Mặc dù đã ra mắt thị trường cuối tháng 4/2016 nhưng đến nay Queen Pearl Mũi Né vẫn được xem là “hiện tượng” trong phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng tầm trung, khách hàng vẫn “truy tìm” để có cơ hội trở thành chủ nhân của dự án.

Pháp lý đầy đủ, vượt tiến độ

Được biết, sau khi mở bán thành công dự án trong giai đoạn đầu với gần 1.000 sản phẩm, Danh Khôi – đơn vị phát triển dự án tiếp tục chú trọng đến việc triển khai giai đoạn 2 của dự án khoảng hơn 500 sản phẩm phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của người dân ngày càng tăng cao.

Theo thông tin từ đơn vị phát triển dự án, công ty Danh Khôi cho biết, ngay sau khi giai đoạn đầu “cháy hàng”, rất nhiều khách hàng tiếp tục săn lùng Nhà phố biển nghỉ dưỡng Queen Pearl Mũi Né nhưng đơn vị phát triển vẫn chưa bung hàng. Chủ đầu tư đang tập trung đẩy mạnh hoàn thiện hạ tầng, tiện ích, hồ sơ pháp lý để chuẩn bị cho việc trao sổ đỏ cho những chủ nhân tương lai để khách hàng yên tâm khi đã lựa chọn và quyết định mua Queen Pearl Mũi Né.

Hạ tầng Queen Pearl Mũi Né hoàn thiện vượt tiến độ

Hạ tầng dự án hoàn thiện cơ bản, tràn đầy sức sống, dự kiến đến khi mở bán chính thức giai đoạn 2, chủ đầu tư sẽ tổ chức chương trình “Sổ đỏ trao tay xây ngay nhà mới”. Theo ông Nguyễn Ngọc Anh - Giám đốc kinh doanh Công ty Danh Khôi, đơn vị phát triển dự án, hạ tầng Queen Pearl hiện đã hoàn thiện cơ bản. Dự kiến, vào giữa tháng 6 tới đây, chủ đầu tư sẽ bàn giao sổ đỏ cho khách hàng (sớm hơn 4 tháng so với dự kiến) và áp dụng gói chính sách hỗ trợ vay lên đến 85% giá trị sản phẩm, thời hạn kéo dài 20 năm với mức lãi suất ưu đãi 7,3%/năm cho khách hàng cũ nhận nền xây nhà. Song song đó, chủ đầu tư tiến hành thi công khu công viên 2,5 ha với hồ bơi cùng nhiều tiện ích độc đáo khác.

Cơ hội “vàng” kinh doanh thịnh vượng

Theo trang du lịch Canadian Travellers đưa ra bình chọn 11 bãi biển đẹp nhất châu Á, trong đó Mũi Né – Phan Thiết của Việt Nam được nhắc đến như một nơi lý tưởng cho du khách thư giãn trên những bãi cát trắng trải dài và thưởng thức hải sản tươi ngon… Ngoài yếu tố được thiên nhiên ưu đãi, Phan Thiết còn được sự quan tâm của Thủ tướng Chính phủ trong việc phát triển kinh tế. Đây là “sân chơi” đầy tiềm năng bởi hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ như sân bay Phan Thiết sắp hoàn thành, cao tốc TP. HCM – Dầu Giây đã đưa vào sử dụng và sắp tới Chính phủ tiếp tục khởi công điểm cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết, rút ngắn thời gian di chuyển từ TP. HCM – Phan Thiết từ 4,5 giờ chỉ còn 1,5 giờ.

Đón đầu được cơ hội phát triển, Danh Khôi đang tập trung vào giai đoạn 2 với dãy phức hợp thương mại trải dài hơn 1km, quảng trường Mũi Né Square, kết hợp dãy phố Tây 2 mặt tiền sầm uất… được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng. Vì vậy, nhà đầu tư có thể làm nơi kinh doanh – đầu tư – chỗ ở, vừa đảm bảo kinh doanh sinh lời ổn định và bền vững bằng việc cho thuê hoặc tự kinh doanh.

Queen Pearl Mũi Né là nơi nghỉ dưỡng và môi trường kinh doanh có tiềm năng sinh lời. Liên hệ hotline: 0971.23.23.23. Website: queenpearlmuine.net.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư đang hoàn thiện thủ tục sở hữu bãi biển quy mô rộng 4,2 ha với chiều dài hơn 1,2 km để phục vụ cho toàn bộ cư dân tương lai của Queen Pearl Mũi Né. Đây là đòn bẩy thúc đẩy việc xây dựng và khai thác cho thuê dịch vụ khách sạn tại dự án.

Đại diện Danh Khôi cho biết “Cùng với chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao, xu hướng sở hữu nhà phố biển nghỉ dưỡng ven biển, tiêu biểu như dự án Queen Pearl Mũi Né đang tiếp tục là kênh đầu tư được ưa chuộng và cho tỷ suất sinh lời cao”.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu nghỉ dưỡng Queen Pearl Mũi Né

    Khu nghỉ dưỡng Queen Pearl Mũi Né

    Nằm trải dài 720m mặt tiền đường Nguyễn Thông, ngay cửa ngõ của thủ đô Resort Việt Nam, cách trung tâm TP.HCM 190km về phía Đông, chỉ mất khoảng 3 giờ di chuyển bằng ôtô theo hướng cao tốc Long Thành – Dầu Giây – Phan Thiết là có thể dễ dàng đến Quee...

  • Queen Pearl Mũi Né: Giải “cơn khát” nhu cầu thương mại

    Queen Pearl Mũi Né: Giải “cơn khát” nhu cầu thương mại

    Với lợi thế “độc tôn” về vị trí cùng yếu tố nghỉ dưỡng kết hợp thương mại, Queen Pearl đang là “tâm điểm” có sức hút đối với nhà đầu tư.

  • Mũi Né – 20 năm “lột xác”

    Mũi Né – 20 năm “lột xác”

    Sau 20 năm hình thành và phát triển, thương hiệu du lịch Mũi Né – Phan Thiết đã có một cuộc “lột xác” ấn tượng về việc khẳng định chỗ đứng trên thị trường du lịch trong nước và quốc tế....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.