CafeLand - Công ty cổ phần phát triển bất động sản Phát Đạt vừa có văn bản thông qua chủ trương chuyển nhượng một phần hoặc toàn bộ dự án The EverRich 2 và dự án The EverRich 3 để thanh toán các khoản trái phiếu, nợ vay phát sinh tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Á (DongA Bank).

Một góc dự án The EverRich 2

Cụ thể, HĐQT Phát Đạt đã biểu quyết thông qua chủ trương đồng ý chuyển nhượng một phần hoặc toàn bộ dự án The EverRich 2 và The EverRich 3 từ Công ty Phát Đạt cho các nhà đầu tư để thanh toán các khoản trái phiếu, nợ vay và lãi phát sinh tại DongA Bank.

Việc chuyển nhượng một phần hoặc toàn bộ hai dự án này sẽ được báo cáo thông qua tại Đại hội đồng cổ đông Công ty trong phiên họp gần nhất, chậm nhất là vào tháng 4/2018.

Các khoản nợ gốc trái phiếu, nợ vay của Phát Đạt sẽ được trả dứt điểm chậm nhất vào ngày 31/12/2017 và các khoản lãi phát sinh sẽ được Công ty Phát Đạt trả dứt điểm chậm nhất vào ngày 30/06/2018.

Tuy nhiên, HĐQT Phát Đạt khẳng định sẽ trả dứt điểm toàn bộ các khoản nợ gốc trái phiếu, nợ vay và các khoản lãi phát sinh cho DongA Bank trước ngày 31/12/2017.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm