Trong khi nhu cầu về nhà ở tại Việt Nam ngày càng tăng cao, thì căn hộ tiện nghi của dự án Tumys Phú Mỹ chính là lựa chọn hoàn hảo của các gia đình trẻ, dù là mua để ở hay đầu tư sinh lời.

Nhu cầu nhà ở của giới trẻ, những kỳ vọng và thách thức

Theo kết quả tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019, tổng số dân của Việt Nam là hơn 96,2 triệu người, tăng hơn 10 triệu người so với năm 2009.

Bên cạnh đó, một cuộc khảo sát của batdongsan.com.vn vào năm 2022 đã công bố, có đến 58% số người được khảo sát nhóm 20 – 29 tuổi và 43% nhóm 30 – 39 tuổi có mong muốn mua nhà trong vòng từ 3 - 5 năm tới. Như vậy, nhu cầu về nhà ở của đối tượng người trẻ, cụ thể là các gia đình trẻ ở Việt Nam là rất lớn và ngày càng tăng cao.

Đối với giới trẻ ngày nay, mục tiêu mua nhà cũng có nhiều điểm khác biệt. Một số mua nhà để an cư lạc nghiệp như là sự lựa chọn hàng đầu để khẳng định một sự nghiệp thành công, một số lựa chọn mua nhà như là một kênh đầu tư hiệu quả.

Bên cạnh đó, với đặc điểm của thế hệ mới năng động, dù mua bất động sản để ở hay để đầu tư cũng cần đáp ứng một số tiêu chí nhất định như: vị trí thuận tiện cho việc đi lại, môi trường sống trong lành, cộng đồng văn minh, đa dạng về tiện ích, có khu vui chơi, học tập, giải trí cho con cái, an toàn cho việc đầu tư…

Không gian sống văn minh, năng động là tiêu chí của các gia đình trẻ

Kỳ vọng là vậy, nhưng thực tế các gia đình trẻ đang phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức bởi giá nhà đã tăng quá cao so với thu nhập.

Hơn nữa, giữa bối cảnh nền kinh tế bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19, tình trạng công ăn việc làm và thu nhập bị suy giảm, trong khi lãi suất, chi phí đầu vào tăng cao, thì khả năng sở hữu nhà vẫn là một mục tiêu ngày càng khó đạt được.

Chưa kể, họ còn phải đối diện với những rủi ro khi mua phải những sản phẩm bất động sản không an toàn từ những chủ đầu tư không uy tín hoặc có nguồn lực yếu.

Tumys Phú Mỹ - lời giải cho bài toán về nhà ở cho gia đình trẻ

Thông qua việc đầu tư vào Tumys Phú Mỹ - dự án tiên phong trong việc xây dựng phong cách sống “chuẩn chuyên gia” tại thị xã Phú Mỹ (Bà Rịa - Vũng Tàu), công ty TNHH Thương mại Tùng Mỹ đã tạo điều kiện cho các gia đình trẻ có thể tiếp cận, chạm được ước mơ sở hữu nhà và giải bài toán đầy thách thức này.

Căn hộ được đầu tư kỹ lưỡng từ thiết kế đến thi công của Tumys Phú Mỹ

Không chỉ xây dựng một nơi ở với đầy đủ tiện ích hiện đại, Tumys Phú Mỹ còn kiến tạo không gian sống tuyệt vời, như một sự khởi đầu đầy ý nghĩa cho hành trình hướng đến một cuộc sống thịnh vượng, thành công và hạnh phúc của cư dân nơi đây.

Trước tiên, Tumys Phú Mỹ đã góp phần giải quyết bài toán khó cho các gia đình trẻ về chi phí chi trả để có thể mua được sản phẩm bất động sản chất lượng.

Chỉ từ 1,4 tỷ họ đã có thể sở hữu căn hộ cao cấp bậc nhất Phú Mỹ để yên tâm an cư, hoặc để khai thác đầu tư sinh lời vượt trội.

