ECOE cung cấp một nền tảng kết nối – là mô hình mới trên thị trường – với công cụ website cá nhân miễn phí, kho dữ liệu phong phú, đa dạng và đặc biệt nhiều tiện ích kèm theo mà hoàn toàn không thu phí giúp nâng cao thu nhập các nhân viên môi giới.

Hỗ trợ dân “sale” thành công

Môi giới trong bất động sản là từ không hề xa lạ với bất kỳ ai có khát vọng chinh phục một trong những thị trường cạnh tranh khốc liệt nhất Việt Nam. Chỉ cần gõ từ khóa "môi giới bất động sản" trên Google là ngay lập tức 102 triệu kết quả xuất hiện, chứng minh mức độ sôi động của nghề. Tuy nhiên, không phải ai cũng dễ dàng thành công nếu như không có công cụ trợ giúp.

Nhằm đem đến một kênh kết nối thông minh cho các chuyên viên bất động sản, Công ty Cổ phần ECOE Việt Nam đã quyết định cho ra mắt Nền tảng kết nối hỗ trợ cộng đồng môi giới tại địa chỉ https://ecoe.vn. ECOE đã tổ chức sự kiện “Ra mắt Nền tảng kết nối môi giới giới bất động sản ECOE” vào ngày 22-11 vừa qua tại Gem Center (TP HCM).

Tính năng đặc biệt

Theo đó, trong sự kiện ra mắt ECOE công bố có 04 giá trị nền tảng được ECOE mang lại cho giới môi giới bất động sản:

Thứ nhất, mang đến kho hàng chung, nơi môi giới tự do chia sẻ sản phẩm với nhau tạo nên một kho hàng phong phú, đa dạng từ đó tạo lập mạng lưới môi giới phân phối rộng lớn, tăng mạnh tính thanh khoản cho các giao dịch bất động sản.

Thứ 2, nền tảng là cửa hàng bất động sản online hoàn toàn miễn phí - công cụ giúp môi giới chia sẻ thông tin chi tiết sản phẩm đến khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Thứ 3, nền tảng là công cụ giúp quản lý thông tin trên các nhóm môi giới, dữ liệu khách hàng một cách chuyên nghiệp, hay còn có ý nghĩa như cuốn danh bạ môi giới và khách hàng.

Cuối cùng, ECOE là hệ thống trợ giúp dữ liệu thông minh về quy hoạch, pháp lý, phong thủy…, đồng thời, đào tạo miễn phí giúp môi giới nâng cao kiến thức và kỹ năng bán hàng.

Chia sẻ thêm về các tính năng đặc biệt nổi bật của nền tảng ECOE, đại diện công ty cho biết người dùng có thể khoanh vùng bản đồ để tìm kiếm sản phẩm, bao gồm khoanh vùng khu vực cần tìm kiếm bất động sản, xem nhanh tất cả các BĐS hiện có trong khu vực đã khoanh vùng và thay đổi vùng chọn nhanh chóng, dễ dàng.

Ngoài ra, dân “sale” có thể dễ dàng so sánh tổng quan cùng lúc 4 sản phẩm bất động sản để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất và tra cứu nhanh khoảng cách từ các bất động sản đó đến 1 địa điểm tùy chọn (nơi ở hiện tại, cơ quan làm việc, trường học của các con…). Môi giới cũng có thể nhấn chọn nhận email sản phẩm tương tự trong trang chi tiết của bất động sản bạn quan tâm, từ đó, được cập nhật đều đặn từ ECOE các sản phẩm tương tự với bất động sản này qua email. Đáng lưu ý, ECOE còn có tính năng nổi bật là cập nhật nhu cầu của khách hàng và tìm kiếm nhanh sản phẩm bất động sản phù hợp với nhu cầu đó trên kho hàng chung; lưu lại thông tin và lịch sử tư vấn với khách hàng tiềm năng.

Trong năm 2020, ECOE sẽ tiếp tục nghiên cứu và phát triển tính năng “Voice control - Nhận diện giọng nói” để tích hợp thêm vào hệ thống nhằm giúp quá trình tìm kiếm nhà nhanh chóng và thuận lợi hơn.

“ECOE tự định vị mình là một đơn vị mang đến những giá trị kết nối và tiện lợi cho riêng cộng đồng môi giới bất động sản tại Việt Nam” - đại diện ECOE tự tin nhấn mạnh.

Tìm hiểu thêm về cách sử dụng:

Website: https://info-agent.ecoe.vn

Hotline: 0932007905

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.