Nằm trải dài trên những sườn đồi, mọi thứ tại biệt thự sinh thái The Tropicana Garden 2 đều bắt nguồn từ tự nhiên. Con người sẽ cảm thấy thư thái, yên bình và chạm tới “khoảng thở” sau những bộn bề khi được gần thiên nhiên.

Cùng đi tìm “khoảng thở” với thiên nhiên

Thay vì ước mơ một cuộc sống xa hoa tại phố thị, xu hướng của cư dân hiện đại là sở hữu một ngôi nhà nhỏ với vườn rau xanh. Vì nhịp sống tấp nập của phố thị dường như đã không còn có sức cuốn hút đối với nhiều người, nguyên nhân đến từ sự bắt nguồn từ dân số đông, áp lực và guồng quay công việc, cuộc sống. Dù là người lớn tuổi hay thế hệ đôi mươi đều đang chung xu hướng sống hòa mình vào thiên nhiên để tìm “khoảng thở”’ giúp cân bằng nhịp sống.

Có thể nói, sự giàu có về vật chất chưa bao giờ bù đắp được hết những mong muốn của con người. Sự giàu có trong tâm hồn mới chính là bền vững, khỏa lấp khoảng trống trong mơ ước của mỗi người.

Theo khảo sát, tại TP.HCM tỷ lệ cây xanh rất thấp, chủ yếu đến từ công viên, cây xanh ven đường, cây xanh khu dân cư và các loại cây xanh khác. Các chuyên gia cho biết, tại TP.HCM tiêu chuẩn về cây xanh trên đầu người rất thấp so với các đô thị trên thế giới.

Hòa mình vào thiên nhiên để tìm “khoảng thở” sau những xô bồ cuộc sống

Cây xanh đem lại không khí trong lành, nâng cao sức khỏe, cân bằng cuộc sống. Điều này cũng lý giải vì sao xu hướng tìm về những tỉnh vùng ven để sở hữu sản phẩm bất động sản với diện tích thông thoáng hơn của người dân thành thị ngày càng lớn.

“Sau khoảng 5 năm sinh sống và làm việc tại TP.HCM, mình nhận ra dù thành phố có xa hoa bao nhiêu thì vẫn không thuộc về mình, bởi mải chạy theo công việc, để bắt kịp với sự thay đổi của phố thị, hầu như mình không còn thời gian để tận hưởng, cảm nhận về nó, thay vào đó là sự mệt mỏi, lo lắng nhiều hơn. Vì thế, một không gian đơn giản với cỏ cây hoa lá, lại trở thành mục tiêu sở hữu của mình trong tương lai”, Huệ Chi – 28 tuổi, giao dịch viên ngân hàng tại TP.HCM, chia sẻ.

Liệu ngôi nhà nhỏ và vườn rau xanh có phải là “ước mơ ngược”?

Câu trả lời là không. Bởi ngày nay để sở hữu được một ngôi nhà nhỏ và vườn rau xanh đã không còn đơn giản, nó được tạo nên bởi nhiều yếu tố và chính từ nhu cầu thực của con người. Đơn cử như một ngôi nhà nhỏ nhưng phải đầy đủ tiện nghi, được xây dựng bởi những chất liệu tốt, cách bày trí tinh tế từ những kiến trúc sư chuyên nghiệp và đặc biệt là vị trí cũng đắt giá.

Nằm trải dài trên những sườn đồi, mọi thứ tại biệt thự sinh thái The Tropicana Garden 2 đều bắt nguồn từ tự nhiên, một sản phẩm bất động sản sinh thái đáp ứng xu hướng của người sở hữu.

Sản phẩm do chủ đầu tư The Tropicana Garden tạo nên từ chính tâm huyết của nhà phát triển bất động sản tại Bảo Lâm, Bảo Lộc. Chủ đầu tư thấu hiểu rằng, gần thiên nhiên con người sẽ cảm thấy thư thái, yên bình và chạm tới khoảng thở sau những bộn bề.

The Tropicana Garden 2 với diện tích vườn lớn

Tất cả như một bức tranh, nhẹ nhàng và bình yên, bước chân vào không gian The Tropicana Garden 2, cư dân như lạc vào xứ sở của thiên đường xanh, bỏ lại tất cả nhịp sống ồn ào sau lưng, nơi đây chỉ còn lại âm hưởng của núi rừng và mây ngàn.

Hơn 90 căn biệt thự sinh thái The Tropicana Garden 2 đều chung một cung bậc cảm xúc đó chính là thư thái và tận hưởng. Sở hữu phong cách thiết kế độc đáo, biệt thự sinh thái The Tropicana Garden 2 giúp cư dân sống gần với thiên nhiên nhất có thể, từ vườn hoa quanh nhà cho đến ban công hở mái nhằm mang không khí thiên nhiên tràn khắp không gian.

Với diện tích trung bình từ 500-740m2, biệt thự sinh thái The Tropicana Garden 2 chính là điểm đến cho những ai muốn “bỏ phố về vườn” với giá chỉ từ 3,2 tỷ đồng/căn, bao gồm sổ hồng và nội thất liền tường.

Biệt thự sinh thái The Tropicana Garden 2

Pháp lý: Sổ hồng riêng

Phân phối chính thức: Hải Phát Land

Website: https://thetropicanagarden.vn/

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.