Đặc biệt, các khách hàng còn nhận được sự tham gia hậu thuẫn tích cực từ những ngân hàng uy tín như: Vietcombank, VPBank, PGBank, VietinBank.

Đây chính là “cơ hội vàng” để các gia đình trẻ bước vào một hành trình cuộc sống mới, trong căn hộ cao cấp Tumys Phú Mỹ

Tumys Phú Mỹ nơi kiến tạo một cuộc sống thịnh vượng, hạnh phúc cho các gia đình trẻ

Thêm vào đó, các căn hộ của dự án được thiết kế theo phong cách kiến trúc châu Âu với ban công thoáng rộng, tầm nhìn hướng ra cảng biển Cái Mép và núi Thị Vải, xung quanh là không gian cây cối xanh mát, hiền hòa; cùng hàng loạt tiện ích cao cấp trong khuôn viên như: trung tâm thương mại, hệ thống shophouse, khu vui chơi, công viên, hồ bơi, phố đi bộ, phòng gym, yoga,…

Tất cả tạo nên một môi trường sống thoải mái, văn minh, hiện đại cho mọi cư dân. Đặc biệt, không gian riêng tư của cư dân cũng được bảo vệ an toàn bằng hệ thống an ninh đa lớp: sảnh đón khách, camera hành lang 24/24, thẻ từ thang máy, khóa cửa hiện đại.

Ngoài ra, Tumys Phú Mỹ nằm ở ‘tọa độ vàng’, đắc địa nhất nằm trong quy hoạch dự án thành phần trực thuộc khu đô thị mới thị xã Phú Mỹ, nơi chính thức được hoạch định trở thành thành phố Cảng biển lớn nhất khu vực Đông Nam Á vào năm 2030.

Vì vậy, cư dân nơi đây sẽ được thừa hưởng trọn vẹn tiện ích từ sự phát triển kinh tế năng động của khu vực: một nơi sầm uất, rất thuận tiện trong việc di chuyển, giao thương hàng hóa.

Các cư dân chỉ mất 2 - 10 phút để sử dụng các tiện ích như: trung tâm thương mại, mua sắm, giải trí, check-in KNG Mall, siêu thị Co.op Mart, sân vận động Cổng Vòm, ngân hàng, trường học, chợ truyền thống…

Thông tin tìm hiểu về dự án Tumys Phú Mỹ: Công ty TNHH Thương Mại Tùng Mỹ

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Tumys Homes Phú Mỹ: Dự án căn hộ tại Bà Rịa – Vũng Tàu

    Tumys Homes Phú Mỹ: Dự án căn hộ tại Bà Rịa – Vũng Tàu

    Tumys Homes Phú Mỹ có vị trí nằm tại mặt tiền Quốc lộ 51, phường Phú Mỹ, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Từ dự án thuận tiện di chuyển đến khu vực cảng Cái Mép và cụm cảng Phú Mỹ....

  • Tâm điểm đầu tư - an cư hoàn hảo tại Tumys Phú Mỹ

    Tâm điểm đầu tư - an cư hoàn hảo tại Tumys Phú Mỹ

    Đảm bảo nguồn vốn, tiến độ xây dựng, pháp lý minh bạch… Tumys Phú Mỹ được giới chuyên gia đánh giá mở ra cơ hội đầu tư và an cư lý tưởng tại thị xã Phú Mỹ thời điểm hiện nay, đồng thời là tài sản giá trị đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới của thị trường ...

  • Tumys Phú Mỹ - cơ hội đầu tư cho tương lai bền vững

    Tumys Phú Mỹ - cơ hội đầu tư cho tương lai bền vững

    Là dự án căn hộ chuẩn chuyên gia, Tumys Phú Mỹ (Bà Rịa - Vũng Tàu) đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của những khách hàng đang kiếm tìm một chốn an cư mơ ước hoặc để đầu tư sinh lời vượt trội.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.