Dự án căn hộ cao cấp Tumys Phú Mỹ hướng đến một không gian sống mới, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm theo “chuẩn chuyên gia”.

Với sự phát triển không ngừng của xã hội, nhu cầu sống của con người cũng ngày một được nâng cấp và đổi mới. Việc nắm bắt và đáp ứng nhu cầu ấy là thách thức mà không phải doanh nghiệp hay nhà đầu tư BĐS nào cũng có thể thực hiện.

Về phía Tumys Homes, doanh nghiệp luôn đào sâu nghiên cứu, tìm hiểu để giải đáp bài toán không gian sống hiện nay. Dự án Tumys Phú Mỹ là minh chứng về một phong cách sống “chuẩn chuyên gia” mà Tumys Homes nỗ lực theo đuổi.

Khác biệt về vị trí địa lý và thiết kế dự án

Tọa lạc tại mặt tiền quốc lộ 51, thuộc khu vực trung tâm thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, dự án Tumys Phú Mỹ được đánh giá cao về mặt địa thế.

Đây không chỉ là nơi giao thoa giữa thành phố Vũng Tàu với các vùng kinh tế trọng điểm phía Nam mà còn là vị trí đầu mối của các tuyến giao thông quan trọng như cảng Cái Mép – Thị Vải, cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, sân bay Hồ Tràm, sân bay quốc tế Long Thành,…

Theo định hướng quy hoạch đến năm 2025, thị xã Phú Mỹ sẽ chính thức trở thành thành phố công nghiệp và cảng biển, mở ra nhiều cơ hội đầu tư và phát triển mới, đồng thời khẳng định tiềm năng sinh lợi của Tumys Phú Mỹ.

Bên cạnh lợi thế về vị trí địa lý, Tumys Phú Mỹ cũng được đề cao về mặt thiết kế. Đây là dự án tiên phong trong việc tạo dựng căn hộ thương mại cao cấp tại Phú Mỹ.

Lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế kiểu Châu Âu, Tumys Phú Mỹ là sự kết hợp giữa hơi thở hiện đại cùng những đường nét tân cổ điển, tạo cảm giác thanh lịch và sang trọng.

Để tối ưu hóa chất lượng dự án, Tumys Home cũng lựa chọn những đơn vị uy tín bao gồm tổng thầu Phước Thành hay các thương hiệu cung cấp vật liệu xây dựng cao cấp như Malloca, Sino, Dulux, Bình Minh,... để hợp tác trong quá trình thi công và hoàn thiện.

Với tổng diện tích lên đến 10.503m2, bao gồm 25 tầng nổi, 1.248 căn hộ và 55 shophouse, Tumys Phú Mỹ mở ra một không gian mới, đáp ứng tiêu chí bền vững và tiện nghi nơi Phố Cảng.

Tiện ích nâng cao trong không gian sống “chuẩn chuyên gia”

Định nghĩa về một không gian sống “chuẩn chuyên gia” theo Tumys Homes bao gồm 2 yếu tố: An toàn và Tiện ích. Đây được xem là kim chỉ nam để xây dựng và phát triển dự án Tumys Phú Mỹ trở thành một điểm sáng trong khu vực và là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn trải nghiệm một phong cách sống khác biệt.

Đến với Tumys Phú Mỹ, khách hàng sẽ được sống trong một môi trường an toàn với hệ thống an ninh đa lớp bao gồm: cổng bảo vệ và hệ thống camera giám sát 24/24, sảnh đón 5 sao, thẻ từ thang máy, khóa cửa an ninh,… Dự án cũng được quản lý bởi CBRE, đơn vị vận hành đến từ Mỹ với hơn 19 năm kinh nghiệm trong công tác quản lý vận hành.

Bên cạnh đó, việc tích hợp nhiều tiện ích như trung tâm thương mại Tumys, hồ bơi Venus, trường học quốc tế Tumys, công viên Sky Park, khu vui chơi, phố đi bộ Milan,… vào dự án cũng sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu mua sắm – vui chơi – nghỉ dưỡng của cư dân.

Nâng cao chất lượng sống là nhu cầu thiết yếu được nhiều người quan tâm. Lựa chọn Tumys Phú Mỹ là bước đầu trong hành trình đó, góp phần mang lại những trải nghiệm trọn vẹn, vững bước đến tương lai.

Thông tin về dự án Công ty TNHH Thương Mại Tùng Mỹ

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Tumys Homes Phú Mỹ: Dự án căn hộ tại Bà Rịa – Vũng Tàu

    Tumys Homes Phú Mỹ: Dự án căn hộ tại Bà Rịa – Vũng Tàu

    Tumys Homes Phú Mỹ có vị trí nằm tại mặt tiền Quốc lộ 51, phường Phú Mỹ, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Từ dự án thuận tiện di chuyển đến khu vực cảng Cái Mép và cụm cảng Phú Mỹ....

  • Tâm điểm đầu tư - an cư hoàn hảo tại Tumys Phú Mỹ

    Tâm điểm đầu tư - an cư hoàn hảo tại Tumys Phú Mỹ

    Đảm bảo nguồn vốn, tiến độ xây dựng, pháp lý minh bạch… Tumys Phú Mỹ được giới chuyên gia đánh giá mở ra cơ hội đầu tư và an cư lý tưởng tại thị xã Phú Mỹ thời điểm hiện nay, đồng thời là tài sản giá trị đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới của thị trường ...

  • Tumys Phú Mỹ - cơ hội đầu tư cho tương lai bền vững

    Tumys Phú Mỹ - cơ hội đầu tư cho tương lai bền vững

    Là dự án căn hộ chuẩn chuyên gia, Tumys Phú Mỹ (Bà Rịa - Vũng Tàu) đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của những khách hàng đang kiếm tìm một chốn an cư mơ ước hoặc để đầu tư sinh lời vượt trội.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.