Với chính sách thanh toán trước 30% và hỗ trợ lãi suất 0% đến khi nhận nhà, giờ đây những gia đình trẻ đã có thể dễ dàng sở hữu một căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất Happy One - Premier mang đến nhiều tiện ích nổi trội và thông minh.

Khó khăn khi lựa chọn căn hộ đạt chuẩn

Trong bối cảnh giá bất động sản tại TP.HCM đang ngày càng tăng cao, việc sở hữu một căn hộ đạt chuẩn càng khó khăn đối với những gia đình trẻ. Đặc biệt với những dự án căn hộ thông minh, khả năng sinh lời cao nhờ vị trí thuận lợi, tọa lạc ở những khu vực hot của TP.HCM thì lại càng trở nên xa vời.

Gia đình trẻ ngày càng khó khăn khi lựa chọn căn hộ đạt chuẩn

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, vừa qua Vạn Xuân Group đã cho ra mắt dự án căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất Happy One - Premier ngay trên trục đường Nguyễn Oanh với hàng loạt các tiện ích vượt trội cùng những chính sách thanh toán hấp dẫn, chỉ cần trả trước 30% là có thể sở hữu một căn hộ đạt chuẩn tại đây.

Bài toán tài chính càng trở nên “nhẹ gánh” hơn khi được hỗ trợ lãi suất 0% đến khi nhận nhà, vay vốn tối đa 70% trong thời hạn lên đến 20 năm. Bên cạnh đó, với phương thức thanh toán linh hoạt, các gia đình trẻ có thể quản lý dòng tiền một cách hiệu quả.

Cụ thể, với giá khởi điểm từ 1,9 tỉ đồng cho các căn hộ có diện tích 40m2 – 80m2, người mua nhà chỉ phải trả trước khoảng 600 triệu đồng là đã sở hữu căn hộ với đầy đủ nội thất, trang thiết bị cao cấp chuẩn Châu Âu để ở hoặc cho thuê.

Với phương án này, các gia đình trẻ có tổng thu nhập từ 30 triệu đồng/tháng đã có thể dễ dàng trở thành chủ nhân của một căn hộ thông minh tại đây.

Theo các chuyên gia, nếu không dùng để ở thì đây cũng là một phương án đầu tư chắc chắn sinh lời với lợi nhuận ngày càng tăng bởi cơn sốt nhà ở tại TP.HCM nói chung và các khu vực phía Bắc thành phố nói riêng - chưa bao giờ hạ nhiệt.

Đặc biệt, đây là khu vực đặc thù, quỹ đất trống khan hiếm và các dự án bị hạn chế số tầng. Vì vậy, hầu hết các dự án mới ra mắt đều được thị trường hấp thụ nhanh chóng.

Happy One Premier – giấc mơ hạnh phúc của gia đình trẻ

Căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất Happy One - Premier là dự án căn hộ đầu tiên tại khu vực áp dụng hệ thống smarthome, hệ thống camera tiên tiến trong vận hành, đảm bảo an ninh.

Tọa lạc ngay trên trục đường Nguyễn Oanh, từ đây chỉ mất 10 phút để đi đến sân bay, thuận tiện di chuyển đến các khu vực vệ tinh và những tiện ích xung quanh.

Happy One - Premier mang đến một cái nhìn mới về không gian sống xanh hiện đại, thông minh trong kỷ nguyên 4.0.

Tại đây, các thiết bị điện tử như máy lạnh, hệ thống chiếu sáng, ti vi,… đều được áp dụng nền tảng công nghệ IoT (Internet of Things) điều khiển mọi tiện ích trong căn nhà của mình chỉ bằng một lần chạm tay.

Bên cạnh đó hệ thống khóa từ hỗ trợ mở khóa bằng SmartLock giúp bạn dễ dàng cảm nhận ngay sự tinh tế và hiện đại của căn hộ thông minh. Hệ thống Wifi free cũng được trang bị ở tất cả các khu vực công cộng để cư dân có thể thoả thích truy cập bất cứ lúc nào.

–Dự án còn mang đến cho cư dân một không gian xanh đậm chất nhiệt đới. Mật độ xây dựng chỉ 34,19% với duy nhất 1 block 219 căn hộ, dự án hướng đến không gian sống chuẩn xanh của quốc đảo sư tử Singapore.

Không chỉ chú trọng về tiện ích, Happy One - Premier còn là chốn riêng tư an toàn cho mỗi gia đình với hệ thống an ninh kiểm soát 24/7 kết hợp cùng công nghệ camera tiên tiến giúp phát hiện, cảnh báo nguy cơ xảy ra cháy trong thời gian nhanh nhất.

Chủ đầu tư còn để tâm nâng cấp khu vực bãi đậu xe thông minh giúp cư dân có thể tiết kiệm tối đa và công sức mỗi khi di chuyển.

Với những tiện ích vượt trội cùng chính sách hỗ trợ thanh toán “dễ thở”, Happy One - Premier đã và đang là chìa khóa vàng mở ra ước mơ sở hữu tổ ấm lý tưởng cho các gia đình trẻ.

Căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất Happy One - Premier

Đầu tư và phát triển bởi: Vạn Xuân Group

Kinh doanh tiếp thị: DKRS - Vivahomes

Giá chỉ từ: 1,9 tỷ đồng/căn

Hotline: 0965 65 65 87 Website: www.happyone.vn

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ Happy One Premier Quận 12

    Căn hộ Happy One Premier Quận 12

    Happy One Premier nằm trên tuyến đường Thạnh Lộc 8, thuộc địa bàn phường Thạnh Lộc, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, dự án cách trục Quốc lộ 1A khoảng 550m.

  • Penthouse trung tâm Tân Sơn Nhất – tầm nhìn độc bản

    Penthouse trung tâm Tân Sơn Nhất – tầm nhìn độc bản

    So với các khu vực có tốc độ phát triển dự án căn hộ nổi trội như khu Đông, khu Nam Sài Gòn… phía Bắc thành phố khá khiêm tốn nhưng lại sở hữu vị trí đắc địa, tiệm cận sân bay quốc tế với tầm nhìn độc bản....

  • Cất nóc khu căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất Happy One Premier

    Cất nóc khu căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất Happy One Premier

    Sáng 27/05/2022, Vạn Xuân Group tổ chức lễ cất nóc dự án căn hộ thông minh trung tâm Tân Sơn Nhất - Happy One Premier. Sự kiện là minh chứng uy tín của chủ đầu tư khi giữ đúng lời hứa với khách hàng, đảm bảo tiến độ và chất lượng công trình cũng như ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.