CafeLand - Thông tin Vingroup ra mắt căn hộ Vinhomes Green Bay ở Hà Nội và khu đô thị Vinhomes Imperia ở Hải Phòng được bạn đọc quan tâm tìm kiếm nhiều trong tuần này.

Ra mắt GĐ 2 Riviera Point: Liên doanh Keppel Land và Tấn Trường tiếp tục ra mắt giai đoạn 2 dự án Riviera Point với tên gọi The View.

Tọa lạc tại quận 7, TP.HCM, The View gồm 3 tòa tháp cao 40 tầng với 518 căn hộ. Các căn hộ The View có giá từ 31 triệu đồng/m2. Dự án sẽ hoàn thành và bàn giao nhà vào quý 4/2019.

Chào bán căn hộ Eco Green Tower: Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA hiện đang chào bán các căn hộ Eco Green Tower với mức giá từ 19,8 triệu/m2.

Nằm tại số 1 Giáp Nhị, quận Hoàng Mai, phía Nam Hà Nội, Eco Green Tower cao 28 tầng với một tầng hầm và khối đế 7 tầng bao gồm các căn hộ có diện tích từ 81 đến 109 m2, với 2 - 3 phòng ngủ.

Chào bán 50 căn Park 7 Vinhomes Central Park: Ngày mai (26/3), đơn vị phân phối VIETHOMES Vietnam sẽ chào bán những căn hộ cuối cùng tại tòa Park 7 tại khu Clubhuose thuộc Khu đô thị Vinhomes Central Park, Bình Thạnh, TP.HCM.

Các căn hộ tại tòa Park 7 Vinhomes Central Park có diện tích từ 108m2 đến 116m2 với giá chỉ từ 4,75 tỷ đến 5,3 tỷ/căn.

Ra mắt căn hộ Vinhomes Green Bay - The Residence: Cũng trong ngày mai, Tập đoàn Vingroup sẽ tổ chức lễ ra mắt 2 Tòa G1 và G2, thuộc khu căn hộ Vinhomes Green Bay - The Residence với giá từ 2,3 tỷ/căn hộ 2 phòng ngủ.

Phân khu Vinhomes Green Bay - The Residence thuộc quần thể khu đô thị Vinhomes Green Bay tại số 7 Đại lộ Thăng Long (Hà Nội) bao gồm 3 tòa tháp G1, G2, G3. Trong đó, Tòa G1 cao 34 tầng, Tòa G2 cao 38 tầng với các căn hộ có diện tích từ 42 - 92 m2, gồm 1 - 3 phòng ngủ.

Sắp ra mắt dự án Vinhomes Imperia: Theo Vingroup, trong tháng 3/2017 tập đoàn này sẽ mắt dự án phức hợp tại Hải Phòng mang tên Vinhomes Imperia.

Vinhomes Imperia có tổng diện tích 78,5ha, tọa lạc tại số 1, đường Hà Nội, quận Hồng Bàng. Dự án bao gồm các hạng mục: Tổ hợp khách sạn - thương mại - giải trí 45 tầng, dinh thự, khu biệt thự; nhà liền kề, boutique house, clubhouse, trường liên cấp…

Mở bán đợt cuối The EverRich Infinity:Công ty cổ phần tư đầu tư bất động sản Thiên Minh – đơn vị phân phối độc quyền hiện đang chào bán đợt cuối dự án căn hộ kết hợp văn phòng cao cấp tại trung tâm Quận 5 The EverRich Infinity.

Khách mua căn hộ được hưởng ưu đãi tặng gói sàn trần tường và gói nội thất với tổng giá trị lên đến 500 triệu đồng.

Tọa lạc ngay nội thành TP.HCM, The EverRich Infinity gồm 2 tầng hầm và 25 tầng cao, được phân bổ thành 6 tầng cho căn hộ văn phòng (có diện tích từ 30m2 đến 58m2) và 19 tầng cho căn hộ để ở (từ 72m2 đến 130m2). Tổng cộng, dự án có gần 800 căn hộ và văn phòng các loại.

Chủ đề: Dự án trong tuần,
Đăng Thy
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Dự án nào ở khu đông mở bán trong quý 1/2019?

    Dự án nào ở khu đông mở bán trong quý 1/2019?

    CafeLand – Khu vực phía đông TPHCM đang bước vào những ngày đầu tiên của năm 2019 với thông tin sẽ có một số dự án chào bán căn hộ ngay trong quý 1 này. Với những người đang tìm mua nhà ở khu vực này, việc có nhiều dự án mở bán sẽ cho họ thêm nhiều s...

  • Những dự án sắp bàn giao nhà tại TP.HCM

    Những dự án sắp bàn giao nhà tại TP.HCM

    CafeLand – Sau một thời gian thi công, một số dự án đang vào giai đoạn cuối của việc xây dựng, chuẩn bàn giao nhà cho cư dân trong năm 2019 này. Hầu hết các dự án này nằm ở phía đông và phía tây TP.HCM, trong đó có Homyland Riverside, The West...

  • Những căn hộ quận 4 có giá bán từ 2 - 3 tỉ đồng

    Những căn hộ quận 4 có giá bán từ 2 - 3 tỉ đồng

    CafeLand – Quận 4 là một trong những quận có diện tích nhỏ nhất TP.HCM, chỉ khoảng 4km2, nằm giữa quận 1 và quận 7 với địa hình là bán đảo giáp 3 mặt sông. Những năm gần đây, nhiều dự án căn hộ chung cư được xây dựng tại khu vực...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.