CafeLand - Công ty cổ phần Tập đoàn Hoa Sen vừa công bố thông tin về vụ cháy ở trung tâm thương mại, khách sạn Hoa Sen Yên Bái tại phường Đồng Tâm, thành phố Yên Bái.

Vụ cháy diễn ra ngày 23/9 tại trung tâm thương mại, khách sạn Hoa Sen Yên Bái. Ảnh: Ngoisao

Theo Hoa Sen, khoảng 14h20 ngày 23/9 trong khi đơn vị thi công đang triển khai tháo dỡ giàn giáo an toàn lắp ngoài mặt trục của Tòa nhà TTTM, Khách sạn Hoa Sen Yên Bái đã để xảy ra vụ cháy.

Mặc dù các đơn vị thi công đã có biện pháp che chắn cẩn thận nhưng do thời tiết gió to làm lửa xì gió đã bị thổi vào khu vực tập kết vật tư dễ cháy (xốp chống nóng) tại tầng 1 của tòa nhà, làm bén lửa, gây cháy.

Ngay khi vụ cháy xảy ra, các đơn vị đã nhanh chóng sử dụng các dụng cụ phòng cháy chữa cháy tại chỗ như bình chữa cháy, cát nước,… để dập tắt nhưng gió to làm cho ngọn lửa bùng phát nhanh. Vì vậy các đơn vị thi công đã liên hệ với lực lượng cảnh sát PCCC để triển khai dập lửa. Đúng 14h32 cùng ngày, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Hoa Sen cũng cho biết vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người, vật chất của Công ty. Đồng thời, cũng không gây thiệt hại đến chất lượng và tiến độ thi công công trình. Tuy nhiên theo ước tính, đơn vị thi công bị thiệt hại khoảng 200 triệu đồng.

Được biết, ở trung tâm thương mại, khách sạn Hoa Sen Yên Bái cao 15 tầng, là là khu tổ hợp Trung tâm thương mại lớn nhất và cao nhất ở thành phố Yên Bái. Hiện dự án đang được hoàn thiện, dự kiến đưa vào hoạt động vào đầu năm 2019.

Thanh Thịnh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm
  • Dự án Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen