Nhu cầu nâng cao chất lượng cuộc sống về thể chất lẫn tinh thần đang dần trở thành mối quan tâm hàng đầu sau năm 2020 đầy biến động. Việc tìm kiếm những “ngôi nhà thứ 2” tại vùng cao để hòa mình vào thiên nhiên trở thành một xu hướng tất yếu.

Bất động sản vùng cao đang là lựa chọn mới của giới đầu tư

Theo thống kê, dân số tại TP HCM đã chạm đến ngưỡng gần 9 triệu dân. Thủ đô Hà Nội cũng đã vượt quá con số 8 triệu người. Dân số quá đông, kéo theo sự quá tải về hạ tầng giao thông, kẹt xe, ngập nước, bệnh viện, trường học… khiến những khu vực trung tâm các thành phố không phải là nơi lý tưởng để người dân lựa chọn an cư hoặc nghỉ dưỡng tuổi già.

Bên cạnh đó, mặc dù đại dịch vẫn đang tiếp diễn, nền kinh tế gặp những khó khăn nhất định, BĐS vẫn là kênh "trú ẩn" được nhiều người lựa chọn. Những "ngôi nhà thứ hai" vừa để ở, vừa để khai thác đầu tư cho thuê hoặc lưu trú cả ngắn ngày và dài ngày cũng đang là lựa chọn lý tưởng của nhà đầu tư bất động sản.

Chính vì những lý do bên trên, nhu cầu tìm về chốn an cư lạc nghiệp trọn vẹn đúng nghĩa để an hưởng và vui thú với thiên nhiên đang trở thành xu hướng. Với sự đầu tư bài bản về hạ tầng giao thông cũng như sự thuận lợi của khí hậu, thổ nhưỡng và địa hình vùng cao, đặc biệt là khu vực cao nguyên Di Linh; cao nguyên Lâm Viên thuộc vùng núi Tây Nguyên đang thu hút khá đông những nhà đầu tư bất động sản lớn.

Sự khác biệt của thị trường bất động sản vùng cao chính là khả năng “miễn dịch” với dịch Covid-19 khi đang bước vào giai đoạn khởi sắc và phát triển. Những tiềm lực sẵn có về một mảnh đất giàu văn hóa, tiềm năng phát triển mạnh về du lịch và công nghiệp, cộng hưởng với sự đầu tư bài bản về quy hoạch phát triển dự án đã đưa nơi đây bước vào giai đoạn “bình thường mới” đầy triển vọng và hấp dẫn.

Chọn cao nguyên – sống thuận tự nhiên đang là xu hướng

Chọn Làng sinh thái The Tropicana Garden – chọn nâng tầm chất lượng sống.

Nửa cuối năm 2020, xu hướng “bỏ phố về vườn” vẫn rất thịnh hành và thị trường Lâm Đồng nói chung hay khu vực Bảo Lộc, Bảo Lâm nói riêng vẫn đang phát triển. Tuy nhiên, trước hiện trạng “xẻ đất bán nền” của bất động sản vùng cao trong thời gian gần đây, khách hàng bắt đầu quan tâm đến pháp lý, tính thanh khoản; cũng như dịch vụ, tiện ích & cộng đồng đi kèm.

Đáp ứng được các tiêu chí đó, Làng sinh thái The Tropicana Garden ra đời với mong muốn kiến tạo nên một cộng đồng cư dân văn minh, thuần khiết. The Tropicana Garden với nhiều mảng xanh, đáp ứng được nhu cầu sở hữu bất động sản có giá trị khai thác tối đa về công năng cũng như góp phần nâng tầm chất lượng sống.

The Tropicana Garden được hình thành với 93 căn nhà và khu compound riêng biệt, được bảo vệ an ninh 24/24. Làng sinh thái có bảo vệ 24/24, đảm bảo an ninh cũng như an toàn cho tài sản. Đơn vị vận hành cũng có đội ngũ chăm sóc, làm vườn, đem tới sự thư thái an nhàn khi gia chủ sử dụng.

Tọa lạc tại huyện Bảo Lâm, liền kề thành phố Bảo Lộc - tỉnh Lâm Đồng; Làng sinh thái The Tropicana Garden như một bức tranh hữu tình trải giữa lòng thiên nhiên thơ mộng. Từ trung tâm thành phố Bảo Lộc, chỉ với 30 phút đi xe, du khách đã có thể thưởng ngoạn khung cảnh quyến rũ với những mái nhà ẩn hiện giữa rừng thông xanh ngắt, đem lại cảm giác thư thái và an yên.

Làng sinh thái The Tropicana Garden – an toàn tài sản – an tâm sống nhàn

The Tropicana Garden là sản phẩm dẫn đầu xu hướng bàn giao nhà xây dựng sẵn trên đất, đầy đủ nội thất, thiết kế hiện đại và thuận tự nhiên; có thể đưa vào khai thác kinh doanh, sử dụng và vận hành ngay. Việc áp dụng công nghệ 4.0 để phát triển các tiện ích đi kèm, chủ đầu tư The Tropicana đã kiến tạo nên một hệ sinh thái đa dạng, cùng nhà đầu tư chia sẻ lợi nhuận giúp cư dân tương lai của làng sinh thái The Tropicana Garden an toàn khi an cư và an tâm để đầu tư.

Làng sinh thái The Tropicana Garden

Pháp lý: Sổ hồng riêng

Phân phối chính thức: Hải Phát Land & Bee Land.

Hotline: 0943.004.860 - 1900575750

Website: https://thetropicanagarden.vn/

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.