Khi sử dụng từ “then chốt” ở đây, đồng nghĩa chủ đầu tư khẳng định khách hàng sẽ hài lòng với chính sách chia sẻ lợi nhuận này.

Mở rộng cơ hội sinh lời

Ở góc độ bài viết này, chủ đầu tư The Tropicana Garden hướng đến một khía cạnh khác cho khách hàng khi sở hữu biệt thự sinh thái The Tropicana Garden 2, bên cạnh nghỉ dưỡng, cho thuê lại để thu được tiền từ thời gian nhàn rỗi chính là “nhất tiễn song điêu”.

Xu hướng “ngược dòng về núi” ngày càng được ưa chuộng với mong muốn rời xa khói bụi thành phố, tìm về với thiên nhiên trong lành. Nhiều nhà phát triển bất động sản cũng nhanh chóng tìm cho mình quỹ đất tại Đà Lạt, Bảo Lộc, Đak Nông…. Từ đây, các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng cũng hình thành.

Đối với bất động sản nghỉ dưỡng, bên cạnh người mua ở thực thì nhà đầu tư quan tâm lớn nhất đến vấn đề vận hành và cho thuê. Theo đó, chính sách chia sẻ lợi nhuận được nhiều chủ đầu tư thực hiện, giúp tháo gỡ nút thắt về bài toán sinh lời cho khách hàng. Tuy nhiên, không hẳn nơi nào cũng có được quy trình vận hành tối ưu.

Vận hành cho thuê – chính sách chia sẻ lợi nhuận từ chủ đầu tư

Anh Huỳnh Ngụy An, ngụ TP.HCM cho biết: “Vốn là tuýp người yêu thích du lịch, thời gian trước là hay đi các tỉnh ngoài phía Bắc, gần đây một phần vì dịch, phần vì theo xu hướng trở về với thiên nhiên, tôi thấy các tour trải nghiệm tại các khu vực ở Cao nguyên”.

Xu hướng tìm về núi để sở hữu bất động sản thì nhu cầu du lịch sinh thái trải nghiệm cũng rất mạnh mẽ. Đơn cử như anh Ngụy An, một trong những ví dụ điển hình cho đối tượng khách du lịch trải nghiệm.

Dễ dàng quản lý

Lần đầu tiên cho ra mắt chuỗi sản phẩm sinh thái tại Bảo Lâm – Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng mới gắn liền với thiên nhiên lên ngôi. Chủ đầu tư The Tropicana Garden nhanh chóng ghi điểm khi đầu tư quy trình vận hành bài bản vào chuỗi sản phẩm của mình.

“Bằng cả tâm huyết, chúng tôi mong muốn phát huy được hết giá trị mà bất động sản Bảo Lâm đang có, nhưng vẫn giữ được toàn vẹn môi trường xanh tự nhiên, đồng thời, cung ứng cho khách du lịch điểm lưu trú chất lượng và nhanh chóng. Chúng tôi đã nghiên cứu, xây dựng chuỗi sản phẩm biệt thự sinh thái vườn, song song đó là xây dựng app vận hành theo công nghệ 4.0 dành riêng cho The Tropicana Garden, chỉ cần vài thao tác, người dùng có thể điều khiển các hoạt động chăm sóc nhà cửa và canh tác hoa màu từ xa với đội ngũ nhân viên tận tình từ đơn vị vận hành chuyên nghiệp của Tropical House. Ngay khi về đến nhà, cư dân đã có sẵn thực phẩm được giao đến tận nơi, có thể sử dụng chế biến ngay để tạo nên những bữa tiệc bên gia đình đúng nghĩa”, bà Đặng Nguyễn Thùy Trang, đại diện chủ đầu tư The Tropicana Garden chia sẻ.

Không gian nghỉ dưỡng chuẩn sinh thái tại The Tropicana Garden 2

Chúng tôi tự tin, biệt thự sinh thái The Tropicana Garden 2 là chuỗi sản phẩm đầu tiên tại thị trường Bảo Lâm, cũng như cả khu vực Cao nguyên Lâm viên được vận hành chỉn chu khép kín và hiện đại, bà Trang chia sẻ thêm.

Theo một câu nói nổi tiếng của chuyên gia bất động sản Anthony Hitt: “Để thành công trong lĩnh vực bất động sản, bạn phải luôn đặt lợi ích tốt nhất cho khách hàng của mình trước”.

Khi sở hữu biệt thự sinh thái The Tropicana Garden 2, chủ nhân hoàn toàn dễ dàng quản lý doanh thu thông qua app vận hành, theo đó, trên app này, chủ nhà hay khách du lịch đều dễ dàng truy cập, kiểm tra, kiểm soát dịch vụ thuê và cho thuê.

Đáng chú ý, The Tropicana Garden là mô hình khép kín với hệ thống farm, điểm trải nghiệm thực tế. Do đó, từ app, người thuê cũng dễ dàng sử dụng với trọn gói dịch vụ sẵn sàng, chỉ cần vài phút đã có một kỳ nghỉ hoàn hảo từ thanh toán, đặt đồ ăn, thuê xe đạp, xe máy, đặt tour tham quan trải nghiệm với thiên nhiên, suối rừng…

Được biết, đầu năm 2021, chủ đầu tư The Tropicana Garden đã phát triển thành công giai đoạn 1 ở phân khúc nhà vườn với 93 căn, hiện đang trong giai đoạn bàn giao, dự kiến sẽ đưa vào vận hành và khai thác cho du khách từ tháng 10 tại Bảo Lâm.

Biệt thự sinh thái The Tropicana Garden 2

Pháp lý: Sổ hồng riêng

Phân phối chính thức: Hải Phát Land

Website: https://thetropicanagarden.vn/

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.