Hiện tại, Phát Đạt đang trong giai đoạn chuẩn bị cho kế hoạch phát triển dài hơi. Với một loạt các dự án đang được đơn vị này xúc tiến thực hiện sẽ đảm bảo doanh thu kinh doanh trong những năm tới.

Mở rộng khu vực thị trường, đa dạng sản phẩm là điều mà các doanh nghiệp bất động sản đang chuyển hướng trong năm 2018 này. Song, với Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt (PDR), doanh nghiệp này đã dự đoán được xu hướng và nhanh nhạy khi có sự chuẩn bị sớm hơn hẳn các đơn vị khác.

Bên cạnh phát triển các dự án căn hộ tại TP.HCM mang thương hiệu The Everrich, từ khá lâu, thương hiệu Phát Đạt đã tiến ra các thị trường lớn khác. Cụ thể, doanh nghiệp đã đầu tư và phát triển các dự án nghỉ dưỡng như Marriott Hotels & Resorts Hội An, Westin Hotels Resorts & Spa Cam Ranh. Ngay ở triết lý kinh doanh “Nhìn xa trông rộng, phát triển vững bền” của ban lãnh đạo doanh nghiệp này đã nói lên tất cả.

Tiếp nối với định hướng về cơ cấu đầu tư đa dạng sản phẩm, trong kế hoạch phát triển giai đoạn 5 năm tới, Phát Đạt sẽ đầu tư và phát triển dự án Khu du lịch sinh thái Vũng Bàu có quy mô 40,6ha tại thị trường Phú Quốc. Còn tại thị trường TP.HCM, doanh nghiệp cũng có dự án Cù lao Bà Sang – Khu du lịch sinh thái kết hợp khu vui chơi giải trí tại Quận 9, có quy mô 23,94ha đang trong quá trình thực hiện thủ tục để được giao đất.

Bên cạnh phân khúc sản phẩm bất động sản du lịch, bất động sản đô thị vẫn là phân khúc sản phẩm chủ lực mà doanh nghiệp lựa chọn phát triển. Hiện nay, Phát Đạt đang xúc tiến triển khai dự án Bàu Cả có quy mô 7,7ha tại Quảng Ngãi, công trình đã san lấp hơn 90% mặt bằng, hoàn thành hơn 90% hạ tầng điện, nứớc, hệ thống điện chiếu sáng, đường giao thông và 80% hệ thống cây xanh. Dự án Khu dân cư Bờ Bắc kết hợp chỉnh trang đô thị có quy mô hơn 42ha.

Khu đô thị Phát Đạt Bàu Cả tại Quảng Ngãi

Tại Phú Quốc, Phát Đạt đang tiến hành xin phê duyệt quy hoạch tỷ lệ 1/500 của các dự án gồm: Khu du lịch sinh thái Vũng Bàu, Khu dân cư làng nghề và trung tâm xã Hàm Ninh (79,7ha), Khu tiều thủ công nghiệp Hàm Ninh (59,2ha).

Tại TP.HCM, một số dự án quen thuộc gắn với tên Phát Đạt như The Everrich 1, The Everrich Infinity đều đã hoàn thành đưa vào vận hành.

Đến hết quý 3/ 2018 này, Phát Đạt cũng đã bàn giao 88% căn hộ dự án Millennium (Quận 4) cho khách hàng, hiện chuẩn bị lắp đặt khu vui chơi trẻ em phục vụ cho cư dân dự án. Tới đây, khi các dự án mới hoàn thành, thương hiệu Phát Đạt sẽ càng được thị trường chú ý hơn.

Khuôn viên tràn ngập màu xanh của dự án The EverRich Infinity

Theo kế hoạch, các dự án hiện đang triển khai sẽ tiến hành xây dựng từ năm 2020. Như vậy, trong kế hoạch phát triển kinh doanh giai đoạn trung hạn của kế hoạch 5 năm sẽ đảm bảo nguồn hàng hóa để mang lại nguồn thu cho doanh nghiệp.

Hiện nay, Phát Đạt có vốn điều lệ là 2.664 tỷ đồng. Kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm 2018 tiếp tục đạt con số tăng trưởng khả quan, cụ thể là lợi nhuận trước thuế đạt 389 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 346 tỷ đồng, tăng 44% so với cùng kỳ năm trước. Trong đó, ngoài lợi nhuận có được từ việc quyết toán bàn giao đợt cuối của các sản phẩm thuộc dự án The EverRich Infinity thì phần lợi nhuận còn lại chủ yếu đến từ các hợp đồng hợp tác đầu tư phát triển dự án Millennium.

Ngoài chiến lược kinh doanh sắc bén, Phát Đạt còn là một doanh nghiệp chịu khó trong việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp và phát triển con người, tại đây, hàng tuần các nhân viên đều được tham dự khóa đào tạo kỹ năng mềm, nền tảng hệ thống quản lý; hội nghị người lao động được tổ chức định kỳ mỗi quý; ngoài ra, team building hàng năm của công ty luôn được chú trọng về mặt nội dung chương trình cùng các hoạt động vui chơi hữu ích.

Phát Đạt cũng là doanh nghiệp hiếm hoi có hoạt động xã hội, cộng đồng bền bỉ suốt nhiều năm qua. Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc – ông Nguyễn Văn Đạt cho biết: “Một doanh nghiệp thành công không chỉ nghĩ đến kết quả kinh doanh, đời sống của nhân viên mà còn phải gắn liền với trách nhiệm xã hội”. Đó chính là giá trị, là tôn chỉ mà ban lãnh đạo Phát Đạt luôn theo đuổi, nhằm xây dựng và duy trì sự phát triển bền vững về mọi mặt.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.