Thế hệ cư dân hiện đại luôn ưa chuộng sự thành công, họ chọn căn hộ thông minh Happy One – Premier vì nhìn thấy được tiềm năng “tiền sinh ra tiền” từ tâm điểm dự án.

Chính sách thanh toán ưu đãi

Trong khi các dự án khác chỉ hỗ trợ vay từ 40 đến 50% và thời hạn trả trong vòng 10 đến 15 năm thì với Happy One – Premier cư dân được hỗ trợ vay vốn tối đa 70% trong thời hạn lên đến 20 năm.

Với chính sách này, chủ đầu tư mong muốn san sẻ gánh nặng về tài chính cho các gia đình trẻ, những người có nguồn vốn ít nhưng muốn kiếm lời nhanh từ loại hình bất động sản căn hộ thông minh, hiện đại.

Happy One - Premier tung chính sách ưu đãi bậc nhất thị trường

Nhằm làm giảm áp lực cho các thị dân thông minh giúp họ có thời gian xoay nguồn vốn hiệu quả, Vạn Xuân Group còn đưa ra chương trình miễn hoàn toàn lãi suất đến khi nhận nhà nếu khách hàng thanh toán đợt đầu 30% cho căn hộ có giá khởi điểm tầm 1,9 tỷ đồng/căn là có thể sở hữu căn hộ đầy tiềm năng, nằm ngay trục đường Nguyễn Oanh, cách sân bay Tân Sơn Nhất 10 phút di chuyển.

Tổng số 219 căn, trong đó 210 căn hộ đều được chủ đầu tư bàn giao full nội thất đạt chuẩn châu Âu cao cấp giúp cư dân có nhu cầu mua để ở giảm được chi phí sắm nội thất, còn với giới đầu tư cũng dễ dàng cho thuê hoặc bán lại với mức giá tối ưu.

Căn hộ thông minh giúp cư dân dễ dàng hoạch định tương lai

Với quan điểm tận hưởng cuộc sống tốt nhất, cư dân hiện đại luôn tìm kiếm những không gian sống thông minh, ứng dụng nền tảng công nghệ để nâng cao chất lượng cuộc sống; bên cạnh đó phải đảm bảo sự an ninh, cung cấp mảng xanh hợp lý ngay giữa lòng đô thị. Và Happy One - Premier là nơi đáp ứng trọn vẹn các tiêu chí ấy, giúp cư dân dễ dàng hoạch định tương lai...

Căn hộ thông minh Happy One - Premier giúp cư dân dễ dàng hoạch định tương lai

Vạn Xuân Group đã ứng dụng công nghệ thông minh đến từ Mỹ để phục vụ tất cả các nhu cầu trong cuộc sống.

Từ bãi đỗ xe thông minh đến hệ thống an ninh, kiểm soát 24/7 kết hợp cùng công nghệ camera tiên tiến giúp phát hiện, cảnh báo nguy cơ xảy ra cháy trong thời gian nhanh nhất, trước khi hệ thống báo cháy kích hoạt,... Cho đến các thiết bị sinh hoạt như hệ thống chiếu sáng, điều hòa, ti vi đều được điều khiển thông qua smartphone, máy tính bảng.

Với cư dân hiện đại, sức khỏe là thứ quý giá nhất, do đó Happy One – Premier còn tạo nên hấp lực lớn nhờ mảng xanh đậm chất miền nhiệt đới. Trong khoảng mật độ xây dựng chỉ 34,19%, dự án hướng đến không gian sống chuẩn xanh của quốc đảo sư tử Singapore nhằm phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn và chăm sóc sức khỏe cho mỗi thành viên trong gia đình.

Anh Trọng Hiếu, một trong những nhà đầu tư trẻ tại dự án chia sẻ: “Để có thể nâng cao chất lượng cuộc sống, ngoài công việc đi làm văn phòng tôi còn chọn đầu tư vào BĐS. Và Happy One – Premier đã hấp dẫn tôi nhờ chính sách thanh toán ưu đãi, vị trí ven sông, dễ dàng kết nối với các khu vực lân cận lại được ứng dụng công nghệ thông minh một cách khoa học và bài bản. Tôi nhận thấy tiềm năng sinh lời rất lớn từ dự án căn hộ này”.

Căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất Happy One - Premier

Đầu tư và phát triển bởi: Vạn Xuân Group

Kinh doanh tiếp thị: DKRS - Vivahomes

Giá chỉ từ: 1,9 tỷ đồng/căn

Hotline: 0965 65 65 87 Website: www.happyone.vn

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ Happy One Premier Quận 12

    Căn hộ Happy One Premier Quận 12

    Happy One Premier nằm trên tuyến đường Thạnh Lộc 8, thuộc địa bàn phường Thạnh Lộc, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, dự án cách trục Quốc lộ 1A khoảng 550m.

  • Penthouse trung tâm Tân Sơn Nhất – tầm nhìn độc bản

    Penthouse trung tâm Tân Sơn Nhất – tầm nhìn độc bản

    So với các khu vực có tốc độ phát triển dự án căn hộ nổi trội như khu Đông, khu Nam Sài Gòn… phía Bắc thành phố khá khiêm tốn nhưng lại sở hữu vị trí đắc địa, tiệm cận sân bay quốc tế với tầm nhìn độc bản....

  • Cất nóc khu căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất Happy One Premier

    Cất nóc khu căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất Happy One Premier

    Sáng 27/05/2022, Vạn Xuân Group tổ chức lễ cất nóc dự án căn hộ thông minh trung tâm Tân Sơn Nhất - Happy One Premier. Sự kiện là minh chứng uy tín của chủ đầu tư khi giữ đúng lời hứa với khách hàng, đảm bảo tiến độ và chất lượng công trình cũng như ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.