Toạ lạc ở vị trí trung tâm quận 9, thiết kế lấy cảm hứng từ châu Âu và giá thành hợp lý, dự án HausNeo hiện đang là điểm sáng của thị trường bất động sản khu Đông.

Điểm sáng khu Đông

Nằm ngay cửa ngõ phía Đông TP.HCM, Quận 9 sở hữu hệ thống giao thông không ngừng phát triển. Ngoài đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây đã đưa vào sử dụng, hàng loạt công trình hạ tầng giao thông trọng điểm đi qua địa phận quận 9 đang triển khai, như Vành đai 2, Vành đai 3, Monorail Thủ Thiêm - Sân bay quốc tế Long Thành… Đặc biệt, tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên và cầu nối quận 9 với Nhơn Trạch khi hoàn thiện sẽ giúp dễ dàng kết nối vào trung tâm thành phố, sân bay quốc tế Long Thành, các tỉnh lân cận.

Với những lợi thế đó, quận 9 ngày càng thu hút nhà đầu tư với nhiều dự án nổi bật, trong đó có HausNeo đang nằm ngay vị trí chiến lược ở trung tâm quận 9, bao bọc bởi các công trình trọng điểm như khu công nghệ cao, cao tốc Long Thành – Dầu Giây, sân bay quốc tế Long Thành và Vành Vành đai 2. Từ HausNeo, cư dân dễ dàng di chuyển đến bệnh viện, trường học, trung tâm y tế, sân golf chỉ trong vài phút.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, dự án HausNeo của EZ Land hứa hẹn là điểm sáng khu vực công nghệ cao quận 9

Được xây dựng với chất lượng và thiết kế lấy cảm hứng từ châu Âu nhưng HausNeo lại hướng tới đối tượng khách hàng tầm trung có thu nhập từ 14 triệu đồng/tháng. Từ khi bắt đầu mở bán, HausNeo đã nhận được đông đảo lượt đặt chỗ với hầu hết là các cặp vợ chồng trẻ và các khách hàng lần đầu mua nhà lập nghiệp.

Anh Trọng Nhân, đang làm việc ở nhà máy Samsung gần đó cho biết “HausNeo nằm ngay quận 9, rất gần nơi mình làm việc và di chuyển vào Thành phố cũng rất dễ dàng. Quan trọng là mức giá bán của HausNeo vô cùng hợp lý cho người có mức thu nhập như gia đình mình”.

Lấy cảm hứng từ châu Âu và trường tồn với thời gian

Bên cạnh ưu thế về vị trí, HausNeo còn được “cộng điểm” bởi phong cách thiết kế lấy cảm hứng châu Âu với chủ đầu tư đến từ Luxembourg. HausNeo được thiết kế theo phong cách Bauhaus vốn nổi tiếng từ thập niên 30 ở Đức, tập trung vào công năng trong thiết kế, tận dụng các mảng, miếng, khối, tầng, giảm thiểu chi tiết để tạo ra không gian sống thoải mái tối ưu nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Được chăm chút bởi các chuyên gia đến từ nước Đức, HausNeo còn đặc biệt chú trọng lựa chọn vật liệu xây dựng và trang trí đạt chuẩn, đảm bảo công năng, mang tính trường tồn với thời gian và giảm thiểu chi phí bảo dưỡng, mang lại cảm giác yên tâm cho người sử dụng.

HausNeo được xem là dự án đầu tiên tại Việt Nam lấy cảm hứng từ phong cách Bauhaus – “ông hoàng” của phong cách kiến trúc.

HausNeo cũng sở hữu mật độ xây dựng thấp, đến 66% không gian dành cho tiện ích và cảnh quan tạo nên môi trường sống xanh và an lành. Vườn treo được tính toán cẩn thận về vị trí tầng và độ phủ cây xanh để làm tạo ra không gian sinh hoạt chung phù hợp. Khu vực gym ngoài trời được trang bị các vật liệu an toàn, chọn lọc nhằm tránh xảy ra thương vong trong quá trình tập luyện. Hồ bơi Hauspool, hồ bơi trẻ em được thiết kế hiện đại và thông minh. Khu sinh hoạt cộng đồng và khu vui chơi trẻ em rộng đến hơn 500m2 mang đến cảm giác thoải mái cho mỗi cư dân khi trở về sau một ngày làm việc áp lực nơi công sở.

Tất cả các chi tiết ở HausNeo được chăm chút và mang tầm nhìn xa thể hiện tinh thần làm việc và cam kết cao của người Đức. Chính vì những ưu thế vượt trội luôn đặt lợi ích của khách hàng làm trọng tâm, HausNeo hứa hẹn sẽ là dự án căn hộ xứng tầm đầu tư giúp khách hàng vững tâm vào việc xây dựng tương lai hạnh phúc.

Dự án căn hộ HausNeo

Chủ đầu tư : Công ty Cổ phần Phát triển EZ LAND Việt Nam

Vị trí dự án: Khu Dân Cư Phú Hữu, Đường Liên Phường, Phường Phú Hữu, Quận 9, liền kề nút giao Cao tốc Long Thành – Dầu Giây và đường Vành đai 2

Nhà thầu: COFICO

Diện tích dự án: Hơn 8.000 m2

Mật độ xây dựng: Hơn 34%

Quy mô: 18 tầng gồm 560 căn hộ và 8 shophouses

Loại hình căn hộ: Từ 1 – 3 PN

Thời gian giao nhà dự kiến: Quý 3/2019

Dự án HausNeo sẽ tiến hành buổi lễ công bố vào ngày 22/10/2017. Để tìm hiểu thêm về thông tin buổi lễ công bố, độc giả vui lòng truy cập tại link https://hausneo.vn/ hoặc liên hệ hotline Công ty EZ Land 0936 69 19 19, Công ty Unihomes 0906602605 và Công ty DKRV 0938787815 để được tư vấn.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Có gì ở dự án căn hộ HausNeo vừa được trao chứng chỉ EDGE?

    Có gì ở dự án căn hộ HausNeo vừa được trao chứng chỉ EDGE?

    Đáp ứng các tiêu chí khắt khe trong xây dựng công trình xanh, HausNeo – dự án đầu tiên của EZ Land tại Việt Nam vừa vinh dự nhận được Chứng chỉ Xanh EDGE chính thức từ Tổ chức Tài chính Quốc tế IFC, thành viên của World Bank Group....

  • Khu căn hộ HausNeo

    Khu căn hộ HausNeo

    Nằm trong KDC Phú Hữu thuộc phường Phú Hữu, Quận 9, Khu căn hộ HausNeo kề bên khu nhà phố và biệt thự xây sẵn Louis Garden, gần giao lộ giữa cao tốc TPHCM - Long Thành và Vành đai 2.

  • EZ Land và hành trình xây dựng nền tảng vững chắc cho các gia đình Việt

    EZ Land và hành trình xây dựng nền tảng vững chắc cho các gia đình Việt

    Ngay từ những đầu thành lập, EZ Land Việt Nam luôn nỗ lực mang đến một nền tảng vững chắc cho các gia đình trẻ. Thông qua những sản phẩm căn hộ hiện đại, chất lượng cùng với giá cả phải chăng, chủ đầu tư EZ Land đang từng bước thay đổi diện mạo thị t...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.