Thông xe đường Vành đai 3 dưới thấp, đoạn Mai Dịch - Cầu Thăng Long.
Dự án đầu tư mở rộng đường Vành đai 3 dưới thấp, đoạn Mai Dịch - Cầu Thăng Long do Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông Thành phố là chủ đầu tư thực hiện công tác xây lắp, thực hiện di chuyển và hạ ngầm công trình ngầm nổi đồng bộ. Dự án do UBND quận Cầu Giấy và UBND quận Bắc Từ Liêm làm chủ đầu tư công tác GPMB.
Dự án có tổng mức đầu tư là 3.113 tỉ đồng từ nguồn vốn ngân sách, được thực hiện từ năm 2016-2019. Trong đó diện tích GPMB trên toàn tuyến là 169.636,56 m2 trải dài trên địa bàn 2 quận và 5 phường. Khối lượng GPMB của dự án là rất lớn, bao gồm 877 hộ, 57 cơ quan…
Để công trình sau khi đưa vào khai thác sử dụng phát huy hiệu quả đầu tư, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung đề nghị Ban QLDA Đầu tư xây dựng công trình giao thông Thành phố tổ chức bàn giao ngay các hạng mục: Hè, cây xanh, chiếu sáng, đường giao thông... cho các đơn vị quản lý để tiếp nhận và thực hiện công tác duy tu, duy trì bảo đảm an toàn giao thông.
Lãnh đạo TP Hà Nội cũng yêu cầu UBND các quận: Cầu Giấy, Bắc Từ Liêm tăng cường công tác quản lý trật tự đô thị trên tuyến đường Vành đai 3, không để xảy ra tình trạng xây dựng nhà siêu mỏng, siêu méo trên toàn tuyến.
-
Hà Nội khởi động xây dựng đường Vành đai 3,5 quy mô 6 làn xe
CafeLand - Mới đây, Viện Quy hoạch xây dựng Hà Nội đã phối hợp với UBND huyện Hoài Đức, huyện Đan Phượng và quận Hà Đông tổ chức Hội nghị công bố và bàn giao hồ sơ chỉ giới đường đỏ tuyến đường Vành đai 3,5 đoạn từ Đại lộ Thăng Long đến Quốc lộ 6, tỷ lệ 1/500.








-
Hà Nội chi hơn 330 tỷ đồng xây hai tuyến đường mới tại Đan Phượng và Thường Tín
Hà Nội đang tăng tốc đầu tư hạ tầng tại các huyện ngoại thành với hai tuyến đường mới sắp được triển khai tại Đan Phượng và Thường Tín, tổng vốn hơn 330 tỷ đồng. Cả hai dự án đều sử dụng nguồn ngân sách cấp huyện, kỳ vọng không chỉ giải tỏa áp lực gi...
-
Đến 2030, các dự án đầu tư công tại Hà Nội phải sử dụng vật liệu làm từ chất thải xây dựng
Hà Nội đặt mục tiêu đến năm 2030, 100% các công trình xây dựng sử dụng vốn ngân sách phải sử dụng vật liệu được tái chế từ chất thải rắn xây dựng thay vì khai thác tài nguyên.
-
Hà Nội “chốt” khởi công tuyến đường sắt đô thị số 5 trong năm 2025
Chiều 9/6, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh đã làm việc với Ban quản lý Đường sắt đô thị Hà Nội kiểm tra, đôn đốc tình hình triển khai các dự án đường sắt đô thị trên địa bàn....