The Park là quần thể căn hộ cao cấp thuộc siêu dự án Vinhomes Central Park, nằm sát công viên ven sông Vinhomes Central Park. VIETHOMES Vietnam hiện đang độc quyền phân phối 50 căn hộ tòa Park 7 với những nét nổi bật sau.

Thỏa sức thiết kế

Khác với những khu căn hộ khác, Park 7 được thiết kế dành riêng cho những cư dân trẻ, cá tính và thích sáng tạo. Ngoài tầm nhìn trọn vẹn hướng ra công viên nội khu, hồ bơi tràn, sông Sài Gòn và trung tâm thành phố.... toàn tháp Park 7 còn ấn tượng bởi:

Khách hàng có thể chủ động thiết kế không gian tùy theo sở thích.

Các căn hộ Park 7 được bàn giao bán hoàn thiện để bạn thoả sức sáng tạo, thể hiện cá tính và lựa chọn những phong cách thiết kế cho riêng mình.

Tận hưởng cuộc sống thanh bình

Ngoài tầm nhìn trọn vẹn 5 in 1, nội khu hiện đại với tiện ích 5 sao, an ninh 24/7... Park 7 còn được trang bị hệ thống phòng cháy chữa cháy (PCCC) hiện đại nhất Việt Nam.

Thiết bị báo cháy thông minh từ các nhà cung cấp uy tín hàng đầu như Hochiki, Notifire, Siemens.

Hệ thống hút khói hành lang, hệ thống điều áp buồng thang, hệ thống thang thoát hiểm… được chủ đầu tư rất chú trọng đầu tư hiện đại, đúng quy chuẩn kỹ thuật. Các khu vực chung đều được lắp hệ thống chuông, loa báo cháy, báo khói, tủ chữa cháy đồng bộ.

Bên trong mỗi căn hộ Vinhomes được lắp đặt hệ thống chữa cháy tự động, đầu báo khói, đầu báo nhiệt ở khu bếp... đảm bảo PCCC kịp thời.

Đội ngũ PCCC được đào tạo chuyên sâu, thường xuyên tập huấn với lực lượng cảnh sát.

Tầm nhìn View của căn 12B-15-18-19

3 điều tuyệt vời ở khu căn hộ Park 7

Nằm trong khu đô thị Vinhomes Central Park, ngoài sự sang trọng và đủ đầy tiện ích 5 sao, khu căn hộ Park 7 còn gây ấn tượng với các khách hàng bởi:

Gần trung tâm: Chỉ mất 3-5 phút để bạn di chuyển vào quận 1. Tiết kiệm thời gian và tránh tối đa tình trạng kẹt xe.

Không gian xanh mát: Nằm sát ven sông Sài Gòn và công viên rộng 14ha Vinhomes Central Park được xem là “cỗ máy điều hòa tự nhiên’’ cho toàn khu vực. Điều này sẽ giúp không gian sống của bạn trở nên thoáng đãng, rất tốt cho sức khỏe của cả gia đình.

Tầm nhìn 5 in 1: Với tầm nhìn toàn vẹn ra 5 hướng: công viên ven sông, trung tâm thành phố, sông Sài Gòn, nội khu hiện đại với hồ bơi tràn... sẽ giúp bạn có thêm nhiều góc thư giãn ngay từ chính ngôi nhà của mình.

Mua nhà Park 7 nhận ngay IP7

VIETHOMES Vietnam hiện là đại lý phân phối độc quyền những căn hộ cuối cùng view sông Sài Gòn tại tòa Park 7 có diện tích từ 108m2 đến 116m2 với giá chỉ từ 4,75 tỷ đến 5,3 tỷ/căn.

Sự kiện mở bán được triển khai vào lúc 08h30 đến 17h30 ngày 26/03/2017 tại khu Clubhuose thuộc Khu đô thị Vinhomes Central Park.

Trong thời gian diễn ra sự kiện khách hàng mua mỗi căn hộ tại tòa Park 7 (căn 3 PN) view sông sẽ nhận đươc VIETHOMES Vietnam tặng 01 điện thoại Iphone 7 (64G).

Để được tư vấn chọn mua và đăng ký tham quan thực tế dự án, quý khách liên hệ với đại lý phân phối độc quyền VIETHOMES Vietnam.

Hotline: 097.99999.26 - Website: www.viethomes.land/park-7-pj1024

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu đô thị Vinhomes Central Park

    Khu đô thị Vinhomes Central Park

    Nằm ngay mặt tiền trục lộ Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, Vinhomes Central Park có mặt tiền trải dài hơn 1,1 km theo bờ sông Sài Gòn.

  • Có gì bên trong căn hộ 154m2 tại Vinhomes Central Park?

    Có gì bên trong căn hộ 154m2 tại Vinhomes Central Park?

    Sau khi xem tổng quan dự án Vinhomes Central Park ở số trước, bạn có tò mò về cách bố trí căn hộ, về cuộc sống của cư dân bên trong dự án diễn ra sẽ diễn ra như thế nào không? Hãy cùng CafeLand trải nghiệm một căn hộ và trò chuyện cùng chủ nhân của ...

  • Sau nửa thập kỷ, dự án Vinhomes Central Park liệu có còn là biểu tượng đẳng cấp?

    Sau nửa thập kỷ, dự án Vinhomes Central Park liệu có còn là biểu tượng đẳng cấp?

    Dự án Vinhomes Central Park là dự án lớn đầu tiên tại TP.HCM của tập đoàn Vingroup, được lấy cảm hứng từ khu Central Park New York nổi tiếng thế giới. Với bị trí đắc địa, mức đầu tư khủng, đây được xem là là biểu tượng cho sự phát triển và thịnh vượn...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.