So với các khu vực có tốc độ phát triển dự án căn hộ nổi trội như khu Đông, khu Nam Sài Gòn… phía Bắc thành phố khá khiêm tốn nhưng lại sở hữu vị trí đắc địa, tiệm cận sân bay quốc tế với tầm nhìn độc bản.

Cảm nhận tầm cao đắt giá của “biệt thự trên không”

Phối cảnh “biệt thự trên không” đẳng cấp tại khu vực trung tâm Tân Sơn Nhất

Đón đầu xu hướng “smart home” dành cho dòng căn hộ đạt chuẩn, khu căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất Happy One Premier tiên phong ứng dụng công nghệ thông minh từ Mỹ vào hệ thống vận hành và quản lý toàn khu. Không chỉ góp phần đảm bảo an ninh, an toàn toàn khu mà còn mang đến những trải nghiệm tiện nghi cho các khách hàng.

Không gian sống rộng thoáng, thiết kế theo xu hướng mở tạo cảm giác kết nối tối đa với thiên nhiên. Đặc biệt, phần sân vườn liền kề không gian phòng khách với hệ cửa hoàn toàn bằng kính cùng tầm nhìn panorama hứa hẹn sẽ là nơi mang lại nhiều cảm xúc thú vị cho chủ nhân.

Happy One Premier cũng là một trong những dự án sở hữu tầm nhìn hướng sông đắt giá mà bất kỳ dự án nào cũng mơ ước. Từ căn penthouse, dễ dàng phóng tầm mắt ra sông Vàm Thuật, khu CBD của thành phố hay sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất sôi động.

Hãy cảm nhận tầm cao đắt giá với “biệt thự trên không” tại Happy One Premier khi bắt đầu đón nhận những tia nắng ban mai đầu tiên, làn gió tự nhiên lùa vào hướng sân vườn và từng không gian sống tạo nên sự hứng khởi đầy năng lượng để bắt đầu một ngày mới.

Buổi tối, những căn penthouse này sẽ mang đến cho gia chủ một khung cảnh huyền ảo và lãng mạn với lối thiết kế không gian mở tối đa, nâng niu từng cảm xúc của gia chủ sau mỗi ngày làm việc. Hoặc có thể quây quần cùng gia đình để ngắm pháo hoa vào những dịp lễ, Tết từ phía Quận 1, Quận 2 và TP Thủ Dầu Một.

Chủ đầu tư cho biết, hiện tại đây là dự án căn hộ có penthouse duy nhất tại khu vực nâng cao giá trị cho chủ sở hữu.

Hệ sinh thái 39 tiện ích mang lại sự kết hợp hoàn hảo

Bên cạnh đó, hệ sinh thái tiện ích nội khu tối ưu mang đến cho cư dân Happy One Premier đặc quyền trải nghiệm chuẩn sống trong những căn hộ hiện đại vượt xa những sản phẩm cùng phân khúc. Chẳng hạn như hồ bơi tràn, công viên nội khu hướng sông, sảnh chờ nhiệt đới 200m2, sảnh đón với cảnh quan cây xanh và thác nước,...

Ngoài việc nắm bắt xu hướng “xanh hóa”, Happy One Premier còn chú trọng sử dụng những nguyên vật liệu thân thiện với môi trường, tận dụng tối đa luồng không khí, nguồn sáng tự nhiên và phủ xanh khắp các khu vực tiện ích nội khu.

Không chỉ vậy, Happy One Premier còn tạo nên hấp lực lớn nhờ tiến độ và chất lượng xây dựng được bảo chứng bởi chủ đầu tư uy tín Vạn Xuân Group. Đây cũng là điểm cộng bên cạnh vị trí đắc địa khi xung quanh dự án là những tuyến đường huyết mạch dễ dàng kết nối với những khu vực sôi động: thành phố Thủ Đức, khu CBD, Bình Dương,…

Tầm cao đắt giá tạo nên vị thế gia chủ khi sở hữu penthouse của Happy One Premier

Đặc biệt hơn nữa, với nhóm sản phẩm vô cùng giới hạn, chủ đầu tư còn tung chính sách bán hàng tặng ngay ô tô Mazda khi mua Penthouse, hỗ trợ lãi suất 0%/12 tháng (khách hàng nhận bàn giao nhà vẫn tiếp tục được hỗ trợ), tặng gói phí quản lý “Premier” 24 tháng và chính sách chiết khấu cho khách hàng thanh toán sớm cực hấp dẫn…

Căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất Happy One Premier

Chủ đầu tư: Vạn Xuân Group

Phát triển dự án: Vivahomes

Quản lý vận hành: Savista

Hotline: 0929 009 555

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ Happy One Premier Quận 12

    Căn hộ Happy One Premier Quận 12

    Happy One Premier nằm trên tuyến đường Thạnh Lộc 8, thuộc địa bàn phường Thạnh Lộc, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, dự án cách trục Quốc lộ 1A khoảng 550m.

  • Cất nóc khu căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất Happy One Premier

    Cất nóc khu căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất Happy One Premier

    Sáng 27/05/2022, Vạn Xuân Group tổ chức lễ cất nóc dự án căn hộ thông minh trung tâm Tân Sơn Nhất - Happy One Premier. Sự kiện là minh chứng uy tín của chủ đầu tư khi giữ đúng lời hứa với khách hàng, đảm bảo tiến độ và chất lượng công trình cũng như ...

  • Nhà đầu tư vững tin khi đầu tư vào căn hộ Happy One – Premier

    Nhà đầu tư vững tin khi đầu tư vào căn hộ Happy One – Premier

    Trong số các kênh đầu tư như vàng, chứng khoán và tài chính thì việc đầu tư vào căn hộ nội đô có tiềm năng tăng giá cực lớn như Happy One – Premier vẫn khiến giới đầu tư yên tâm hơn cả.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.