Bỏ ra một số vốn không quá lớn, nhận "double" về giá trị sở hữu và tận hưởng cuộc sống chính là điều mà The Tropicana Garden mang lại cho nhà đầu tư.

Bất động sản nhà vườn ngoại ô – xu hướng mới của nhà đầu tư

Nhiều người cho rằng, dịch Covid-19 là cơ hội để bản thân mỗi người nhìn nhận lại hành trình lao vào làm việc mà quên đi ý nghĩa thật sự của cuộc sống – đó chính là thời gian dành cho bản thân và gia đình thật sự là khi nào?.

Vì vậy, xu hướng muốn được tận hưởng hình thành nhiều hơn, điều này đã tạo nên làn sóng tìm kiếm nhà vườn bùng nổ vào những tháng cuối năm 2020.

Ghi nhận từ thị trường, lượng tìm mua nhà vườn rất lớn, mục đích đầu tiên chính là nghỉ dưỡng cuối tuần hoặc các dịp lễ cùng gia đình, bên cạnh đó là đầu tư cho thuê.

Điều đặc biệt, các dòng sản phẩm này được phát triển mạnh mẽ ở các tỉnh ngoại ô thành phố, trong đó ở thị trường bất động sản phía Nam phải kể đến như Đà Lạt (trong đó là Bảo Lộc được đầu tư mạnh); Bà Rịa -Vũng Tàu; Long An; Đồng Nai…

Sản phẩm nhà vườn ngày càng được ưa chuộng tại các tỉnh ngoại ô thành phố

Nhu cầu sở hữu của người dân tăng cao, trong khi quỹ đất tại thành phố đã hạn hẹp chính là đòn bẩy cho các thị trường tỉnh ngoại ô phát triển.

Thêm một nguyên nhân dẫn đến sức hút lớn của sản phẩm nhà vườn ở khu vực tỉnh là không khí trong lành thoáng đãng hơn, yên bình đem lại sự tái tạo năng lượng tốt hơn cho gia chủ.

Theo các chuyên gia, đầu tư nhà vườn kết hợp nghỉ dưỡng cuối tuần cùng với khai thác vận hành cho thuê sẽ mang đến ba cái lợi cho nhà đầu tư. Đó là vừa có thể nghỉ dưỡng, vừa giúp gia tăng bất động sản và vừa có nguồn thu nhàn rỗi đưa về mỗi tháng.

Anh Trung Kiên, một nhân viên môi giới tại TP.HCM chia sẻ: “Từ cuối năm 2020 tôi bắt đầu chuyển sang môi giới sản phẩm tỉnh, bởi nhu cầu sở hữu nhà cũng như đầu tư về đây là chủ yếu, dòng tiền trung bình từ 1-2 tỷ đã có thể mua được 1 căn nhà vườn rộng rãi từ 200m2 trở lên”.

Theo phân tích của anh Trung Kiên, trước đây bất động sản tỉnh ít được chú trọng bởi nhu cầu ở của người dân chưa cao và thành phố vẫn là vùng đất màu mỡ. Tuy nhiên, thu nhập ngày nay được nâng cao, nhu cầu sở hữu hơn 1 ngôi nhà hình thành, kéo theo mô hình nhà vườn gần gũi thiên nhân được chú ý.

Để đáp ứng nhu cầu khách hàng, các nhà phát triển bất động sản cũng nhanh chóng nắm bắt để đưa ra những sản phẩm phù hợp.

The Tropicana Garden – phong cách thiết kế thân thiện môi trường

Là sản phẩm duy nhất tại Bảo Lâm, Làng sinh thái The Tropicana Garden dễ dàng thu hút ánh mắt của nhà đầu tư khi đặt chân đến bởi sự mộc mạc nhưng vẫn tôn lên được giá trị hiếm có.

Với diện tích trung bình mỗi nhà vườn từ 200-470m2, trong đó diện tích nhà ở là 40-54m2, tương ứng với nhà 1 và 2 phòng ngủ, còn lại chính là khoảng sân vườn rộng lớn và xanh ngát một màu của thiên nhiên.

Sở hữu sản phẩm này, gia chủ không chỉ được nghỉ dưỡng mà sẽ được trải nghiệm sự mới mẻ cùng gia đình như chạy xe đạp quanh rừng thông; cắm trại dưới ánh trăng đêm và thức dậy với bình minh trên ngọn đồi thơ mộng; thực hiện những món ăn từ thực phẩm sạch được trồng từ chính khu vườn nhà mình; tận hưởng hương hoa bưởi cạnh cửa sổ mỗi sớm…

The Tropicana Garden nội thất chủ yếu được sử dụng bằng gỗ thông biến tính nhập khẩu

Chính chất thiên nhiên đó là ý tưởng để The Tropicana Garden hình thành với một phong cách độc nhất. Nhà vườn The Tropicana Garden được xây dựng theo phong cách lắp ghép hiện đại theo công nghệ của Mỹ.

Toàn bộ căn nhà hầu như được sử dụng bằng gỗ thông biến tính từ gỗ ốp tường, trần nhà, đặc biệt mặt ngoài căn nhà được ốp bởi gỗ thông biến tính nhập khẩu đã được xử lý và phủ phụ gia giúp chịu được nhiệt độ cao và nắng mưa vô cùng tốt. Toàn bộ khung nhà được làm từ thép xingfa cố định bền vững.

Hiện để sở hữu nhà vườn của The Tropicana Garden, nhà đầu tư chỉ cần bỏ ra số vốn từ 1,3 tỷ đã trở thành chủ nhân của sản phẩm rộng 200m2. Tính pháp lý với sổ hồng riêng thổ cư 100%, nhà đầu tư hoàn toàn yên tâm để nghỉ dưỡng và đầu tư an toàn tại The Tropicana Garden.

Làng sinh thái The Tropicana Garden

Pháp lý: Sổ hồng riêng

Phân phối chính thức: Hải Phát Land

Website: https://thetropicanagarden.vn/.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.