CafeLand – Ngày 14/10 vừa qua, Coteccons chính thức khởi công thi công phần thân dự án Spirit of Saigon được phát triển bởi chủ đầu tư Bitexco.

Phối cảnh dự án Spirit of Saigon

Dự án tọa lạc tại Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, đối diện với khu vực Chợ Bến Thành. Đây là một trong những khu đất vàng của Bitexco nằm trong trung tâm thành phố

Theo tìm hiểu, dự án Spirit of Saigon có tên cũ là The One, vốn đầu tư dự kiến khoảng 500 triệu USD. Được khởi công từ năm 2012 và dự kiến hoàn thành vào năm 2015 nhưng tiến độ xây dựng không được như kế hoạch ban đầu.

Spirit of Saigon gồm 2 tòa tháp được nối với nhau bằng khối đế, có quy mô 6 tầng hầm và 48-55 tầng cao, bao gồm các tầng văn phòng cho thuê, khách sạn và căn hộ cao cấp.

Ngoài chủ đầu tư Bitexco, lần khởi công này xuất hiện đơn vị phát triển là Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Uniprime. Doanh nghiệp này mới được thành lập vào ngày 21/02/2019, có trụ sở tại 181 Trần Hưng Đạo, Phường Cô Giang, Quận 1, người đại diện theo pháp luật là Lâm Khắc Vinh (Truong Vincent Kinh).

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm