CafeLand - Thông tin Tập đoàn CEO Group ra mắt khu nghỉ dưỡng Novotel Phu Quoc Resort và Tập đoàn Vingroup chào bán các căn Vincom Shophouse Cần Thơ với giá 9 tỷ đồng là điểm nhấn về các dự án bất động sản trong tuần qua.

Ra mắt Novotel Phu Quoc Resort: Tập đoàn CEO Group vừa ra mắt khu nghỉ dưỡng Novotel Phu Quoc Resort thuộc tổ hợp du lịch Sonasea Villas & Resort tại trung tâm Bãi Trường, Phú Quốc.

Khu nghỉ dưỡng gồm gần 400 phòng, khối khách sạn chính cao 5 tầng và quần thể 44 biệt thự sát bãi biển cùng các tiện ích như nhà hàng, phòng gym, 2 sân tennis, spa, 2 hồ bơi lớn,…

Khai trương Vincom Plaza Gò Vấp: Tập đoàn Vingroup vừa khai trương TTTM Vincom Plaza Gò Vấp có tổng diện tích 22.400 m2 tại Ngã tư Phan Văn Trị – Nguyễn Thái Sơn, Gò Vấp, TP.HCM. Vincom Plaza Gò Vấp được thiết kế với 6 tầng nổi với gần 70 gian hàng của các thương hiệu lớn trong nước và quốc tế cùng các khu vui chơi, giải trí.

Chào bán Vincom Shophouse Cần Thơ: Tập đoàn Vingroup hiện đang chào bán các căn Vincom Shophouse Cần Thơ (phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều) với giá bán từ 9 tỷ đồng.

Thuộc tổ hợp Khách sạn và Trung tâm thương mại Vincom Xuân Khánh – Cần Thơ, Vincom Shophouse Cần Thơ có diện tích 20.179 m2, gồm 52 căn nhà phố thương mại có diện tích từ 112 – 185 m2. Mỗi căn Shophouse gồm 4 tầng, mặt tiền rộng từ 7m – 12m.

Chào bán biệt thự Galleria: Tập đoàn Kiến Á hiện đang chào bán các căn biệt thự Galleria với giá từ 23,7 triệu/m2. Nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, Nhà Bè, TP.HCM, Galleria có diện tích 2,5ha với tổng số 58 căn biệt thự 4 tầng (gồm một tầng hầm, một trệt, một lửng, hai lầu), diện tích khuôn viên từ 140m2 đến 405m2.

Mở bán Dream Home Palace: Công ty Nhà Mơ cùng Bất động sản Danh Khôi vừa chào bán các căn hộ thuộc dự án Dream Home Palace với giá khoảng 1 tỷ/căn 2 phòng ngủ.

Tọa lạc trên mặt tiền đường trên đường Phạm Thế Hiển – Trịnh Quang Nghị, Quận 8, TP.HCM, Dream Home Palace có tổng diện tích hơn 13.000 m2, cao 18 tầng với 978 căn hộ có diện tích từ 51 đến 80 m2, từ 2 và 3 phòng ngủ.

Ra mắt The Two Residence: Hôm nay (23/1), Gamuda Land Việt Nam sẽ ra mắt dự án căn hộ thông minh The Two Residence tại Khu đô thị Gamuda Gardens (Hoàng Mai, Hà Nội). Là một trong 3 khu căn hộ thuộc Gamuda Gardens, The Two Residence được xây dựng với 229 căn Dual-keys thiết kế diện tích đa dạng từ 76,68 - 121 m2.

Mở bán đợt cuối dự án Hưng Phúc - Happy Residence: Ngày mai (24/1), Công ty Phú Mỹ Hưng sẽ tiếp tục giới thiệu 142 căn hộ thuộc tòa nhà D, dự án Hưng Phúc - Happy Residence ra thị trường.

Dự án Hưng Phúc - Happy Residence tọa lạc trên khuôn viên đất rộng 9.592m2 ngay mặt tiền đại lộ Nguyễn Lương Bằng, Quận 7, TP.HCM. Toàn bộ dự án có 4 tòa nhà với 554 căn hộ, diện tích sử dụng từ 71 – 92 m2.

Chủ đề: Dự án trong tuần,
Đăng Thy (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Dự án nào ở khu đông mở bán trong quý 1/2019?

    Dự án nào ở khu đông mở bán trong quý 1/2019?

    CafeLand – Khu vực phía đông TPHCM đang bước vào những ngày đầu tiên của năm 2019 với thông tin sẽ có một số dự án chào bán căn hộ ngay trong quý 1 này. Với những người đang tìm mua nhà ở khu vực này, việc có nhiều dự án mở bán sẽ cho họ thêm nhiều s...

  • Những dự án sắp bàn giao nhà tại TP.HCM

    Những dự án sắp bàn giao nhà tại TP.HCM

    CafeLand – Sau một thời gian thi công, một số dự án đang vào giai đoạn cuối của việc xây dựng, chuẩn bàn giao nhà cho cư dân trong năm 2019 này. Hầu hết các dự án này nằm ở phía đông và phía tây TP.HCM, trong đó có Homyland Riverside, The West...

  • Những căn hộ quận 4 có giá bán từ 2 - 3 tỉ đồng

    Những căn hộ quận 4 có giá bán từ 2 - 3 tỉ đồng

    CafeLand – Quận 4 là một trong những quận có diện tích nhỏ nhất TP.HCM, chỉ khoảng 4km2, nằm giữa quận 1 và quận 7 với địa hình là bán đảo giáp 3 mặt sông. Những năm gần đây, nhiều dự án căn hộ chung cư được xây dựng tại khu vực...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.