Nhà phố biển nghỉ dưỡng Queen Pearl Mũi Né là một trong những dự án tiên phong trong xu hướng bất động sản nghỉ dưỡng tầm trung hiện nay. Những tiện ích vượt trội cùng với khả năng sinh lời cao của dự án đang thu hút nhiều đối tượng khách mua. Tuy nhiên, để “hớp hồn” nhà đầu tư, Queen Pearl còn có nhiều con át chủ bài khác…

Nhiều cung bậc giải trí

Ngày thứ hai vợ chồng Hồ Hào ở resort H như quá dài đối với họ ở cái khu nghỉ dưỡng đơn điệu này. Suốt ngày, hầu như gia đình Hồ Hào chỉ loanh quanh ở bãi biển, hết ăn uống rồi lao xuống nước tắm. Hai đứa trẻ con họ chỉ biết thơ thẩn dọc bờ cát nhặt vỏ sò và nghịch cát. Nghịch chán, chúng leo lên chiếc ghế gỗ nằm sóng sượt dán mắt vào chiếc smartphone chơi game. Vợ chồng Hồ Hào cố giãn nét mặt để làm vui, trong khi tâm trạng họ thực sự chán ngán khi nghĩ đến 5 ngày còn lại chỉ toàn ăn và ngủ…

Nhà phố biển nghỉ dưỡng tầm trung song vẫn đảm bảo yếu tố đầu tư và nghỉ dưỡng​

Không ít gia đình cũng rơi vào tình trạng như vợ chồng Hồ Hào khi chọn nghỉ ở những khu resort ven biển đơn lẻ. Họ đi nghỉ gần giống với… hành xác và giết thời gian. Cũng may, gần đây ngành du lịch đã nhìn thấy khuyết điểm và quyết định “đặt hàng” cho các “thượng đế” của mình những khu nghỉ dưỡng vui vẻ hơn, nhiều tiện ích hơn. Chính vì vậy, các khu nghỉ dưỡng 5 sao dần xuất hiện hòng đón đầu dòng khách giàu có. Nhưng oái oăm thay, tầng lớp thượng lưu hiếm khi chịu cảnh cô đơn trong các biệt thự sang trọng, nhất là các kỳ nghỉ vốn dĩ là dịp để thư giãn và hòa đồng với mọi người.

Thế là các khu nghỉ dưỡng tầm trung được chú ý và càng lúc càng tiến lên hàng top 1 vì nó dung hòa được nhu cầu giải trí, thư giãn đẳng cấp cao, thỏa mãn nhiều cung bậc cùng lúc, đồng thời giá thuê hay sở hữu đều ở mức bình dân. Và Queen Pearl Mũi Né là một ví dụ.

Queen Pearl gây “sốt” thị trường BĐS nghỉ dưỡng vì chi phí đầu tư thấp nhưng khả năng sinh lời cao

Toàn khu Queen Pearl rộng hơn 27 ha là một chỉnh thể resort hướng biển. Những căn nhà phố liên kế đan xen theo kiểu lệch tầng để tất cả đều nhìn được ra biển. Giữa các dãy phố là con đường nội bộ rợp bóng dừa để chủ nhân có thể thoải mái tản bộ, chuyện trò hay tập tành xe đạp cho bọn trẻ. Ở trung tâm nội khu là hệ thống hồ bơi tràn rộng đến 2.000 m2 đủ cho hàng ngàn người ngày đêm vẫy vùng trong mước mát. Trên không gian cao vút có đài ngắm biển cho phép mọi người nhìn toàn “thủ đô resort”. “Chúng tôi có đến 22 tiện ích ở khu trung tâm này, từ rạp chiếu phim ngoài trời đến khu thương mại, dịch vụ, thậm chí có cả “khu phố Tây” lấy mẫu từ phố Tây ba lô Phạm Ngũ Lão, Đề Thám của TP.HCM” đại diện nhà phát triển dự án - Công ty Danh Khôi tiết lộ.

“Bảo hành” vốn đầu tư

Hiếm có dự án nào mà khách mua có thể “đo đếm” được mức sinh lời ngay khi đặt bút ký hợp đồng. Ở Queen Pearl, điều này được nhà đầu tư “bảo hành” bằng các yếu tố cộng hưởng sinh lợi hiện tại và trong tương lai gần.

