Trước tình trạng khan hiếm căn hộ phân khúc giá trung bình, Chủ đầu tư N.H.O - Khang Việt và đơn vị phân phối là Đất Xanh Miền Nam chính thức công bố ra thị trường Dự án Sky 9 tiêu chuẩn Hàn Quốc với mức giá chỉ 765 triệu đồng/căn 2 phòng ngủ.

Thị trường bất động sản TP.HCM đã bắt đầu sôi động với thanh khoản cao trong thời gian gần đây, đặc biệt là sự xuất hiện của hàng loạt các dự án căn hộ cao cấp. Thế nhưng, nhà ở giá tầm trung lại trở nên khan hiếm trong khi nhu cầu người dân ở phân khúc này lại khá cao, do đó, để có được một ngôi nhà như ý hội đủ các yếu tố về giao thông, tiện ích chất lượng và giá tốt không phải là điều dễ dàng. Hiểu được nhu cầu đó, chủ đầu tư là Công ty TNHH Phát triển Nhà Quốc Gia - Khang Việt và đơn vị phân phối là Công ty Đất Xanh Miền Nam với sự đồng hành của ngân hàng Techcombank và các đối tác uy tín từ Hàn Quốc và Việt Nam như: Handong (đơn vị thi công), Shin Yeong (đơn vị quản lý dự án), ADU (đơn vị thiết kế)... đã cùng hợp tác triển khai dự án Sky 9 – Một trong những dự án căn hộ hiếm hoi sở hữu vị trí đẹp, chất lượng cao, tiện ích vượt trội nhưng có mức giá khá hấp dẫn chỉ từ 765 triệu đồng/căn hộ 2 phòng ngủ.

Phối cảnh tổng thể dự án Sky 9

Tiện nghi vượt trội, giá đột phá

Lấy cảm hứng từ thiên nhiên và một cuộc sống xanh, Sky 9 được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn Hàn Quốc với thiết kế hiện đại, tất cả như một bức tranh sinh động với màu sắc hài hòa của đa dạng các tiện ích nội khu như: sân vườn BBQ, hệ thống Shophouse tại tầng trệt, khu công viên cây xanh, phòng tập gym, spa, cafe, sân chơi trẻ em, khu đường chạy bộ... đặc biệt là hồ bơi khoáng mặn đầu tiên tại TP.HCM. Với mức giá công bố chỉ từ 765 triệu đồng/căn hộ 2 phòng ngủ, nội thất hoàn thiện cơ bản, ngân hàng Techcombank hỗ trợ cho vay đến 70% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi, Sky 9 chính là dự án lý tưởng để khách hàng tối ưu hóa cơ hội an cư và đầu tư.

Hồ bơi khoáng mặn tại dự án

Vị trí trung tâm, giàu tiềm năng

Sky 9 tọa lạc tại trung tâm Quận 9, cách Đại lộ Mai Chí Thọ (Quận 2) chỉ 4 km. Từ dự án, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến Quận 1, Quận 2, Quận 7 chỉ 10 phút qua tuyến đại lộ Mai Chí Thọ, Hầm Thủ Thiêm, cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, Vành Đai trong, Nguyễn Duy Trinh và Đỗ Xuân Hợp.

Quận 9 hiện đang là khu vực thu hút đầu tư mạnh mẽ, có tốc độ phát triển nhanh về dân cư và hạ tầng với nhiều công trình đã và đang được triển khai như đường Vành Đai trong, đường cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên... đặc biệt là khu công nghệ cao TP.HCM đã thu hút nhiều công ty đa quốc gia đến đầu tư, trong đó có Samsung với số vốn đầu tư gần 2 tỷ USD, cùng với trường ĐH Fulbright cũng sẽ được xây dựng tại đây, khiến cho dự án Sky 9 nói riêng và Quận 9 chung càng trở nên thu hút hơn trong mắt nhà đầu tư.

Sky 9 tọa lạc tại vị trí vàng, giàu tiềm năng. Chi tiết dự án vui lòng liên hệ:
0933 674 114 - (08) 35 114 114 để được hỗ trợ tốt nhất

Do đó, với lợi thế về vị trí, tiện ích, chất lượng thi công, đặc biệt giá bán chỉ từ 765 triệu đồng/căn hộ, Sky 9 không chỉ phù hợp cho giới chuyên gia, nhà đầu tư mà còn cho những ai có nhu cầu ở thật và mong muốn một môi trường lý tưởng cho công việc và cuộc sống tại TP.HCM.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.