Là dự án hiếm hoi tại Phú Mỹ có đầy đủ tiện ích, đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí, mua sắm, nghỉ ngơi… của cư dân nên Tumys Phú Mỹ hứa hẹn sẽ là sản phẩm có sức hút mạnh mẽ với giới đầu tư.

Phú Mỹ - thị trường tiềm năng cho phân khúc căn hộ cao cấp

Không chỉ sở hữu cảng Cái Mép thuộc top 19 cảng biển lớn nhất thế giới với 35 bến cảng hoạt động sôi nổi suốt ngày đêm, Phú Mỹ còn là nơi phát triển mạnh mẽ của cụm khu công nghiệp rộng đến 5.000ha.

Chính vì thế lực lượng lao động tập trung về thị xã Phú Mỹ những năm gần đây ngày càng đông với hơn 80% là người ngoại tỉnh. Bên cạnh lực lượng lao động phổ thông, Phú Mỹ cũng quy tụ đông đảo các chuyên gia, doanh nhân trong nước, quốc tế cũng như lực lượng lao động có trình độ cao về làm việc tại cảng và khu công nghiệp. Lực lượng lao động này đa số đều có định hướng làm việc lâu dài tại Phú Mỹ nên dẫn đến nhu cầu thực tế về nhà ở có đầy đủ tiện nghi, vui chơi, nghỉ ngơi… tăng cao.

Tuy nhiên, vì nhiều nguyên nhân, Phú Mỹ lại đang khan hiếm các dự án căn hộ cao cấp. Trong tương lai gần, khi Phú Mỹ trở thành “thành phố cảng” lớn của Đông Nam Á thì nhu cầu về một không gian sống chất lượng cao càng trở nên bức thiết. Tất cả các yếu tố đó biến Phú Mỹ thành thị trường đầy tiềm năng cho phân khúc căn hộ cao cấp.

Đây cũng chính là cơ hội cho các nhà đầu tư bất động sản khi ngay tại thời điểm này, dự án Tumys Phú Mỹ có pháp lý hoàn chỉnh, chất lượng xây dựng cao, thiết kế sang trọng đẳng cấp đáp ứng hầu hết yêu cầu về một nơi ở tiện nghi, an toàn và văn minh.

Tận hưởng cuộc sống đẳng cấp chuẩn chuyên gia tại Tumys Phú Mỹ

Tumys Phú Mỹ tọa lạc ở vùng lõi trung tâm thị xã Phú Mỹ – mặt tiền quốc lộ 51 có tổng diện tích lên đến 10.503m2. Đây là dự án Tổ hợp thương mại căn hộ có đầy đủ tiện ích,như: trung tâm thương mại, công viên nội khu, công viên cảnh quan, hồ bơi, phòng tập gym, trường học quốc tế, khu vui chơi trẻ em…

Tumys Phú Mỹ sở hữu phong cách thiết kế châu Âu sang trọng kết hợp với hoa văn đương đại tạo nên tổng thể hài hòa nổi bật, mang đậm sắc màu đô thị năng động. Các không gian chung được phân bố hài hòa, tinh tế và đẳng cấp.

Tumys Phú Mỹ có sảnh đón khách sang trọng, phố đi bộ Milan, hồ bơi hiện đại, công viên Sky Park ấn tượng với tầm nhìn khoáng đạt từ trên cao… đáp ứng mọi nhu cầu sống cho cư dân từ mua sắm, vui chơi cho đến nghỉ ngơi, thư giãn.

Cư dân cũng sẽ yên tâm hoàn toàn về vấn đề an toàn cho không gian sống riêng với hệ thống an ninh đa lớp: sảnh đón khách, camera hành lang 24/24, thẻ từ thang máy, khóa cửa hiện đại. Mặt khác, đơn vị quản lý quốc tế CBRE sẽ mang đến cho Tumys Phú Mỹ quy trình vận hành chuyên nghiệp.

Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ của Tumys Phú Mỹ cũng được chủ đầu tư Tumys Homes (Công ty TNHH Thương mại Tùng Mỹ) đặt kỳ vọng theo đúng “chuẩn chuyên gia”, chú trọng trong từng chi tiết.

Từ vật liệu xây dựng thô cho đến vật liệu hoàn thiện đều được lựa chọn từ những thương hiệu lớn như Malloca, Sino, Dulux, Bình Minh… đáp ứng tiêu chuẩn về môi trường và an toàn sức khỏe cho cư dân.

Tumys Phú Mỹ bao gồm 2 tháp, 25 tầng nổi, 55 shophouse và 1.248 căn hộ đang là dự án “hot” giữa thị trường bất động sản Phú Mỹ. Bởi ngoài tiêu chuẩn xây dựng, thiết kế chất lượng cao, Tumys Phú Mỹ còn có vị trí rất đắc địa, kết nối giao thông thuận tiện, chỉ 15 phút đến cảng Cái Mép, 30 phút đến TP. Vũng Tàu, TP. Biên Hòa, 35 phút đến cầu Sài Gòn và khoảng 40 phút để đến sân bay Long Thành.

Ngoài ra, dự án còn thừa hưởng lợi thế từ sự phát triển mạnh mẽ không ngừng của Phú Mỹ trên con đường trở thành khu đô thị lớn của Bà Rịa – Vũng Tàu và thành phố cảng lớn của Đông Nam Á. Đặc biệt là trong năm nay, Phú Mỹ đã đáp ứng đủ tiêu chuẩn lên thành phố chỉ sau 5 năm thành lập thị xã.

Tumys Phú Mỹ chắc chắn sẽ là sản phẩm có sức hút mạnh mẽ đối với giới đầu tư bởi bản thân dự án đã là một không gian sống đẳng cấp, sang trọng, đáp ứng đúng nhu cầu thị trường. Mặt khác, nhờ khả năng phát triển “thần tốc” của thị xã Phú Mỹ mà Tumys Phú Mỹ cũng là một lựa chọn đầu tư tốt, có khả năng sinh lời cao, thanh khoản nhanh.

Thông tin tìm hiểu về dự án Tumys Phú Mỹ: Công ty TNHH Thương Mại Tùng Mỹ

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Tumys Homes Phú Mỹ: Dự án căn hộ tại Bà Rịa – Vũng Tàu

    Tumys Homes Phú Mỹ: Dự án căn hộ tại Bà Rịa – Vũng Tàu

    Tumys Homes Phú Mỹ có vị trí nằm tại mặt tiền Quốc lộ 51, phường Phú Mỹ, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Từ dự án thuận tiện di chuyển đến khu vực cảng Cái Mép và cụm cảng Phú Mỹ....

  • Tâm điểm đầu tư - an cư hoàn hảo tại Tumys Phú Mỹ

    Tâm điểm đầu tư - an cư hoàn hảo tại Tumys Phú Mỹ

    Đảm bảo nguồn vốn, tiến độ xây dựng, pháp lý minh bạch… Tumys Phú Mỹ được giới chuyên gia đánh giá mở ra cơ hội đầu tư và an cư lý tưởng tại thị xã Phú Mỹ thời điểm hiện nay, đồng thời là tài sản giá trị đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới của thị trường ...

  • Tumys Phú Mỹ - cơ hội đầu tư cho tương lai bền vững

    Tumys Phú Mỹ - cơ hội đầu tư cho tương lai bền vững

    Là dự án căn hộ chuẩn chuyên gia, Tumys Phú Mỹ (Bà Rịa - Vũng Tàu) đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của những khách hàng đang kiếm tìm một chốn an cư mơ ước hoặc để đầu tư sinh lời vượt trội.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.