Đầu tiên là vị trí đắc địa của dự án. Nơi tọa lạc của Queen Pearl chính ngay tại cửa ngõ “thủ đô resort” Mũi Né, cũng là vị trí thuận lợi nhất để khách trú ngụ di chuyển vào trung tâm thành phố Phan Thiết chỉ trong 5 phút, và tản bộ dọc theo chiều dài thiên đường nghỉ dưỡng Mũi Né. Ở vị trí chiến lược này, Queen Pearl nghiễm nhiên sở hữu các tiện ích giao thông công cộng đang được chính quyền đặc cách đầu tư: Cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết đang xây dựng, cùng với cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây đã đưa vào sử dụng, rút ngắn một nửa thời gian từ TP.HCM và các tỉnh phía Tây đi Phan thiết; Sân bay Phan Thiết cũng đã khởi công và dự kiến đưa vào sử dụng trong năm 2018 sẽ kéo hàng triệu lượt khách phía Bắc và quốc tế đến Mũi Né hàng năm. Gần nhất là con đường mặt tiền dự án, đường Nguyễn Thông, đang nâng cấp xây dựng rộng đến 42m, giúp giá đất tại khu vực này tăng cao.

Queen Pearl nằm ngay “cửa ngõ thủ đô Resort Việt Nam”

Quy luật thị trường hiện nay cho thấy nhu cầu thuê phòng và biệt thự ven biển của Phan Thiết đang mất cân đối với nguồn cung. Ngành du lịch Bình Thuận cho biết, có đến 10.000 phòng thiếu hụt mỗi khi du lịch vào mùa cao điểm. Đó chính là “cơ hội vàng” cho nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng hiện nay và là căn cứ “bảo hành” vốn đầu tư của chủ dự án đối với khách mua.

Con át chủ bài mạnh nhất là giá mua dự án và phương thức thanh toán linh hoạt của chủ đầu tư. “Chỉ với 600 triệu đồng, thanh toán trong 18 tháng, có thể nói chưa bao giờ ước mơ sở hữu một căn nhà phố biển lại dễ dàng hiện thực đến vậy”, chị Hoài Thương, ngụ quận 7, TP.HCM thổ lộ.

Thêm một khoản để xây dựng, trong vòng vài năm, khách đặt mua đã là chủ sở hữu một căn nhà phố biển nghỉ dưỡng đẳng cấp và ung dung tận hưởng những tiện ích đẳng cấp trong một thế giới giải trí, nghỉ dưỡng hàng đầu tại Việt Nam.

Để được tư vấn trực tiếp & đăng ký tham quan dự án, độc giả vui lòng liên hệ: Hotline: 0917 79 5005 - 0916 9999 28 - Website: www.queenpearlmuine.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu nghỉ dưỡng Queen Pearl Mũi Né

    Khu nghỉ dưỡng Queen Pearl Mũi Né

    Nằm trải dài 720m mặt tiền đường Nguyễn Thông, ngay cửa ngõ của thủ đô Resort Việt Nam, cách trung tâm TP.HCM 190km về phía Đông, chỉ mất khoảng 3 giờ di chuyển bằng ôtô theo hướng cao tốc Long Thành – Dầu Giây – Phan Thiết là có thể dễ dàng đến Quee...

  • Queen Pearl Mũi Né: Giải “cơn khát” nhu cầu thương mại

    Queen Pearl Mũi Né: Giải “cơn khát” nhu cầu thương mại

    Với lợi thế “độc tôn” về vị trí cùng yếu tố nghỉ dưỡng kết hợp thương mại, Queen Pearl đang là “tâm điểm” có sức hút đối với nhà đầu tư.

  • Mũi Né – 20 năm “lột xác”

    Mũi Né – 20 năm “lột xác”

    Sau 20 năm hình thành và phát triển, thương hiệu du lịch Mũi Né – Phan Thiết đã có một cuộc “lột xác” ấn tượng về việc khẳng định chỗ đứng trên thị trường du lịch trong nước và quốc tế....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.