Đó là nhận định của ông Dương Minh Tiến - Phó Tổng giám đốc Công ty Bất động sản Danh Khôi (DKR).
Theo ông Tiến, Đà Nẵng, Nha Trang, Bình Định, Phú Yên, Phan Thiết, Vũng Tàu, Phú Quốc... đều là những khu vực có tiềm năng rất lớn về bất động sản nghỉ dưỡng. Mỗi khu vực đều có điểm mạnh, điểm yếu khác nhau, đối tượng khách hàng khác nhau. Tuy nhiên, là một khách hàng, ông sẽ chọn những nơi có thể "đến và đi tùy hứng" để đầu tư.
“Kinh nghiệm cho thấy, những căn hộ nghỉ dưỡng hướng biển có thể đến bằng xe hơi thường được khách hàng ưu tiên hơn so với những nơi chỉ có thể đến bằng máy bay. Vì vậy, nếu phải lựa chọn, tôi sẽ chọn Phan Thiết hoặc Vũng Tàu để đầu tư" - ông Tiến chia sẻ.
Ví dụ, tôi đang ngồi đây (TP.HCM) trao đổi với anh, nhưng nếu "thích lên", tôi có thể rủ anh ra lấy xe hơi, phóng một mạch 2-3 tiếng đồng hồ là về đến Phan Thiết nghỉ ngơi, tắm biển, hôm sau về. Nhưng nếu ở nơi khác, giả sử Phú Quốc, Nha Trang anh và tôi sẽ phải lo đặt vé máy bay trước đã, chứ không thể "tùy hứng" như vậy được. Và đó là lý do vì sao tôi chọn Phan Thiết hoặc Vũng Tàu để đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng, ông Tiến quả quyết.
Dự án nghỉ dưỡng dày đặc ven vịnh Phan Thiết
Theo ghi nhận, thời gian gần đây đã có nhiều chủ đầu tư, đơn vị phát triển dự án bất động sản tề tựu về Mũi Né - Phan Thiết. Điển hình phải kể đến Tập đoàn Rạng Đông với siêu dự án Ocean Dunes Phan Thiết; Thắng Lợi Group với dự án Khu đô thị thương mại giải trí Aloha Beach Village; Phúc Khang Corp với chuỗi sản phẩm "xanh thuần Việt” Vietnam Square. Ngoài ra còn có Công ty Bất động sản Danh Khôi với Khu đô thị thương mại du lịch Queen Pearl Mũi Né trên mặt tiền đường Nguyễn Thông.
Theo ông Tiến “bật mí”, điểm khác biệt của Queen Pearl Mũi Né là tập trung phát triển dòng sản phẩm mới là "nhà phố biển nghỉ dưỡng" với đặc trưng cơ bản là giá bán vừa túi tiền (khoảng trên dưới 1 tỷ đồng/sản phẩm) và pháp lý sổ đỏ - sở hữu vĩnh viễn.
-
Queen Pearl Mũi Né: Giải “cơn khát” nhu cầu thương mại
Với lợi thế “độc tôn” về vị trí cùng yếu tố nghỉ dưỡng kết hợp thương mại, Queen Pearl đang là “tâm điểm” có sức hút đối với nhà đầu tư.
-
Mũi Né – 20 năm “lột xác”
Sau 20 năm hình thành và phát triển, thương hiệu du lịch Mũi Né – Phan Thiết đã có một cuộc “lột xác” ấn tượng về việc khẳng định chỗ đứng trên thị trường du lịch trong nước và quốc tế....
-
Phan Thiết, lộ diện “khẩu vị” của nhà đầu tư
Dù phát triển muộn hơn so với các trung tâm du lịch khác như Đà Nẵng, Nha Trang hay Vũng Tàu, nhưng Mũi Né - Phan Thiết giờ đây đã vươn lên thành một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất.