
Vị trí (vòng tròn đỏ) sẽ xây dựng cầu Quang Thanh
Theo thiết kế, cầu Quang Thanh là cầu vĩnh cửu bằng bê tông cốt thép và bê tông cốt thép dự ứng lực vượt sông Văn Úc với chiều dài 536m, bề rộng cầu 12m. Ngoài cầu còn xây dựng đường dẫn hai đầu cầu theo theo tiêu chuẩn đường cấp 3 đồng bằng với bề rộng nền đường 12 m, mặt đường cấp cao A1, thời gian thi công 15 tháng.
Được biết, dự án được TP. Hải Phòng phê duyệt từ cuối năm 2019, với tổng mức đầu tư 398,6 tỉ đồng, trong đó nguồn vốn ngân sách của TP. Hải Phòng là 396 tỉ, ngân sách tỉnh Hải Dương là 2,6 tỉ để phục vụ công tác giải phóng mặt bằng trên địa bàn tỉnh Hải Dương.
Cầu Quang Thanh sẽ kết nối vùng với quốc lộ 10, quốc lộ 37, đường tỉnh ĐT.360, ĐT.390, ĐT.392 và các tuyến đường trong khu vực tạo sự liên kết rộng lớn giữa các vùng của TP. Hải Phòng và tỉnh Hải Dương tạo điều kiện phát triển kinh tế xã hội.
-
Chỉ đạo nóng của Hải Phòng về phát triển các Khu kinh tế và Khu công nghiệp từ nay đến hết 2025
Sáng 7/11, Bí thư Thành ủy Hải Phòng Lê Tiến Châu chủ trì cuộc họp Ban Chỉ đạo phát triển Khu kinh tế, Khu công nghiệp thành phố, yêu cầu các đơn vị liên quan rà soát toàn bộ không gian khu kinh tế, khu công nghiệp, cụm công nghiệp trên địa bàn, làm ...
-
Hải Phòng “cất cánh” từ biển, mở rộng tầm nhìn về phía Nam thành phố
Hướng ra biển và làm giàu từ biển là chiến lược trọng tâm trong hành trình phát triển kinh tế – xã hội của Hải Phòng. Thành phố đang từng bước khẳng định vai trò trung tâm cảng biển, dịch vụ logistics hiện đại mang tầm quốc gia và quốc tế, đồng thời ...
-
Hoàng Huy: Lợi nhuận hợp nhất giảm sâu, tiền khách hàng ứng trước dự án tại Hải Phòng tăng kỷ lục
Công ty Cổ phần Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy (mã chứng khoán TCH) vừa công bố kết quả kinh doanh với doanh thu và lợi nhuận hợp nhất giảm sâu nhưng tiền khách hàng ứng trước tăng kỷ lục, đạt hơn 3.000 tỷ đồng....

.png)

