Hội An ngày nay đã không còn là cái tên xa lạ với bạn bè quốc tế khi luỹ kế 3 tháng đầu năm 2019 đón hơn 1,8 triệu lượt khách, tăng 25,12% so với cùng kỳ 2018. Cùng với hàng loạt dự án đầu tư nước ngoài và nội địa, Hội An đang nỗ lực hoàn thiện cơ sở hạ tầng, triển khai đồng bộ cải cách hành chính, trải đường băng cho các khoản đầu tư bất động sản cất cánh.

Kinh tế khởi sắc toàn diện

Trong 3 năm trở lại đây (2015-2018), Quảng Nam luôn xếp trong top 10 tỉnh dẫn đầu cả nước về chỉ số năng lực cạnh tranh, năng lực điều hành kinh tế của chính quyền địa phương, đặc biệt từ 2017, Quảng Nam chính thức gia nhập câu lạc bộ thu ngân sách trên 20.000 tỷ đồng mỗi năm. Riêng về dự án đầu tư, tỉnh đã thu hút được 124 dự án đầu tư nước ngoài với tổng vốn đầu tư đăng ký hơn 5,1 tỷ USD và 569 dự án đầu tư nội địa với tổng vốn đầu tư hơn 169.946,2 tỷ đồng trong thời gian từ 2010-2018.

Trong bối cảnh Việt Nam đang trở thành nền kinh tế tăng trưởng nhanh nhất thế giới (trung bình trên 6% trong 20 năm qua) với mức tăng trưởng 7,08% năm 2018 - cao nhất trong 10 năm qua, Quảng Nam nói chung và Hội An nói riêng đang trở thành “hướng tập trung mới” của dòng vốn, đặc biệt là bất động sản hạng sang, khi các khu vực trung tâm đang trở nên chật hẹp, và triển vọng tươi sáng của nền kinh tế, hạ tầng giao thông đồng bộ của các thị trường mới nổi bao giờ cũng là đòn bẩy cực lớn để thị trường bất động sản thăng hoa.

Bên cạnh đó, nguồn khách hàng tiềm năng cho thị trường bất động sản hạng sang đang tăng mạnh. Thống kê năm 2018 của Knight Frank cho thấy, tổng số lượng triệu phú USD tại Việt Nam đang lên đến hơn 12.300 người, nắm giữ tổng tài sản đến hơn 370 tỷ USD. Cuộc đua của thị trường bất động sản hạng sang nhờ đó càng tăng nhiệt với nhiều sản phẩm sở hữu điểm nhấn khác biệt.

Một trong những dự án đáng lưu tâm là quần thể biệt thự nổi Casamia – khi chủ đầu tư Đạt Phương đã thành công trong việc làm nổi bật tính kế thừa di sản và văn hoá bản địa Hội An trong thiết kế và thi công, đồng thời đưa vào quy hoạch nội khu những tiện ích hiện đại đẳng cấp quốc tế, phù hợp với nhu cầu hưởng thụ mới của tầng lớp thượng lưu trong nước và khu vực: bến du thuyền tại gia.

Điệp khúc về kho báu vĩnh cửu truyền đời

Đầu tư vào chất lượng cuộc sống, đầu tư cho những trải nghiệm hàng ngày của cả gia đình, đầu tư vào thế hệ tương lai, cũng quan trọng chẳng kém đầu tư để sinh lời từ bất động sản.

Hiểu được điều đó, Đạt Phương đưa ra hình thức sở hữu sổ đỏ vĩnh viễn, khiến các căn biệt thự nổi Casamia Hội An không chỉ đem lại sự thăng hoa trong trải nghiệm sống mỗi ngày mà còn trở nên vô giá theo thời gian. Điều đó phần nào toát lên triết lý hết sức nhân văn mà cả Hội An đang tích cực phát huy và gìn giữ: giá trị kế thừa. Điều đáng nói là giá trị kế thừa tại Casamia được triển khai ở phương diện đủ đầy nhất: ở giá trị tài sản, giá trị văn hoá, giá trị sinh thái.

Tận dụng triệt để địa thế của quần thể (nằm ngay khu dự trữ sinh quyển thế giới Rừng Dừa Bảy Mẫu, lưu vực sông Cổ Cò) để phát huy tính kế thừa trong giá trị sinh thái và văn hoá, Casamia khai thác tối đa vẻ đẹp thiên nhiên nguyên sơ và đảm bảo sự cân bằng. Rừng dừa bao phủ quanh dự án khiến tầm nhìn của cư dân nơi đây rộng mở hơn, hòa mình vào thiên nhiên bất tận, những trải nghiệm dưới dòng nước cũng từ đây mà thêm phần thư giãn. Không gian mở cùng nguyên vật liệu đậm chất địa phương như tre, nứa,... nhấn mạnh yếu tố kết nối, đưa ánh sáng tự nhiên tràn đầy cuộc sống của chủ nhân.

Ngoài ra, Casamia còn “đương đại hóa” một cách khéo léo những dấu ấn kiến trúc địa phương để phù hợp hơn với đời sống hiện đại. Công nghệ xây dựng mới được sử dụng để khôi phục lại vẻ đẹp nguyên bản truyền thống, tôn trọng dấu ấn thời gian.

Nhờ đó, Casamia để dòng chảy lịch sử vẫn hiện diện xuyên suốt bên những bến du thuyền tại gia đẳng cấp, những club house, kid club, nhà hàng khách sạn 5 sao... nhờ mái ngói âm dương hoài cổ và cửa vòm của những khu chợ truyền thống. Điều này giúp Casamia vừa góp phần tôn vinh nét quen thuộc của phố cổ vừa mang đến sự thăng hoa trong những giá trị sinh thái, cộng đồng.

Casamia không chỉ gợi mở hành trình khám phá hệ giá trị Hội An hôm qua và hôm nay, mà còn khởi sinh nguồn tài sản vĩnh cửu cho thế hệ mai sau, trên bệ phóng toàn diện về kinh tế, xã hội, chính sách thu hút đầu tư của toàn tỉnh.

Dự án Casamia Hội An

Võng Nhi, Xã Cẩm Thanh, TP. Hội An

Hotline: 0869 808 008

Website: casamiahoian.com.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu đô thị Casamia Hội An

    Khu đô thị Casamia Hội An

    Khu đô thị Võng Nhi (tên gọi khác của khu đô thị Casamia) tọa lạc tại thôn Võng Nhi, xã Cẩm Thanh, TP. Hội An, tỉnh Quảng Nam. Từ khu đô thị, cư dân có thể kết nối đến các địa điểm lân cận như bãi biển An Bàng, khu phố cổ Hội An, Cù Lao Chàm, sông Th...

  • Đạt Phương chuyển mình với mô hình quản trị mới

    Đạt Phương chuyển mình với mô hình quản trị mới

    20 năm hoạt động, hành trình không ngừng đổi mới của Đạt Phương là những câu chuyện kể hấp dẫn về niềm đam mê nhiệt huyết, tinh thần luôn khát khao chinh phục những đỉnh cao mới, tạo ra nhiều dự án giá trị, đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế ...

  • Covid-19 – cú huých cho dòng sản phẩm bất động sản xanh lên ngôi

    Covid-19 – cú huých cho dòng sản phẩm bất động sản xanh lên ngôi

    Đối diện với dịch Covid-19, tầm quan trọng của không gian sống xanh, đồng bộ tiện ích cùng các yếu tố về sức khỏe đã và đang được người mua nhà nhận thức rõ ràng hơn.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.