Trong thời gian qua, tại TP.HCM nhiều doanh nghiệp bất động sản thông báo mở bán căn hộ cao cấp. Tuy nhiên, rất nhiều dự án căn hộ mở bán lại không thuộc quy chuẩn căn hộ cao cấp mà Bộ Xây dựng quy định.

Theo thông tư của Bộ Xây dựng, chung cư hạng 1 (được gọi là chung cư cao cấp) được qui định là hạng có chất lượng sử dụng cao nhất; đảm bảo yêu cầu về qui hoạch, kiến trúc, hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội; chất lượng hoàn thiện, trang thiết bị và điều kiện cung cấp dịch vụ quản lý sử dụng đạt mức độ hoàn hảo.

Vị trí của chung cư phải có hệ thống giao thông bên ngoài nhà đảm bảo các loại phương tiện giao thông đường bộ đều được tiếp cận đến sảnh chính của công trình. Cảnh quan có sân, vườn, thảm cỏ, cây xanh, đường dạo thiết kế đẹp, hoàn chỉnh và thống nhất. Trong thiết kế kiến trúc, cơ cấu của căn hộ gồm có: phòng khách, phòng ngủ, khu vực bếp, phòng ăn và các phòng khác đều được bố trí thông gió, chiếu sáng tự nhiên. Mỗi căn hộ tối thiểu có hai khu vệ sinh, phòng ngủ chính có khu vệ sinh riêng. Diện tích căn hộ phải phụ thuộc vào qui mô thiết kế, nhưng không nhỏ hơn 70m2; diện tích phòng ngủ chính lớn hơn 20m2.

Thế nhưng, tại TP.HCM lại rất ít chủ đầu tư có dự án đáp ứng đủ nhu cầu chất lượng của một dự án căn hộ cao cấp. Trong đó, điểm mặt những chủ đầu tư thực hiện dự án căn hộ cao cấp đạt chuẩn của Bộ Xây dựng đề ra tại TP.HCM thì chỉ có vài doanh nghiệp, trong đó có Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt (Phát Đạt) với 3 dự án đạt chuẩn quy định căn hộ cao cấp như dự án EverRich 1 quận 11, River City quận 7 và The EverRich Infinity quận 5.

Đơn cử như dự án đang “làm mưa làm gió” và là tâm điểm của thị trường căn hộ cao cấp quận 7, dự án River City do Bất động sản Phát Đạt – An Gia Investment – Creed Group bắt tay cùng phát triển dự án. Với 8.000 căn hộ trên diện tích 11,25 ha, tổng vốn đầu tư lên đến 500 triệu USD, sở hữu Biển đảo nhân tạo hơn 1 ha. Sở hữu vị trí vô cùng đắc địa với 3 mặt giáp sông Sài Gòn, trực diện cầu Phú Mỹ, liền kề công viên Mũi Đèn Đỏ 117,78 ha. Từ căn hộ nhìn ra các hướng đều không bị che chắn bởi các tòa nhà cao tầng, cư dân tận hưởng được tất cả các tầm view tuyệt đẹp về phía cảnh sông nước hoặc về hướng khu đô thị Phú Mỹ Hưng, khu đô thị Thủ Thiêm hay trung tâm quận 1, TP.HCM.

Ngoài ra, dự án The EverRich 1 tại quận 11, TP.HCM, với vốn đầu tư 1.100 tỷ đồng, dự án gồm 2 toà tháp cao 25 tầng bao gồm 2 tầng hầm, 5 tầng TTTM, 300 căn hộ cao cấp và 50 căn hộ văn phòng office-tel. Dự án sở hữu một không gian sống hoàn hảo, với kiến trúc hiện đại mà tinh tế.

Một dự án căn hộ chuẩn cao cấp mà Phát Đạt đang phát triển làm nóng thị trường bất động sản quận 5 mang tên The EverRich Infinity. Dự án có lợi thế lớn nhất về vị trí dự án đó là nằm ngay mặt tiền đường An Dương Vương – Nguyễn Văn Cừ nối với trục đường huyết mạch của quận 5 nhìn qua trung tâm quận 1 và các quận trung tâm khác.

