Sau 20 năm hình thành và phát triển, thương hiệu du lịch Mũi Né – Phan Thiết đã có một cuộc “lột xác” ấn tượng về việc khẳng định chỗ đứng trên thị trường du lịch trong nước và quốc tế.

Kinh tế tăng trưởng mạnh mẽ

Theo nhận định của các chuyên gia, trong 20 năm qua với tốc độ đầu tư mạnh mẽ vào du lịch, Mũi Né đã trở thành điểm đến hấp dẫn, là “thiên đường nghỉ dưỡng” của Việt Nam. Đến nay, Mũi Né đã thu hút hơn 200 dự án đầu tư du lịch. Cùng với đó, hạ tầng giao thông đến Mũi Né đang hoàn thiện cũng là một điểm cộng. Ccao tốc Dầu Giây – Phan Thiết sẽ hoàn thành; sân bay Phan Thiết đang được xây dựng.

Với những nét đặc trưng riêng nên Phan Thiết là nơi tổ chức nhiều sự kiện lớn như Festival Thuyền buồm quốc tế, Giải Lướt ván buồm thế giới tranh Cup PWA, Lễ hội Khinh khí cầu quốc tế, Vòng thi Hoa hậu Trái đất thế giới, Vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2014, các giải thi đấu golf quốc tế…

Theo thống kê của Sở Văn hoá - du lịch Bình Thuận, trong quý 1/2017, toàn tỉnh đón hơn 1,2 triệu lượt khách du lịch (tăng 9,81% so với cùng kỳ năm 2016), trong đó khách du lịch quốc tế khoảng 156.843 lượt khách (tăng 19,92% so với cùng kỳ 2016). Đáng chú ý, du khách nội địa luôn chiếm tỷ trọng cao trong cơ cấu khách đến, khoảng hơn 80% tổng lượt khách. Trong những năm tới, Mũi Né sẽ là “tam giác vàng” phát triển du lịch TP. HCM – Đà Lạt – Phan Thiết với sản phẩm liên kết “Chợ Sài Gòn - Hoa Đà Lạt - Biển Mũi Né ”.

Với vị trí địa lý do thiên nhiên ban cho thuận lợi để phát triển ngành công nghiệp du lịch như: có đường bờ biển dài 192 km, diện tích vùng biển là 52.000 km2, thuận lợi cho ngành công nghiệp chế biến thủy, hải sản.

Như vậy, du lịch Phan Thiết không những tự hào về 20 năm hội nhập và phát triển với sự năng động của một thương hiệu du lịch quốc gia đã được khẳng định, mà còn có những đóng góp xứng đáng vào sự phát triển chung của ngành Du lịch Việt Nam, đưa hình ảnh Mũi Né trở thành điểm đến an toàn, thân thiện và chất lượng đến với bạn bè quốc tế.

Queen Pearl – “Thỏi nam châm” hút giới đầu tư

Queen Pearl - diện mạo du lịch Mũi Né sẽ “lột xác” với nhiều dịch vụ đẳng cấp.

Sức hút của du khách cùng với sự phát triển đồng bộ của hạ tầng giao thông là nguyên nhân quan trọng nhất thúc đẩy tiềm năng và sự phát triển của các dự án bất động sản nghỉ dưỡng tại Mũi Né, đồng thời giúp thành phố biển này trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý đặc biệt của giới kinh doanh bất động sản.

Bên cạnh phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp, gần đây còn có dự án Phố thương mại Queen Pearl, thuộc phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng tầm trung do Công ty Bất động sản Danh Khôi phát triển.

Queen Pearl sở hữu vị trí đắc địa khi tọa lạc ngay vòng xoay Mũi Né - trung tâm kết nối giữa thành phố Phan Thiết, sân bay Phan Thiết và vịnh Mũi Né.

Tương phản với sự yên bình, đẳng cấp của biệt thự ven biển là dãy phố thương mại Mũi Né Square được quy hoạch trên mặt tiền đường Nguyễn Thông - Đại lộ Võ Nguyên Giáp trải dài hơn 1km. Đây là nơi diễn ra các hoạt động giao thương mua bán sầm uất, thuận tiện cho cư dân, hộ gia đình có nhu cầu kinh doanh tại nhà hoặc cho thuê đều thu được giá trị vượt trội bởi các yếu tố: Nhu cầu mua sắm, vị trí đặc biệt thuận tiện và dân cư đông đúc.

Không chỉ vậy, tại Queen Pearl Mũi Né sẽ hình thành trung tâm tương mại Mũi Né Square; khu phố Tây … Cũng giống.những khu phố tập trung dân du lịch ở nhiều nước, phố Tây tại đây sẽ luôn nhộn nhịp du khách từ khắp nơi đổ về - là nơi gắn kết cộng đồng và trao đổi văn hóa. Đặc biệt, đến phố Tây tại Queen Pearl Mũi Né và trải nghiệm cảm giác ngồi bên vỉa hè để thưởng thức vài cốc bia, ngắm nhìn đường phố và tám chuyện cùng bạn bè chắc chắn sẽ là kỉ niệm vô cùng thú vị đối với du khách.

Ông Nguyễn Ngọc Anh – GĐ Kinh doanh công ty Danh Khôi chia sẻ, “Cái được lớn nhất của đầu tư bất động sản tại Mũi Né hiện nay vừa tích lũy tài sản dưới hình thức Second Home vừa khai thác thương mại và vừa gia tăng được giá trị trong tương lai”.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu nghỉ dưỡng Queen Pearl Mũi Né

    Khu nghỉ dưỡng Queen Pearl Mũi Né

    Nằm trải dài 720m mặt tiền đường Nguyễn Thông, ngay cửa ngõ của thủ đô Resort Việt Nam, cách trung tâm TP.HCM 190km về phía Đông, chỉ mất khoảng 3 giờ di chuyển bằng ôtô theo hướng cao tốc Long Thành – Dầu Giây – Phan Thiết là có thể dễ dàng đến Quee...

  • Queen Pearl Mũi Né: Giải “cơn khát” nhu cầu thương mại

    Queen Pearl Mũi Né: Giải “cơn khát” nhu cầu thương mại

    Với lợi thế “độc tôn” về vị trí cùng yếu tố nghỉ dưỡng kết hợp thương mại, Queen Pearl đang là “tâm điểm” có sức hút đối với nhà đầu tư.

  • Phan Thiết, lộ diện “khẩu vị” của nhà đầu tư

    Phan Thiết, lộ diện “khẩu vị” của nhà đầu tư

    Dù phát triển muộn hơn so với các trung tâm du lịch khác như Đà Nẵng, Nha Trang hay Vũng Tàu, nhưng Mũi Né - Phan Thiết giờ đây đã vươn lên thành một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.