CafeLand - Sự kiện ra mắt dự án nghỉ dưỡng Vogue Resort vào ngày cuối cùng của năm 2016 là điểm nhấn trong bản tin tổng hợp tuần này. Ngoài ra, thông tin mở bán căn hộ Việt Đức Complex tại Thanh Xuân (Hà Nội) cũng được nhiều bạn đọc quan tâm.

Mở bán căn hộ Hiệp Thành Buildngs: Công ty TNHH Địa ốc Hoàng Anh Sài Gòn vừa mở bán dự án căn hộ chung cư Hiệp Thành Buildngs với giá bán các căn từ 13,9 triệu đồng/m2.

Tọa lạc tại đường Lê Văn Khương, quận 12, Tp.HCM, Hiệp Thành Buildings có quy mô rộng hơn 16.000 m2 gồm với diện tích từ 60 - 95 m2. Dự án được thiết kế với đầy đủ khu văn phòng thương mại, khu dịch vụ, siêu thị, nhà hàng, phòng sinh hoạt cộng đồng,…

Khánh thành dự án Saigonres Plaza: Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn Nam Đô (Saigonres Group) vừa khánh thành dự án Saigonres Plaza tại số 188 Nguyễn Xí, phường 26, quận Bình Thạnh. Tp.HCM. Saigonres Plaza gồm 2 khối nhà A và B cao 22 tầng với 749 căn hộ, có diện tích từ 65 - 92 m2. Bên trong dự án có các tiện ích phục vụ cư dân như tầng hầm để xe, vườn đi bộ, 5 tầng thương mại dịch vụ phức hợp.

Mở bán căn hộ Việt Đức Complex: Liên danh chủ tư do Công ty cổ phần Đầu tư Sông Đà - Việt Đức (đại diện liên danh) vừa mở bán các căn hộ Việt Đức Complex.

Đợt này, liên doanh chủ đầu tư dự án Việt Đức Complex tung ra thị trường 160 căn hộ thuộc tòa tháp C với mặt bằng 6 căn góc một sàn. Với quy mô gần 1,2ha ở ngay khu vực trung tâm quận Thanh Xuân và có mặt tiền đường Lê Văn Lương, Việt Đức Complex gồm 4 tháp cao cao 27 tầng với 704 căn hộ có diện tích từ 73 m2 - 137 m2.

Khai trương căn hộ mẫu Anland Complex: Tập đoàn Nam Cường vừa ra mắt căn hộ mẫu dự án Anland Complex với diện tích 75,4 m2 và 92,1 m2. Nằm ngay cửa ngõ khu đô thị Dương Nội, Hà Nội, Anland Complex được xây dựng trên khu đất 7.000 m2 bao gồm 2 đơn nguyên 25 tầng, 2 tầng hầm và 551 căn hộ.

Ra mắt dự án Vogue Resort: Hôm nay (31/12), Chủ đầu tư là Newcity Group và đơn vị phát triển Baolongland sẽ ra mắt dự án nghỉ dưỡng Vogue Resort tại khách sạn Sheraton, thành phố Nha Trang.

Tọa lạc tại khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh, huyện Cam Lâm, Khánh Hòa, Vogue Resort rộng 20 ha được quy hoạch gồm 3 khu: khách sạn 5 sao quy mô 250 phòng; 100 căn villas; condotel 12 tầng với 300 căn hộ. Chuỗi khách sạn 5 sao Vogue Resort có nhiều tiện ích như nhà hàng, spa, bar, trung tâm sự kiện, phòng họp, phòng gym, hồ bơi kết hợp với khu vui chơi cho trẻ em..

Chủ đề: Dự án trong tuần,
Đăng Thy
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Dự án nào ở khu đông mở bán trong quý 1/2019?

    Dự án nào ở khu đông mở bán trong quý 1/2019?

    CafeLand – Khu vực phía đông TPHCM đang bước vào những ngày đầu tiên của năm 2019 với thông tin sẽ có một số dự án chào bán căn hộ ngay trong quý 1 này. Với những người đang tìm mua nhà ở khu vực này, việc có nhiều dự án mở bán sẽ cho họ thêm nhiều s...

  • Những dự án sắp bàn giao nhà tại TP.HCM

    Những dự án sắp bàn giao nhà tại TP.HCM

    CafeLand – Sau một thời gian thi công, một số dự án đang vào giai đoạn cuối của việc xây dựng, chuẩn bàn giao nhà cho cư dân trong năm 2019 này. Hầu hết các dự án này nằm ở phía đông và phía tây TP.HCM, trong đó có Homyland Riverside, The West...

  • Những căn hộ quận 4 có giá bán từ 2 - 3 tỉ đồng

    Những căn hộ quận 4 có giá bán từ 2 - 3 tỉ đồng

    CafeLand – Quận 4 là một trong những quận có diện tích nhỏ nhất TP.HCM, chỉ khoảng 4km2, nằm giữa quận 1 và quận 7 với địa hình là bán đảo giáp 3 mặt sông. Những năm gần đây, nhiều dự án căn hộ chung cư được xây dựng tại khu vực...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.