Dự án The EverRich Infinity tọa lạc tại trung tâm quận 5

Dự án gồm 436 căn hộ cao cấp với nhiều diện tích đa dạng, phù hợp nhu cầu của khách hàng. Diện tích sàn từ 70 đến hơn 110m2 gồm 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, phòng khách và ban công rộng rãi hướng về các phía khác nhau của thành phố. Đây được cho là thiết kế phù hợp nhất với căn hộ tại quận trung tâm thành phố bởi với diện tích này phù hợp với chuẩn quy định mà Bộ Xây dựng quy định về căn hộ cao cấp.

Đặc biệt chủ đầu tư dự án cũng đã hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, bàn giao căn hộ cho khách hàng ngay khi ký hợp đồng mua bán. Ngoài ra, điểm sáng nổi bật của dự án này đối với người mua nhà đó là dự án hội tụ đầy đủ những tiện ích cuộc sống ngay tại các tầng thương mại của chung cư như dịch vụ Gym & Spa; Phòng đa năng; Khu thương mại; Nhà hàng & Cafee; Thác nước cảnh quan; Lối đi bộ trong vườn; Khu BBQ. Dự án còn được chủ đầu tư thiết kế xây dựng cả Hồ bơi Infinity có hệ thống điều chỉnh nhiệt độ duy nhất trong trung tâm thành phố để cư dân có thể bơi mọi lúc theo nhu cầu; Hồ bơi trẻ em; Sundeck… Chỉ cần người mua nhà bước ra thang máy xuống khu vực cần ăn uống, vui chơi là đã có thể hưởng thụ tất cả tiện ích cần thiết mà không cần phải đi xa.

Để sở hữu dự án này, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 20% giá trị hợp đồng trong lần thanh toán đầu tiên, lãi suất và phí trả nợ trước hạn 0%, đồng thời khách hàng còn được ân hạn không phải trả vốn gốc trong vòng 12 tháng. Dự án được Techcombank cấp chứng thư bảo lãnh cho người mua nhà và pháp lý hoàn thiện 100%.

Nhân kỷ niệm 12 năm thành lập, trong đợt mở bán tới đây, Phát Đạt đưa ra nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn trong đó có chương trình tặng gói thiết bị nội thất cao cấp thương hiệu Teka, Kohler lên đến 400 triệu. Chủ đầu tư cam kết sẽ giao căn hộ vào Quý I/2017.

Nhận thông tin chi tiết dự án vui lòng liên hệ:

Địa chỉ dự án: 290 An Dương Vương, phường 4, quận 5, TP.HCM

Hotline: 090.168.7979

Website: https://theeverrichinfinity.com.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu căn hộ River City

    Khu căn hộ River City

    River City tọa lạc tại số 422 Đường Đào Trí, Phường Phú Thuận, Quận 7, TP.HCM, bên sông Sài gòn, cạnh cầu Phú Mỹ.

  • Phát Đạt sẽ trả dứt điểm nợ tại DongA Bank trước 31/12

    Phát Đạt sẽ trả dứt điểm nợ tại DongA Bank trước 31/12

    CafeLand - Công ty cổ phần phát triển bất động sản Phát Đạt vừa có văn bản thông qua chủ trương chuyển nhượng một phần hoặc toàn bộ dự án The EverRich 2 và dự án The EverRich 3 để thanh toán các khoản trái phiếu, nợ vay phát sinh tại Ngân hàng Thương...

  • Khách hàng River City: Tiền phạt vi phạm hợp đồng có phải  nộp thuế TNCN?

    Khách hàng River City: Tiền phạt vi phạm hợp đồng có phải nộp thuế TNCN?

    Câu hỏi từ bạn đọc CafeLand có nội dung:<br/br> Tôi mua 03 căn hộ ở dự án River City, nhưng dự án đã ngưng hoạt động và công ty bồi thường hợp đồng là trả lại toàn bộ số tiền đã đóng và trả thêm 20% giá trị căn hộ do vi phạm hợp đồng. Tôi đồng ý như...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.