24/04/2019 11:00 AM
Theo Báo cáo "The wealth report 2019" của Knight Frank, năm 2018, Việt Nam có 12.327 triệu phú USD. Dự báo đến năm 2023, số lượng triệu phú USD của Việt Nam sẽ tăng 28% lên 15.776 người. Đi cùng với sự gia tăng về lượng, nhu cầu hưởng thụ của tầng lớp này cũng đang thay đổi về chất, đòi hỏi tính đột phá về nội hàm, sự tinh tế và khác biệt hơn.

Bức tranh bất động sản nghỉ dưỡng

Theo báo cáo năm 2018 của DKRA Việt Nam, có 75 dự án khách sạn và resort thuộc phân khúc 4-5 sao được đưa vào hoạt động tại 6 điểm đến ven biển chính, cung cấp hơn 15.900 phòng, chiếm đến 24% tổng nguồn cung; trong đó có 5 dự án biệt thự biển, cung cấp khoảng 790 căn biệt thự.

Con số này cho thấy dư địa bất động sản nghỉ dưỡng còn rất nhiều, khi nguồn cung bất động sản nghỉ dưỡng chưa đáp ứng kịp tốc độ tăng trưởng trên 30%/năm của lượng khách quốc tế đến Việt Nam.

Bên cạnh các thương hiệu nghỉ dưỡng truyền thống như Vingroup, Sungroup, BIMgroup, MIKgroup; Novaland vừa công bố sẽ triển khai hệ sinh thái dịch vụ NovaTourism với 3 dòng thương hiệu chính là NovaHills, NovaBeach và NovaWorld với 2.300 sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng trên tổng quỹ đất 2.650 ha, tập trung tại các thành phố du lịch lớn; FLC Group xúc tiến đầu tư khu nghỉ dưỡng rộng hơn 1.000 ha tại Vũng Tàu; Địa ốc Phú Long dự kiến lấn sân sang nghỉ dưỡng bằng loạt dự án cao cấp tại Phú Quốc và Nha Trang; Melia Hồ Tràm hay Movenpick Cam Ranh cũng sẽ đưa vào hoạt động năm 2019.

Nhìn chung, Việt Nam hiện đang trên đà chuyển mình từ một điểm đến với ít lựa chọn về lưu trú và giải trí thành một điểm đến mang tính tích hợp, thu hút khách du lịch quay trở lại. Tuy nhiên, có thể thấy, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đang trở nên “đại trà” với dòng sản phẩm mang đậm tính quy mô, thiếu hẳn các sản phẩm mang cá tính riêng biệt bởi văn hoá bản địa vẫn chưa được chú trọng.

Thị trường BĐS nghỉ dưỡng đang tìm kiếm những dòng sản phẩm mang cá tính riêng biệt

Lối đi mới cho bất động sản nghỉ dưỡng

Tháng 10/2018, chủ đầu tư Đạt Phương ra mắt dự án quần thể nổi Casamia với bến du thuyền tại gia đầu tiên tại Việt Nam ngay giữa khu dự trữ sinh quyển được UNESCO công nhận và bảo tồn – Rừng Dừa Bảy Mẫu.

Là đơn vị tiên phong tại Việt Nam giới thiệu biệt thự ven sông với bến du thuyền taị gia bên dòng chảy di sản Hội An, Casamia chủ động đi vào phân khúc ngách của thị trường nghỉ dưỡng khi nhấn mạnh đến yếu tố chiều sâu trong trải nghiệm, cung cấp cho du khách nhiều cung tầng cảm xúc đa chiều. Để mỗi thời khắc khác nhau, du khách sẽ cảm nhận một Hội An khác nhau: khi xanh trong mềm mại, khi trầm mặc bí ẩn, lúc vui tươi đầy sức sống. Nhưng tất thảy đều toát lên vẻ chỉn chu chuyên nghiệp.

Hướng du khách đến sự giao thoa đặc sắc giữa thiên nhiên nguyên sơ, di sản văn hoá bản địa cùng tinh hoa thời đại, Casamia được kỳ vọng sẽ góp phần đưa Việt Nam lên bản đồ du lịch nghỉ dưỡng quốc tế.

Ngoài ra với tính pháp lý rõ ràng, Casamia vẫn giải quyết triệt để bài toán kinh tế vĩnh viễn với mức đầu tư hợp lý nhờ khả năng sinh lời từ việc sở hữu sổ đỏ vĩnh viễn, tiềm năng khai thác cho thuê, hoặc gửi gắm biệt thự sang trọng của mình cho Tập đoàn Akaryn nhằm tối đa hoá lợi nhuận, mang về nguồn thu nhập ổn định hàng tháng cho chủ nhân

Nói rộng ra, Casamia đang đóng vai trò như người thay đổi cuộc chơi (Game changer), mở lối đi mới cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam, đồng hành cùng sự phát triển của ngành du lịch Hội An, góp phần đem lại diện mạo kinh tế mang tầm khu vực.

Casamia hướng du khách đến sự giao thoa đặc sắc giữa thiên nhiên nguyên sơ, di sản văn hoá bản địa cùng tinh hoa thời đại

Một điểm đáng chú ý là Casamia sử dụng phương án thiết kế không gian nội khu theo hướng mở. Nhờ đó, dù đứng ở bất cứ địa điểm nào tại khu biệt thự, bạn đều được kết nối cùng nhau, cùng thiên nhiên sông nước, rừng dừa và khí trời.

Với điểm nhấn độc đáo này, Casamia tối đa hoá không gian giao tiếp, giải phóng gia chủ khỏi cảm giác kín cổng cao tường của một biệt thự phố thị náo nhiệt, mở ra khoảng không êm đềm cho tâm hồn trú ngụ.

Ngoài ra, Casamia còn can đảm tham gia vào cuộc chơi của vật liệu khi phủ xanh lối vào, hồ bơi, các phòng chức năng bằng Cúc tần Ấn Độ, đem đến cảm giác mát mẻ quanh năm. Bởi vật liệu này không chịu nhiều tác động của thời tiết bên ngoài, đảm bảo xu hướng Go Green thân thiện với môi trường sống tổng thể.

Đặc biệt, Casa Vela – phân khu có vị trí đẹp nhất, sang trọng nhất còn toạ lạc gần ngã ba sông Cổ Cò, và cận kề tiện ích hiện đại do tập đoàn khách sạn hàng đầu Châu Á – Akaryn trực tiếp quản lý và vận hành, hứa hẹn đem lại khả năng khai thác lưu trú tối ưu, đón đầu xu hướng hấp thụ lưu trú cao cấp ngày càng tăng nhiệt trước sự tăng trưởng đều đặn của khách hàng thượng lưu đến từ khắp nơi trên thế giới.

Casa Vela – phân khu có vị trí đẹp nhất, sang trọng nhất tại Casamia

Đặt dự án tầm cao này lên tầm nhìn dài hạn, bạn sẽ hiểu rõ vì sao Casamia nói chung và Casa Vela nói riêng trở thành một lựa chọn “dẫn dắt thị trường” cả về triển vọng đầu tư và mức vốn ban đầu.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.