Sự “trói buộc” bất đắc dĩ vì dịch Covid đang làm cho nhiều người khao khát được “vùng vẫy đó đây”, để đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng xanh sau dịch, chuỗi sản phẩm "độc quyền” The Tropicana Garden 2 đang hình thành, dự kiến sẽ làm "điên đảo" các tín đồ du lịch tại Bảo Lâm, Bảo Lộc trong thời gian tới.

Sức hút từ trải nghiệm thực tế

Staycation – du lịch tại chỗ được dự báo sẽ phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới. Chia sẻ về loại hình du lịch này, anh Đỗ Minh Tâm, ngụ quận 9 TP.HCM chia sẻ: “Như một chuyến dã ngoại dài ngày, cả gia đình có thể cùng nhau tham gia các hoạt động ngoài trời như: chăm vườn; khám phá thiên nhiên; nấu ăn... trong cùng một không gian mà không cần di chuyển quá nhiều. Đó chính là điều gia đình tôi đang lên kế hoạch và sẽ thực hiện sau khi dịch Covid lắng xuống”.

Yêu thích và khao khát được trải nghiệm, cảm nhận những điều từ thực tế, không chỉ là mong muốn của anh Minh Tâm mà còn là của nhiều gia đình đam mê du lịch khác hiện nay.

Theo khảo sát, trong số 10 người (bao gồm đã có gia đình và còn đôc thân) có đến 8 người lựa chọn du lịch gắn liền với sự trải nghiệm, gắn liền với thiên nhiên, chi phí thấp và có tính an toàn.

Du lịch trải nghiệm tại chỗ lên ngôi trong mùa dịch Covid

Trước nhu cầu của nhiều người, loại hình bất động sản gắn liền với thiên nhiên hay bất động sản sinh thái hình thành tại phía Nam, tập trung chủ yếu ở khu vực Cao nguyên như Lâm Đồng, Đak Nông, Đak Lak đang hình thành mạnh mẽ…

Tuy nhiên, các vùng thuộc Lâm Đồng vẫn chiếm phần lớn vốn đầu tư của nhiều doanh nghiệp bất động sản, nhờ sở hữu khí hậu ôn hòa mát mẻ quanh năm, quỹ đất lớn cùng nguồn tài nguyên thiên nhiên từ rừng và suối nguồn. Điều này thuận lợi cho việc triển khai những mô hình nghỉ dưỡng khép kín với nhiều hoạt động lành mạnh gắn liền thiên nhiên.

Song song đó, thời gian di chuyển từ Lâm Đồng về các thành phố lớn cũng dễ dàng và nhanh chóng thông qua nhiều tuyến đường huyết mạch.

Trở thành điểm nghỉ dưỡng “độc quyền” tại Bảo Lâm

Như một “ốc đảo”, The Tropicana Garden 2 được ví như nơi trú ẩn của những chủ nhân yêu thích sự yên tĩnh, hay là cơ hội để những du khách muốn tận hưởng hương hoa của gió trời Cao nguyên.

Mỗi căn biệt thự sinh thái của The Tropicana Garden 2 được thiết kế theo phong cách tối giản, sở hữu tầng ban công lửng như một khu vực trung tâm để kết nối toàn bộ không gian, giúp các thành viên luôn cảm thấy thông thoáng và ánh sáng lan tỏa khắp ngôi nhà. Đồng thời được bao phủ bởi một hệ lam chắn từ rừng thông nguyên sinh. Khi bước chân vào, một thế giới khác được mở ra, với cây xanh, hoa cỏ và mây trời.

Điểm nổi bật của The Tropicana Garden 2 là sự kết nối hoàn hảo của một mô hình theo chuỗi đầy đủ như: hệ thống nông trại; khu trải nghiệm với suối tự nhiên; dã ngoại; các hoạt động thể thao như trekking... Tất cả đều được The Tropicana Garden thiết lập phương thức đặt tour nhanh chóng qua app.

The Tropicana Garden 2 – “Ốc đảo” nghỉ dưỡng tại Bảo Lâm

Ngoài ra, khi sở hữu biệt thự The Tropicana Garden 2, chủ nhân đã có đặc quyền sử dụng toàn bộ khoảng sân vườn rộng bao quanh ngôi nhà của mình, tại đây, gia chủ dễ dàng thử sức với việc làm vườn theo phong cách riêng. Ngược lại, đối với du khách, đặc quyền này cũng được chủ nhân chia sẻ lại trong suốt thời gian lưu trú.

Chỉ cách TP.HCM hơn 3 giờ đồng hồ di chuyển, tọa lạc tại Bảo Lâm, nơi sở hữu không gian mộc mạc, The Tropicana Garden 2 chính là đích đến trong thời gian tới của những tín đồ du lịch.

Điểm cộng cho chuỗi The Tropicana Garden đến từ tính an toàn và chỉn chu từ sổ hồng riêng từng căn đến hệ thống vận hành bài bản.

Đối với khách hàng cần xoay dòng vốn đầu tư cũng dễ dàng sở hữu biệt thự sinh thái The Tropicana Garden 2 thông qua hỗ trợ vay vốn từ MBBank.

Hiện nay, điểm nghỉ dưỡng trải nghiệm thực tế The Tropicana Garden 1 thuộc giai đoạn đầu đã đi vào hoạt động với hơn 90 căn nhà vườn. Dự kiến trong thời gian gần nhất, The Tropicana Garden 2 sẽ hoàn thành, mang đến làn gió mới cho nhà đầu tư cũng như du khách trong và ngoài nước.

Biệt thự sinh thái The Tropicana Garden 2

Pháp lý: Sổ hồng riêng

Phân phối chính thức: Hải Phát Land

Website: https://thetropicanagarden.vn/

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.