Trong khi nguồn vốn rót vào các kênh đầu tư truyền thống đang dần sụt giảm do không đạt được mức lợi nhuận như nhà đầu tư kỳ vọng thì bất động sản nghỉ dưỡng lại đang trên đà phát triển với nhiều dự án thu hút dòng vốn lớn. Thị trường Hội An đang là minh chứng rõ nét cho xu thế này.

Sản phẩm độc đáo đưa Casamia Hội An trở thành điểm hẹn đầu tư sáng giá

Từ đòn bẩy về hệ thống cơ sở hạ tầng, giao thông thuận lợi, chính sách tập trung phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh Quảng Nam, hay quá trình tăng trưởng du lịch đều đặn qua từng năm… các yếu tố vĩ mô này đã có tác động tích cực đến thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Hội An.

Lấy đô thị cổ Hội An làm trung tâm, trong vòng bán kính 10km xung quanh khu vực này đang xuất hiện ngày càng nhiều dự án nghỉ dưỡng cùng tên tuổi các chủ đầu tư uy tín trong nước và quốc tế. Casamia Hội An sở hữu vị trí đắc địa khi nằm trong khu dự trữ sinh quyển Rừng Dừa Bảy Mẫu lớn nhất khu vực đã được UNESCO công nhận.

Dự án hình thành nên không gian nghỉ dưỡng sinh thái độc đáo bậc nhất Hội An

Từ vị trí độc đáo này, chủ đầu tư Đạt Phương đang hình thành nên một quần thể khu đô thị sinh thái quy mô lớn, mở ra không gian an cư - nghỉ dưỡng bền vững. Trong số các dòng sản phẩm được chủ đầu tư phát triển tại dự án, Vela Villatel được thiết kế theo mô hình “du thuyền tại gia, sinh thái quanh nhà” đang thu hút sự chú ý đặc biệt của giới đầu tư.

Mô hình biệt thự du lịch độc đáo ấy càng trở nên có giá trị hơn khi vừa tạo nên không gian nghỉ dưỡng hạng sang, vừa được vận hành linh hoạt như những mini hotel. Điều này sẽ đáp ứng được đa dạng nhu cầu sử dụng của du khách vãng lai cũng như nhu cầu lưu trú lâu dài của giới chuyên gia quốc tế đang làm việc tại Quảng Nam. Và hơn tất cả, dù thời gian lưu trú dài hay ngắn thì tất cả những đối tượng khách thuê này đều được tận hưởng không gian sống sinh thái hạng sang cùng hệ thống dịch vụ - tiện ích cao cấp khép kín trong nội khu.

Không gian nghỉ dưỡng độc đáo bên trong Vela Villatel

Một dự án nghỉ dưỡng có thu về được lợi nhuận tốt hay không phụ thuộc rất lớn vào công suất phòng nghỉ. Đó là chưa tính đến, để đầu tư vào một mini hotel riêng lẻ, trung bình nhà đầu tư cần huy động nguồn vốn trên ngưỡng 100 tỷ đồng. Tuy nhiên, với mô hình villatel nằm trong một quần thể khu đô thị thì mức đầu tư sẽ chỉ còn khoảng 1/10 chi phí đó, tính rủi ro cũng vì vậy mà giảm bớt nhiều lần.

Với những đặc điểm nổi trội như vậy, Vela Villatel được đánh giá là dòng sản phẩm đáp ứng đầy đủ 3 tiêu chí: an cư - nghỉ dưỡng - đầu tư. Từ việc đón đầu nguồn cầu nghỉ dưỡng, an cư của lượng khách quốc tế đang đến với Hội An ngày càng nhiều, Vela Villatel đồng thời mở ra cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư thứ cấp.

Sức hút lớn từ thị trường Hội An

Những thành công bước đầu của dự án Casamia Hội An là minh chứng rõ nét cho sức hút của bất động sản nghỉ dưỡng tại thị trường Hội An trong thời gian gần đây. Nếu thời gian trước đây, việc dự trữ vàng, ngoại tệ, chứng khoán được đánh giá là các kênh đầu tư sinh lợi khá tốt - thì chỉ trong vòng 5 năm trở lại đây, dòng vốn đầu tư đã có sự dịch chuyển rõ rệt sang thị trường bất động sản bởi sự đa dạng các loại hình sản phẩm khiến các nhà đầu tư dễ dàng “lựa cơm gắp mắm”.

Đó là chưa kể đến các yếu tố vĩ mô như sự phát triển của nền kinh tế, việc gia tăng nhu cầu nghỉ dưỡng của người dân, ngành du lịch Hội An liên tục thăng hạng trong khu vực … đã khiến cho các loại hình bất động sản nghỉ dưỡng có được tỷ suất lợi nhuận khá cao và ổn định.

Bất động sản nghỉ dưỡng là kênh đầu tư thu hút nguồn vốn lớn

Thực tế cho thấy, các dự án cung cấp được nhiều loại hình sản phẩm, có mức giá hấp dẫn, đảm bảo yếu tố pháp lý đầy đủ như Casamia Hội An luôn thu hút được sự chú ý đặc biệt từ giới đầu tư. Đặc biệt là khi dự án này còn gắn liền với việc bảo tồn hệ sinh thái tự nhiên, phát triển theo xu hướng xanh - bền vững là những yếu tố đảm bảo gia tăng giá trị cho sản phẩm khi đi vào vận hành. Với sự xuất hiện của nhiều dự án chất lượng cao như Casamia Hội An, Hội An tuy là một thị trường mới phát triển nhưng đã có được những bước tiến vững chắc và đang trở thành điểm hẹn đầu tư sáng giá trên thị trường.

Dự án Casamia Hội An

Địa chỉ: Võng Nhi, xã Cẩm Thanh, Hội An, Quảng Nam.

Hotline: 0869 808008

Website: https://casavela.casamiahoian.vn/

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu đô thị Casamia Hội An

    Khu đô thị Casamia Hội An

    Khu đô thị Võng Nhi (tên gọi khác của khu đô thị Casamia) tọa lạc tại thôn Võng Nhi, xã Cẩm Thanh, TP. Hội An, tỉnh Quảng Nam. Từ khu đô thị, cư dân có thể kết nối đến các địa điểm lân cận như bãi biển An Bàng, khu phố cổ Hội An, Cù Lao Chàm, sông Th...

  • Đạt Phương chuyển mình với mô hình quản trị mới

    Đạt Phương chuyển mình với mô hình quản trị mới

    20 năm hoạt động, hành trình không ngừng đổi mới của Đạt Phương là những câu chuyện kể hấp dẫn về niềm đam mê nhiệt huyết, tinh thần luôn khát khao chinh phục những đỉnh cao mới, tạo ra nhiều dự án giá trị, đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế ...

  • Covid-19 – cú huých cho dòng sản phẩm bất động sản xanh lên ngôi

    Covid-19 – cú huých cho dòng sản phẩm bất động sản xanh lên ngôi

    Đối diện với dịch Covid-19, tầm quan trọng của không gian sống xanh, đồng bộ tiện ích cùng các yếu tố về sức khỏe đã và đang được người mua nhà nhận thức rõ ràng hơn.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.