Với thực trạng dân số nhập cư vào Tp.HCM ngày càng gia tăng thì việc tìm chốn an cư lạc nghiệp lại càng trở nên bức thiết. Nhất là một nơi vừa có thể tận hưởng cuộc sống sau những giờ làm việc căng thẳng vừa giải quyết được vấn đề tài chính sẽ trở thành mối quan tâm của hầu hết giới trẻ hiện nay.

Người trẻ “khát” nhà

Anh Quân, một Trưởng phòng kỹ thuật từ miền Tây lên Sài Gòn lập nghiệp và hiện đang sống tại Q.Bình Thạnh, là một trong những hình mẫu đàn ông lý tưởng khi công việc ổn định, lương hơn 25 triệu đồng/tháng nhưng mãi vẫn chưa chịu lập gia đình cho dù ba mẹ anh đã cố gắng thúc ép. Quan niệm của anh Quân là phải an cư lập nghiệp mới nghĩ đến việc thành gia lập thất, anh bộc bạch: “Sống ở đất Sài Gòn này mà cứ ở nhà thuê thì lập gia đình sẽ làm khổ vợ con. Không những vậy, ba mẹ mình lên chơi cũng phải chen chúc trong căn phòng thuê chật chội, thấy cảnh đó ai lại không xót xa chứ”.

Lên Sài Gòn đã hơn 10 năm, từ khi đi làm đến giờ tôi vẫn luôn phấn đấu phát triển trong sự nghiệp và kiếm thật nhiều tiền để mua nhà nhưng đến nay vẫn chưa tích lũy đủ. Muốn mua một căn nhà sống được thì cũng phải có trong tay cả tỷ đồng, đây là mối lo duy nhất hiện nay của tôi, anh Quân chia sẻ thêm.

Giải pháp nào dành cho họ?

Tâm sự của anh Quân cũng như mối trăn trở của đa số các bạn trẻ hiện nay khi chọn Tp.HCM là quê hương thứ hai của mình. Chính vì thấu hiểu những tâm tư ấy mà chủ đầu tư Angia Investment – Phát Đạt – Creed Group đã cho ra đời dự án River City. Và hiện chủ đầu tư vừa tung ra block The Marina với phương thức thanh toán hợp lý và vô cùng linh hoạt.

Theo đó, với mức giá từ 1,5 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ, anh Quân chỉ cần thanh toán 30% cho đến khi nhận nhà, có nghĩa là với khoảng 450 triệu đồng là anh đã có thể sở hữu căn hộ. Đồng thời, anh còn được hỗ trợ vay với lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc đến khi nhận nhà. Đây là cơ hội mua nhà mà anh Quân đang tìm kiếm lâu nay.

Và hơn thế nữa tại The Marina...

Nếu là cư dân ở đây, chỉ cần bước vào mở toang cánh cửa là gia đình anh Quân có thể tận hưởng làn gió thoáng mát từ sông Sài Gòn, khi bước ra lại có thể chiêm ngưỡng hàng trăm loại hoa đua nhau khoe sắc với Đường đi bộ trên không, nhâm nhi tách café mỗi sáng để chào đón ngày mới đầy cảm hứng.

Không chỉ thoải mái về tiện ích bên trong mà anh Quân sẽ cực kỳ thuận tiện trong việc di chuyển đến nơi làm việc, khi dự án tọa lạc ngay mặt tiền đường Đào Trí, Q.7 sẽ được mở rộng 40m trong thời gian tới. Mặt khác, với sự hình thành của Khu đô thị giải trí Saigon Peninsula được đầu tư 6 tỷ USD ngay cạnh River City sẽ biến toàn khu vực này trở thành một Cung đường du lịch hàng đầu tại Tp.HCM.

Không những vậy, River City còn nằm liền kề khu đô thị kiểu mẫu với các dịch vụ vui chơi giải trí, thể thao, giao dục, y tế hàng đầu Đông Nam Á. Những đứa con của anh Quân sẽ được học trong các ngôi trường quốc tế như trường Canada, Đài Loan… cùng với một cộng đồng dân cư văn minh, hiện đại sẽ giúp cho “thiên thần” của anh phát triển toàn diện.

Mặt khác, River City còn được cộng hưởng thêm giá trị từ hạ tầng giao thông, nối với Q.2 bằng cầu Phú Mỹ, cầu Thủ Thiêm 4 sắp được xây dựng; các công trình trọng điểm như cầu Kênh Tẻ 2, tuyến Metro số 4… đã được quy hoạch cũng sẽ rút ngắn thời gian di chuyển của gia đình anh đến mọi khu vực lân cận.

River City chính là chốn an cư lý tưởng mà anh Quân đã tìm thấy, vậy còn các bạn thì sao? Hãy đến với The Marina - River City- Tuyệt tác căn hộ bên sông Sài Gòn ngay hôm nay.

Đầu tư và phát triển bởi: Phát Đạt – An Gia Investment – Creed Group

Phương thức thanh toán: 30% đến khi nhận căn hộ

Ngân hàng bảo trợ: BIDV

Tổng thầu: Coteccons

Phân phối và tiếp thị: Nam Hưng Land – DKRS – DKRC – 5S Land

Hotline: 0901.93.39.39 – www.rivercity.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu căn hộ River City

    Khu căn hộ River City

    River City tọa lạc tại số 422 Đường Đào Trí, Phường Phú Thuận, Quận 7, TP.HCM, bên sông Sài gòn, cạnh cầu Phú Mỹ.

  • Phát Đạt sẽ trả dứt điểm nợ tại DongA Bank trước 31/12

    Phát Đạt sẽ trả dứt điểm nợ tại DongA Bank trước 31/12

    CafeLand - Công ty cổ phần phát triển bất động sản Phát Đạt vừa có văn bản thông qua chủ trương chuyển nhượng một phần hoặc toàn bộ dự án The EverRich 2 và dự án The EverRich 3 để thanh toán các khoản trái phiếu, nợ vay phát sinh tại Ngân hàng Thương...

  • Khách hàng River City: Tiền phạt vi phạm hợp đồng có phải  nộp thuế TNCN?

    Khách hàng River City: Tiền phạt vi phạm hợp đồng có phải nộp thuế TNCN?

    Câu hỏi từ bạn đọc CafeLand có nội dung:<br/br> Tôi mua 03 căn hộ ở dự án River City, nhưng dự án đã ngưng hoạt động và công ty bồi thường hợp đồng là trả lại toàn bộ số tiền đã đóng và trả thêm 20% giá trị căn hộ do vi phạm hợp đồng. Tôi đồng ý như...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.