CafeLand - Thông tin chính của bản tin tổng hợp dự án trong tuần này là sự kiện diễn ra vào ngày mai (29/5). Khi tập đoàn Vingroup đồng loạt mở bán các căn biệt thự, nhà phố thuộc Vinhomes Thăng Long tại khách sạn JW Marriott Hà Nội và các căn nhà phố Vincom Shophouse Tuyên Quang tại nhà khách Kim Bình, Tuyên Quang.

Chào bán đất nền ven biển Queen Pearl: Công ty Bất động sản Danh Khôi (DKR) hiện đang chào bán các lô đất nền ven biển thuộc dự án Queen Pearl với mức giá từ 5,9 triệu đồng/m2.

Nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Thông, phường Phú Hài, TP. Phan Thiết, Queen Pearl có quy mô 27,2 ha với hơn 900 căn nhà phố và biệt thự ven biển có diện tích khoảng 100 m2. Dự án còn có công viên trung tâm 2,1 ha có hơn 20 tiện ích, khách sạn 5 sao, trung tâm thương mại 720 m, phố Tây.

Chào bán căn hộ Sky 9: Công ty N.H.O - Khang Việt và đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Nam vừa mở bán căn hộ Sky 9 với mức giá chỉ 765 triệu đồng/căn 2 phòng ngủ.

Tọa lạc tại vòng xoay đường Liên Phường, phường Phú Hữu, Quận 9, TP.HCM, Dự án Sky 9 bao gồm 3 khối nhà ở, trong đó giai đoạn hiện tại là 252 căn hộ có diện tích từ 46 - 74,24 m2, thiết kế 2 phòng ngủ.

Mở bán căn hộ Tháp C Mozart The Art: Công ty TNHH Xây dựng Kinh doanh Nhà Gia Hòa vừa mở bán các căn hộ thuộc Tháp C block Mozart The Art với giá 1,1 tỷ đồng. Block Mozart gồm 3 tháp (C1, C2, C3) cao 18 tầng với 500 căn hộ có diện tích 59 - 70 m2 có 2 - 3 phòng ngủ.

Ra mắt Vincom Shophouse Tuyên Quang: Ngày mai (29/5), Tập đoàn Vingroup sẽ ra mắt dự án nhà phố thương mại Vincom Shophouse Tuyên Quang tại nhà khách Kim Bình, thành phố Tuyên Quang.

Được xây dựng trong khuôn viên TTTM Vincom Plaza Tuyên Quang rộng 3.030 m2, khu nhà phố thương mại Vincom Shophouse Tuyên Quang gồm các căn Shophouse có diện tích từ 69 đến 125 m2, trong đó tầng 1 dành cho các hoạt động kinh doanh thương mại, từ tầng 2 trở lên là không gian sinh sống.

Mở bán biệt thự, liền kề Vinhomes Thăng Long: Cũng trong ngày mai, Tập đoàn Vingroup sẽ mở bán các sản phẩm thuộc dự án Vinhomes Thăng Long tại khách sạn JW Marriott Hà Nội.

Vinhomes Thăng Long tọa lạc tại giao điểm đại lộ Thăng Long và đường Lê Trọng Tấn, Hà Nội. Dự án có tổng diện tích 24 ha với quy mô gần 800 căn biệt thự, nhà liền kề, shophouse cùng các tiện ích như khu vui chơi trẻ em ngoài trời, bể bơi đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao, hệ thống vườn 4 mùa,...

Đăng Thy
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Dự án nào ở khu đông mở bán trong quý 1/2019?

    Dự án nào ở khu đông mở bán trong quý 1/2019?

    CafeLand – Khu vực phía đông TPHCM đang bước vào những ngày đầu tiên của năm 2019 với thông tin sẽ có một số dự án chào bán căn hộ ngay trong quý 1 này. Với những người đang tìm mua nhà ở khu vực này, việc có nhiều dự án mở bán sẽ cho họ thêm nhiều s...

  • Những dự án sắp bàn giao nhà tại TP.HCM

    Những dự án sắp bàn giao nhà tại TP.HCM

    CafeLand – Sau một thời gian thi công, một số dự án đang vào giai đoạn cuối của việc xây dựng, chuẩn bàn giao nhà cho cư dân trong năm 2019 này. Hầu hết các dự án này nằm ở phía đông và phía tây TP.HCM, trong đó có Homyland Riverside, The West...

  • Những căn hộ quận 4 có giá bán từ 2 - 3 tỉ đồng

    Những căn hộ quận 4 có giá bán từ 2 - 3 tỉ đồng

    CafeLand – Quận 4 là một trong những quận có diện tích nhỏ nhất TP.HCM, chỉ khoảng 4km2, nằm giữa quận 1 và quận 7 với địa hình là bán đảo giáp 3 mặt sông. Những năm gần đây, nhiều dự án căn hộ chung cư được xây dựng tại khu vực...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.