CafeLand - Ngày 19/1 tới, trung tâm thương mại Vincom Plaza Gò Vấp chính thức khai trương. Đây là trung tâm thương mại Vincom thứ 5 trên địa bàn Tp.HCM được khai trương.

Vincom Plaza Gò Vấp tọa lạc tại Ngã tư Phan Văn Trị – Nguyễn Thái Sơn.

Vincom Plaza Gò Vấp có tổng diện tích 22.400 m2, tọa lạc tại Ngã tư Phan Văn Trị – Nguyễn Thái Sơn. Vincom Plaza Gò Vấp được thiết kế với 6 tầng nổi, là TTTM thứ 2 đi vào vận hành tại địa bàn quận, sau Vincom Plaza Quang Trung.

Vincom Plaza Gò Vấp hội tụ gần 70 gian hàng với các thương hiệu lớn trong nước và quốc tế. Đây cũng là một địa chỉ vui chơi giải trí mới dành cho giới trẻ với Rạp chiếu phim CGV; Trung tâm thể dục thể thao VYoga; Trung tâm Bowling SpeedBowl và khu Games DNP. Trong những ngày đầu khai trương (19/01-22/01/2016).

Sự kiện khai trương TTTM Vincom Plaza Gò Vấp đã tiếp tục khẳng định mục tiêu dẫn dắt thị trường bán lẻ Việt Nam của Tập đoàn Vingroup trong việc hiện thực hóa kế hoạch đưa vào hoạt động gần 50 TTTM Vincom trong năm 2016.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm