạn (Khu tứ giác Bến Thành) được xây dựng trên diện tích 8.537,4m2, tại Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1.

Về tiến độ dự án, hạng mục công trình phần ngầm của dự án bao gồm cọc móng và 6 tầng hầm đã hoàn thành xong và được nghiệm thu. Hiện dự án đang thi công đến lầu 4 của khối đế, dự kiến quý 4/2020 sẽ hoàn thành khối đế.

Doanh nghiệp cũng có kế hoạch tiếp tục huy động vốn để triển khai xây dựng cho đến khi hoàn thành dự án vào đầu năm 2023.

Theo chủ đầu tư ngày 10/12/2019 UBND TP.HCM đã có Quyết định cho phép chuyển nhượng toàn bộ dự án Khu Tứ giác Bến Thành và ngày 20/2/2020, Văn phòng Đăng ký đất đai TP.HCM xác nhận thay đổi pháp nhân trên giấy chứng nhận dự án từ Công ty TNHH Tập đoàn Bitexco sang Công ty TNHH Saigon Glory (công ty con 100% vốn sở hữu của Tập đoàn Bitexco).

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm